Cường Riello

Thành Viên [LV 1]
Dear anh chị em,
Xin tự giới thiệu mình là Cường - phụ trách kinh doanh bên công ty CP Kỹ thuật điện Toàn Cầu, bên mình có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn giải pháp, cung cấp và lắp đặt các hệ thống sau:
- Hệ thống lưu điện UPS:
Thương hiệu: Riello (Ý) / Gamatronic (Israel) / Hitachi (Nhật) . Mỗi thương hiệu sẽ có thế mạnh về một dòng sản phẩm khác nhau.
Bên mình từng tham gia các dự án lớn nhỏ khắp cả nước trong mảng bệnh viện, nhà máy, sân bay ...​
- Hệ thống chống sét:
Thương hiệu: ERICO (USA) .
Toàn Cầu là đại lý độc quyền cho Erico tại Việt Nam, nổi tiếng với giải pháp chống sét toàn diện 6 điểm, từ kim thu, cáp thoát sét chống nhiễu, tổ đất, van đẳng thể đến chống sét lan truyền đường nguồn và tín hiệu. Bên mình tự tin là đơn vị số 1 hiện nay trong lĩnh vực này.​
- Ngoài 2 sản phẩm trên, Toàn Cầu còn có sản phẩm máy lạnh chính xác của hãng Stulz (Đức), sản phẩm đặc thù dùng chủ yếu cho datacenter, phòng lab, những nơi đòi hỏi khắc khe về nhiệt độ và độ ẩm.

Hi vọng được hợp tác với các anh em chủ đầu tư, tư vấn, nhà thầu trong các sản phẩm nói trên, trên cơ sở các bên cùng có lợi.
Cần xem thêm thông tin về các sản phẩm bên mình, anh em có thể xem tại đây nhé.
Xin cám ơn rất nhiều.
 

Đính kèm

  • ERICO Lightning Protection.jpg
    ERICO Lightning Protection.jpg
    101.7 KB · Xem: 137
  • ERICO Surge Protection_1.jpg
    ERICO Surge Protection_1.jpg
    70.7 KB · Xem: 137
  • Riello-UPS-Systems_addName.jpg
    Riello-UPS-Systems_addName.jpg
    42.8 KB · Xem: 136
Chỉnh sửa lần cuối:
Về hệ thống UPS, anh em nào cần hỗ trợ về tính toán công suất, tính chọn ắc quy theo thời gian lưu điện hoặc tư vấn về các vấn đề khác, liên hệ mình nhé.
 
Riello UPS vừa đạt được giải thưởng danh giá DCS Award 2017 về mạng mục Sản phẩm tốt nhất của năm cho dòng UPS modular Multi Power Combo. Đây là giải thưởng thường niên cho mảng Datacenter và được bầu bởi những cá nhân uy tín hàng đầu châu Âu trong mảng này.
Xem thêm thông tin về DCS Award TẠI ĐÂY
Hy vọng thông tin hữu ích cho anh em.
 

Đính kèm

  • DCS Awards Logo 2017 DATED CMYK HRZ.jpg
    DCS Awards Logo 2017 DATED CMYK HRZ.jpg
    19.6 KB · Xem: 128
Back
Bên trên