giải pháp xử lý nước

ks.xulynuoc

Thành Viên [LV 1]
Kính gửi: Quý đối tác

Đầu tiên, Công ty cổ phần thiết bị và công nghệ quốc tế (INEET)xin gửi đến Quý đối tác lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành công.

Công ty Cổ phần Thiết bị và Công nghệ Môi trường Quốc tếINEETlà chuyên gia hàng đầu về cung cấp giải pháp xử lý nước.Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước đồng thời là nhà phân phối của các hãng hàng đầu trên thế giới về thiết bị xử lý nước, hóa chất xử lý nước. chúng tôi luôn đáp ứng được những giải pháp xử lý nước khắt khe nhất do khách hàng yêu cầu.

Công ty cổ phần thiết bị và công nghệ quốc tế (INEET) xin gửi lời mời hợp tác đến Quý đối tác là các Tổ chức, Doanh nghiệp, Cá nhân quan tâm và mong muốn hợp tác cùng chúng tôi để cùng thực hiện chung các mục tiêu hướng tới thành công.

Chúng tôi luôn đáp ứng được những giải pháp xử lý nước khắt khe nhất do khách hàng yêu cầu, các khách hàng lớn mà chúng tôi như công ty cổ phần Prime -Vĩnh Phúc, nhà máy giấy bãi bằng, Việt Sinh, Nokia, Samsung, Hannel, Rạng Đông, Vigacera….

Các lĩnh vực của chúng tôi gồm:

1.Tư vấn, thiết kế, lắp đặt hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt và công nghiệp.

2.Cung cấp, lắp đặt hệ thống làm mềm nước cho lò hơi, tháp giải nhiệt, lò sinh khí và các thiết bị trao đổi nhiệt.

3.Cung cấp, lắp đặt hệ thống xử lý nước RO, DI công nghiệp: Nước uống trực tiếp, nước tách ion, nước có độ dẫn điện thấp cho các ngành y tế, dược phẩm, công nghiệp.

4.Tư vấn, thiết kế lắp đặt các trạm xử lý nước cấp công nghiệp.

5.Cung cấp hóa chất, dịch vụ tẩy rửa cho lò hơi, hệ thống lạnh, thiết bị trao đổi nhiệt trong công nghiệp.

6.Cung cấp hóa chất xử lý nước, thiết bị và vật liệu lọc nước cho lĩnh vực xử lý nước cấp, nước thải.

Chúng tôi cam kết luôn dành cho Quý Công ty các sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cùng chính sách giá cả hợp lý, chiết khấu cao và nhiều ưu đãi khác. Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, Công ty cổ phần thiết bị và công nghệ môi trường quốc tế INEET rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý đối tác.

Mọi hình thức hợp tác kinh doanh xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

Tran Quang Hung(Mr.) - Sales Engineer of INEET
Address: 116 - Lo C, Dai Kim, Hoang Mai, Ha Noi
Mobile: 094 990 3996
Emal: [email protected] ; website: www.ineet.com.vn

Xin trân trọng cảm ơn!
 
Back
Bên trên