Kỹ năng mềm cần thiết cho sinh viên

daotaonghehcm

Thành Viên [LV 1]
LỚP KỸ NĂNG BÀN PHÍM CHUYÊN NGHIỆP

(Thường xuyên khai giảng vào đầu mỗi tháng)

Đánh máy đúng kỹ thuật là kỹ năng vô cùng hữu ích và quan trọng với những người sử dụng máy tính thường xuyên. Là một nhân viên thường xuyên làm việc trên máy tính, bạn mơ ước sử dụng cả 10 ngón tay và không nhìn bàn phím trong lúc nhập liệu? Khóa học kỹ năng bàn phím chuyên nghiệp này sẽ giúp bạn có được cơ hội lý tưởng nhất để cải thiện khả năng đánh máy vi tính của mình với tốc độ nhanh và chính xác hơn.

Mục tiêu khóa học: Giúp học viên đạt đươc kỹ năng đánh máy chuyên nghiệp với tốc độ nhanh, từ ngữ chính xác, gõ bằng 10 ngón tay, không nhìn bàn phím lúc nhập liệu.

Đối tượng: Sinh viên, nhân viên văn phòng, cán bộ, giảng viên... muốn cải thiện và nâng cao kỹ năng gõ phím, hướng tới phong cách là việc chuyên nghiệp trên máy tính.

Thời gian học: Thứ 7 và Chủ nhật.

Thời lượng: 30 tiết

Quyền lợi học viên:

- Học tập với cơ sở vật chất hiện đại - tiện nghi

- Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

- Được cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học

Thời gian và địa điểm ghi danh: Từ 8:00h – 16:30h thứ 2 đến thứ 6 tại Văn phòng đại diện ICM - Số 2 Mai Thị Lựu, Phường Đakao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Học phí: 320.000/học viên (đã bao gồm giáo trình và phần mềm)

Đặt biệt có chính sách học phí ưu đãi đặc biệt đối với nhóm học viên và sinh viên.

Hỗ trợ ghi danh tuyển sinh: 08. 39 100 233 - 0934 803 156
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Thời gian và địa điểm ghi danh: Từ 8:00h – 16:30h thứ 2 đến thứ 6 tại Văn phòng đại diện ICM - Số 2 Mai Thị Lựu, Phường Đakao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
 
Back
Bên trên