Thảo luận ứng dụng máy tạo độ ẩm siêu âm

jacky_dehumidifier

Thành Viên [LV 0]
Độ ẩm phù hợp và tối ưu là một sản xuất và làm việc yếu tố quan trọng cho nhiều ứng dụng

Thu nhỏ liên tục của các thành phần điện tử đã thực hiện bảo vệ ESD phù hợp (electro xả tĩnh) hoàn toàn cần thiết. Thiết bị điện tử, bo mạch in, linh kiện và dữ liệu nhạy cảm cao với phóng tĩnh điện. Linh kiện điện tử có thể bị hư hỏng do sự phóng điện của ít nhất là 100 volt.

Đối với rất nhiều loại thực phẩm, mức độ ẩm nhất định là cần thiết để đảm bảo chất lượng và để chống thất thoát sức mạnh tiềm tàng có thể xảy ra trong quá trình sản xuất và lưu trữ.

Sợi và bán thành phẩm phải duy trì độ ẩm bên trong chính xác, cân đối với độ ẩm tương đối của không khí xung quanh, phải thông qua để vải thành phẩm, hoặc trong một số trường hợp, các sản phẩm đã hoàn thành. Nếu độ ẩm tương đối là không đầy đủ các tài liệu sẽ bị mất tính đàn hồi và xé kháng. Ví dụ, một nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc tăng độ ẩm không khí tương đối từ 60% đến 70% làm tăng tính đàn hồi của các sản phẩm bông trên 15% (nguồn: Viện Công nghệ Dệt may, USA). Da cũng đòi hỏi một độ ẩm không khí đầy đủ để duy trì đặc tính tự nhiên của nó, cho phép nó được tạo thành các sản phẩm có chất lượng cao.

Một độ ẩm không khí liên tục, tối ưu là một yếu tố quan trọng trong việc đạt được một chất lượng cao in ấn và đảm bảo quá trình sản xuất mịn. Trong những tháng mùa đông, đặc biệt là độ ẩm không khí trong phòng trong nhà máy in thường giảm xuống mức quan trọng: biến dạng giấy, tĩnh, suy máy chạy, ngừng sản xuất và chi phí bổ sung có thể tránh được hậu quả thường là những hậu quả tiêu cực.


:-)(*)(*)(*):-):-c:)]
 
csbjsj-1.jpg
csbjsj-2.jpg
 
Back
Bên trên