Cần giúp hoi ve cap thoat nuoc nha pho

vuongtech

Thành Viên [LV 0]
xin hoi. so do nguyen ly thoat nuoc nha pho 3 tang. ong thong hoi lap dat tu ham tu hoai( ham nao). ong thoat phan co can thong hoi hay chi can mot ong thong hoi tu ham tu hoai la dc
 
1. Đối với bể tự hoại (Septic Tank) thì các ngan đã được thông hơi với nhau rùi, khoảng cách thông hơi từ vách ngăn đến nắp bể thông thường là 80-100mm.
2. Vì vậy chỉ cần đặt ống thông hơi tại vị trí nào của bể đều được.
3. Hệ thống thoát nước: ống thoát phân; ống thoát nước sàn đều phải kết nối với ống thông hơi nhằm đảm bảo sự thông thoáng của dòng chảy, không bị áp suất không khí nén lại.
Còn quy trình thiết kế và lắp đặt ống như thế nào cho phù hợp và đúng tiêu chuẩn thì phải trao đổi rõ ràng hơn.
 
đối với nhà phố.
1. để dạt hiệu quả tối đa cho bể phốt, cần đặt ống thong hơi tại ngăn đầu tiên của đường ống vào( ống thông hơi càng lớn thì khả năng phân hủy phân càng tốt )
2. nhà phố hộp kĩ thuật nhỏ nên sử dụng 1 ống thông hơi kết hợp chung ống thoát nước xí
3. phân và nước tiểu thoát xuống bể phốt, nước tắm rửa, nước giặt, nước mưa thoát xuống ra ngoài, ko nên đi chung nước giặt và nước bếp dễ quện vào nhau gay tắc.
 
TC 4474 mục 5 từ 5.9-5.13 có chỉ rõ thông hơi phụ đó bạn. Trong bể phốt thì có các ngăn thông hơi rồi hơn nữa bể phốt luôn đầy nước nên bạn có thể đặt ở vị trí nào thuận tiện kết nối hoặc đặt ống.
 
Back
Bên trên