7 lí do khiến Gaaiho là phần mềm PDF lý tưởng

Thiên Long Quý

Thành Viên [LV 0]
banner_suite_en.jpg

1. Triển khai và duy trì dễ dàng

Bộ phận IT thường gặp nhiều khó khăn, thách thức để triển khai một phần mềm mới. Những khó khăn đó như là trình diễn và thể hiện hoạt động của phần mềm, đôi khi là trong một hệ thống, mà hầu hết các công ty đều yêu cầu về cài đặt đơn giản, gọn nhẹ. Trong khi đó, dung lượng cài đặt của Gaaiho chưa đầy 200MB, và không chỉ đáp ứng yêu cầu cài đặt .msi mà còn đáp ứng yêu cầu Terminal Server License (TSL) cho môi trường hosting thông thường như là Windows® Terminal Server, Citrix® XenApp®.

Gaaiho cung cấp một trình cài đặt mới cho mỗi phiên bản thay đổi, do đó, có thể giúp đội ngũ IT thực hiện nâng cấp phiên bản một cách dễ dàng mà không cần khảo sát trước. Theo cách này, các user có thể giữ các license liên tục được cập nhật những cải tiến mới nhất.

2. Microsoft Sharepoint and AD RMS

Hiện nay, các công ty thường tín nhiệm phần mềm như Microsoft SharePoint để lưu trữ các dữ liệu quan trọng cần bảo mật và giải pháp tích hợp PDF. Đối với Gaaiho, bạn có thể mở và biên tập PDF trong SharePoint trực tiếp trên giao diện Windows.Thêm vào đó Suite hỗ trợ Active Directory Rights Management Services (RMS) và làm cho nó dễ dàng giúp các công ty bảo vệ tài liệu, chống truy cập trái phép thông qua các chính sách về bảo mật thông tin trong quy trình làm việc của bạn.

3. Giao diện người dùng thân thiện

Gaaiho có giao diện người dùng đơn giản, dễ dàng cho việc tìm hiểu và thao tác. Gaaiho tích hợp thanh công cụ truy cập nhanh ở đầu của ứng dụng và hoàn toàn tùy biến, người dùng có thể tự do thêm hoặc loại bỏ các nút theo ý thích. Mỗi người sử dụng có thể thiết lập một môi trường làm việc họ cảm thấy thoải mái, loại bỏ nhiều thao tác mất thời gian.

4. Tính năng tinh luyện

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Gaaiho PDF đã đạt được sự phát triển tinh luyện về tính năng. Trong khi các giá trị cốt lõi của phần mềm PDF được giữ nguyên cho những người đòi hỏi những tính năng cần thiết như chỉnh sửa, chuyển đổi và chú thích.

5. Năng suất vượt trội

Sự ra đời của các thiết bị di động đã làm tăng nhu cầu mới về việc xem và tương tác với các tài liệu PDF trên nhiều nền tảng. Ngày nay, người dùng yêu cầu sự hợp tác để hoàn thành tài liệu trên các thiết bị di động và điều quan trọng là phải lưu ý những lợi thế của việc sử dụng một ứng dụng đi kèm với giao diện người dùng thân thiện và các tính năng tiện dụng.

6. Tốc độ

Gaaiho giúp xử lý một khối lượng tài liệu lớn với tốc độ cao và chính xác. Gaaiho là phần mềm có tốc độ xử lý tài liệu nhanh hơn so với các phần mềm PDF khác.

Ngoài ra, bạn có thể quét máy tính với PDF Manager để dành quyền kiểm soát PDF les. Việc tìm kiếm các tài liệu đúng không chỉ thực hiện dễ dàng, các chỉnh sửa cũng được giữ đồng bộ với bản gốc, do đó dễ dàng quản lý tài liệu PDF cá nhân và thúc đẩy hiệu suất.

7. Giá cả và Hỗ trợ Kỹ thuật

Gaaiho là một phần mềm tiên tiến với giá rẻ. Bạn sẽ tiết kiệm được một nguồn ngân sách đáng kể khi lựa chọn giải pháp Gaaiho.

Cho đến tháng 3 năm 2015, Gaaiho đạt được 97% sự hài lòng của khách hàng dựa trên các điểm tiêu chuẩn. Khi sử dụng Gaaiho, bạn yên tâm nhận được dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật nhiệt tình và nhanh chóng.

Thiên Long Quý
 
Back
Bên trên