Triển lãm công nghệ năng lượng – môi trường Hà Nội 2016

điệnlạnhpt.com

Thành Viên [LV 0]
TN&MT) - Sáng 12/5, tại Hà Nội, diễn ra họp báo giới thiệu Hội chợ Triển lãm quốc tế lần thứ 8 với chủ đề “Công nghệ năng lượng – môi trường Hà Nội 2016”. Tham dự buổi họp báo có đại diện lãnh đạo Bộ Công Thương, Sở Công Thương, đại diện Bexco và đại diện đơn vị tổ chức sự kiện cùng các cơ quan thông tấn, báo chí.

Hội chợ Triển lãm quốc tế Công nghệ Năng lượng và Môi trường Hà Nội (ENTECH HANOI) là triển lãm chuyên ngành năng lượng và môi trường được tổ chức theo chỉ đạo của Bộ Công Thương và UBND thành phố Hà Nội, với quy mô trên 6.000m2 với gần 200 gian hàng và khoảng 150 tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước trưng bày các công nghệ, sản phẩm Tiết kiệm Năng lượng và Môi trường đến từ Việt Nam, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản…

images1541917_HNM_2475.jpg

Quang cảnh buổi họp báo giới thiệu Hội chợ triển lãm quốc tế lần thứ 8
Mục đích của Hội chợ năm nay, nhằm tuyên truyền, quảng bá các sản phẩm, trang thiết bị công nghệ tiên tiến tiết kiệm năng lượng, công nghệ sản xuất sạch hơn. Tạo môi trường thân thiện cho các doanh nghiệp tiếp cận các giải pháp công nghệ tiên tiến có hàm lượng tri thức cao. Từng bước thay thế các trang thiết bị hiệu suất thấp bằng các trang thiết bị có hiệu suất cao nhằm giảm chi phí đầu vào, nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp; Tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực năng lượng và môi trường gặp gỡ, trao đổi, hợp tác kinh doanh, chuyển giao công nghệ.

Sản phẩm, công nghệ trưng bày tại triển lãm đặc biệt chú trọng tới các thiết bị công nghệ xử lý môi trường nước, xử lý môi trường nhà máy, các thiết bị và công nghệ vệ sinh máy móc công nghiệp; Lò đốt chất thải y tế, chất thải gia súc gia cầm và chất thải sinh hoạt. Bên cạnh đó, các thiết bị gia dụng tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường cũng được các doanh nghiệp trưng bày tại triển lãm.

Triển lãm ENTECH HANOI 2016 sẽ chính thức khai mạc vào 9 giờ 00 ngày 18/5/2016, tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E – số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
 
Back
Bên trên