Thảo luận Nadal: Tennis giỏi nhưng đá bóng thì mới thực sự là đam mê

vietdung1

Thành Viên [LV 0]
Rafael Nadal cũng đã rất vui vẻ khi đưa ra những lời bộc bạch rằng nếu như không vì hoàn cảnh thì rất có thể có lẽ anh sẽ đã đi đá bóng.

  • quần vợt thế giới
  • Tin tức quần vợt
  • Tin nhanh tennis
Muray-Nadal.jpg





Rafael Nadal ở trong một cuộc phỏng vấn được diễn ra mới đây thì cũng đã tiết lộ rằng ở trong thời niên thiếu thì việc nếu không vì chú Toni Nadal cũng đã có được ở trong những bước dìu dắt của mình ở trong nghiệp tennis thì có lẽ anh đã đi theo nghiệp cầu thủ bóng đá vì đã cũng bị ảnh hưởng của ông bác Miguel Angel Nadal và đó là một cựu tiền vệ của Barcelona. "Mong muốn của tôi đó là luôn được xỏ giày đá bóng nhưng những lời khuyên của chú Toni cũng đã giúp tôi trở thành tay vợt như ngày nay" đó là những gì anh bộc bạch.

Mặc dù đã chơi tennis từ lâu nhưng Nadal vẫn chưa thể nào có thể thôi được niềm đam mê với trái bóng tròn. Và qua đó thì Anh vẫn tập với những trái bóng khi anh có thời gian và qua đó thì thậm chí trong các trận đấu "Bò tót" vẫn luôn thể hiện được ở trong những kỹ thuật tâng bóng của mình với những trái bóng tennis nhỏ hơn.

Vậy nguyên nhân do đâu Nadal vẫn chưa thể vô địch Miami? Và Có thể lý giải một phần về mặt sân cứng không phải sở trường của Nadal và cũng đã bởi anh đều gặp phải những tay vợt đã chơi trên sân cứng quá tốt như là Federer, Djokovic, Murray trong 4 trận chung kết trước đó.

Tuy nhiên ở Miami Masters 2017 thì với việc cả hai tay vợt Murray và Djokovic cũng đã không thể tham dự vì chấn thương khuỷu tay nên sẽ chỉ còn "khắc tinh" Federer sẽ là đối thủ đáng gờm. Nhưng đó là câu chuyện của những ngày sắp tới và hiện tại thì Nadal cần tập trung cho những trận đấu đầu tiên nếu không muốn ôm hận.
 
Back
Bên trên