Tin tức 3 Bước để học Tiếng Anh siêu hiệu quả

giang1234

Thành Viên [LV 0]
BƯỚC 1: XÁC ĐỊNH CỤ THỂ TIẾNG ANH CỦA BẠN ĐANG Ở TRÌNH ĐỘ NÀO?

Mất gốc Tiếng Anh là như thế nào? Bạn học tiếng Anh bao nhiêu năm nhưng vẫn không thể đọc hiểu, nghe hiểu và giao tiếp như vậy bạn đang nằm ở trạng thái MẤT GỐC

Các bạn đừng cố gắng học nhanh tiếng Anh bằng cách bỏ qua những kiến thức căn bản mà nghĩ rằng mình đã “biết một chút rồi” nên không cần học nữa. Hãy bắt đầu bằng những kiến thức cơ bản nhất và nắm thật chắc những kiến thức cơ bản đó các bạn nhé.

Để xác định được trình độ của bạn thân hãy tham gia bài kiểm tra trình độ với N.E.W English ngay nhé các bạn.

BƯỚC 2: XÁC ĐỊNH MỤC ĐÍCH HỌC TIẾNG ANH ĐỂ LÀM GÌ?

Bạn muốn học tiếng Anh để lấy chứng chỉ Ielts, TOEIC, ... hay học tiếng Anh giao tiếp?

Với những bạn học tiếng Anh giao tiếp, lời khuyên cho các bạn lại là NGỮ ÂM, đây là điều đầu tiên mà các bạn cần phải chinh phục. Lí do là vì giao tiếp gồm nghe và nói, người khác chỉ có thể nghe và hiểu bạn khi biết được là bạn nói gì, và tất nhiên bạn có nói đúng, nói chuẩn thì người khác mới hiểu những gì bạn nói đúng không nào?

Hãy ghi âm lại bài nói của chính mình nhé và các bạn sẽ bất ngờ khi nghe lại đấy! ^^

BƯỚC 3: XÁC ĐỊNH LỘ TRÌNH HỌC TIẾNG ANH MỘT CÁCH NHANH CHÓNG VÀ HIỆU QUẢ!

Bất luận bạn học tiếng Anh để làm gì thì cũng đều phải kiên trì và nỗ lực rất nhiều. Dựa vào mục đích học tiếng Anh, bạn có thể xác định lộ trình học phù hợp và hiệu quả.

Ví dụ bạn muốn học tiếng Anh giao tiếp và đặt mục tiêu sau 6 tháng bạn phải giao tiếp trôi chảy, bạn sẽ lên một kế hoạch học tập cụ thể là chuẩn hóa ngữ âm sau 2 tháng, giao tiếp trôi chảy các chủ đề tiếng Anh thông dụng sau 4 tháng,... Kế hoạch của các bạn càng rõ ràng thì các bạn càng dễ thực hiện và nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình.

Song song với mục tiêu và lộ trình rõ rõ ràng thì phương pháp học như thế nào để hiệu quả là điều quan trọng nhất. Hãy học tiếng anh hiệu quả cùng với Xpeak mọi lúc mọi nơi trên chiếc điện thoại của mình nhé! Hoặc trên web Xpeak.vn nha!

Link download:


iOS: goo.gl/18eXoh

Android: goo.gl/bn10sC
 
Back
Bên trên