ỨNG DỤNG CỦA MÁY LẠNH HẤP THỤ TRONG NGÀNH DỆT MAY.

madalena

Thành Viên [LV 0]
Nhà máy dệt sợi Polyester. Nhiệt được sản sinh ra trong quá trình ester hóa, thông thường hơi ester hóa này sẽ được làm mát bằng tháp giải nhiệt và ngưng tụ, sau đó lại mang trở lại tháp phân tách glycol. Trong khi đó xưởng dệt lại rất cần phải cung cấp điều hòa để điều khiển nhiệt độ và độ ẩm để sợ không bị đứt gãy trong quá trình kéo sợi.

Máy lạnh hấp thụ là giải pháp hoàn toàn hiệu quả để tận dụng nhiệt từ quá trình phân hóa ester, làm mát xưởng dệt sợi. Thông thường với 1000RT thì máy lạnh hấp thụ có thể tận dụng nhiệt và tiết kiệm cho chủ đầu tư tới 1.5 triệu USD hàng năm.

1.png
2.png


Ngoài ra chúng ta cũng có thể sử dụng máy lạnh hấp thụ cho xưởng nhuộm, tận dụng nguồn nhiệt từ hóa chất thải ra khi nhuộm nóng, phần nhiệt này sẽ đổi nhiệt được tận dụng để làm lạnh nước bởi máy lạnh hấp thụ. Nước lạnh từ máy lạnh hấp thụ sẽ tham gia vào quá trình nhuộm lạnh từ đó tiết kiệm được chi phí điện năng cho chủ đầu tư.

Máy lạnh hấp thụ cũng được sư dụng để tận dụng nhiệt trong các nhà máy may, khi yêu cầu nhiệt độ và độ ẩm vừa phải, không sinh ra ẩm mốc cho vải và môi trường làm việc của con người thoải mái. Việc tận dụng nguồn nhiệt có thể từ lò hơi trong quá trình nhuộm…


Công ty TNHH MTV En-Green Viet Nam
Hotline: 0988 437 322 - 0164 455 2414
email: [email protected]
 

Đính kèm

  • ỨNG DỤNG CỦA MÁY LẠNH HẤP THỤ TRONG NGÀNH DỆT MAY.docx
    1 MB · Xem: 136
Chỉnh sửa lần cuối:
CTy mình chuyên cung cấp máy lạnh hấp thụ dùng trong công nghiệp cho mọi lĩnh vực ngành nghề, bên trên là 1 trong số đó. Máy lạnh hấp thụ bên mình hoạt động chủ yếu nhờ tận dụng nhiệt thải, khí thải dư trong quá trình hoạt động sản xuất của cty để làm lạnh nên tiết kiệm được nguồn năng lượng điện đáng kể.
Để được giải đáp và tư vấn thêm xin liên hệ qua số điện thoại : 0988 437 322 ( Mr. Hoàng )
Hoặc gửi thông tin về địa chỉ mail: [email protected]
Các bạn cũng có thể truy cập trang website: engreen.vn để tham khảo thêm nhé!
 
Back
Bên trên