Quá bất ngờ khi Kyrie Irving đã đòi ra đi

vietdung1

Thành Viên [LV 0]
Chauncey Billups và đó là một trong các ứng viên giành cho vị trí chủ tịch Cleveland Cavaliers và qua đó thì cũng chính đó là đã có những chia sẻ về ở trong những tình hình của đội bóng trong giai đoạn hiện nay.


· truc tiep ket qua bong ro

· tỷ số bóng rổ

· ty so truc tuyen bong ro



Những ngày qua thì việc đó chính là ở trong những người tương lai của hậu vệ Cleveland Cavaliers Kyrie Irving và qua đó thì cũng chính đó là trở thành tâm điểm của giới truyền thông Mỹ. Trước đó thì chính tay ném ngôi sao này đã đề xuất yêu cầu được thương mại ngay trong mùa hè này. Và qua đó thì cũng chính đó là ở trong những Nguyên nhân được tiết lộ là do sự bất mãn vì đã mãi xếp sau siêu sao LeBron James và qua đó thì cũng chính đó là việc sự kém tham vọng của chính CLB.

Nhận định về sự kiện trên và qua đó thì cũng chính đó là những cựu ứng viên chủ tịch Cavaliers Chauncey Billups chia sẻ với tờ ESPN:

Không và qua đó thì cũng chính đó là Điều đó không làm tôi ngạc nhiên." Cựu cầu thủ Detroit Pistons nói thêm: "Tôi biết những điều mà phần còn lại của thế giới đã thực sự không biết."

Cựu cầu thủ 5 lần All Star thì cũng đã tỏ ra không hài lòng và qua đó thì cũng chính đó là về sự ích kỷ của Kyrie Irving: "Điều đó thì cũng chính đó là quả là đáng báo động đối với bất kỳ đội bóng nào và qua đó thì cũng chính đó là muốn chiêu mộ cậu ấy, bởi chung quy thì người ta vẫn cần chiến thắng."

Dù nói như thế nào thì Kyrie Irving cũng đã đưa ra lời tuyên bố muốn ra đi và thực sự thì nhiệm vụ của ban lãnh đạo Cleveland Cavaliers trước mắt và qua đó thì cũng sẽ là làm sao thuyết phục ngôi sao của mình tiếp tục thực hiện hợp đồng và qua đó thì hoặc tìm một đội bóng để thực hiện thương mại để đem về những cái tên chất lượng khác. Mà với những diễn biến gần đây thì vế sau có vẻ đang được tiến hành.
 
Back
Bên trên