Cách chọn panel PU

chelsea

Thành Viên [LV 0]
1. Tính chất cách nhiệt của panels:
Panels cần có tỷ trọng 40kg/m3. Nếu panels có tỷ trọng thấp hơn 40kg/m3 sẽ bị co rút và thấm nước, giảm thời gian sử dụng vì khi bị thấm nước hoặc co rút tấm thép không còn độ bám tốt, dẫn đến việc panels bị dzộp. Ngoài ra việc bị co rút và thấm nước sẽ làm việc giữ nhiệt giảm rất nhiều. Điều này làm tăng chi phí vận hành máy phát nhiệt.
Nếu panels có tỷ trọng quá cao (trên 40kg/m3) thì việc chịu lực tốt hơn. Tuy nhiên lại giảm tính năng giữ nhiệt và chi phí sẽ cao hơn do tỷ trọng Foam cao. Do đó, tỷ trọng trên 40kg/m3 là không tốt.
2. Lợi ích kinh tế:
Để thực hiện dự án xây dựng kho lạnh, đầu tư về thời gian và tài chính cho việc thiết kế, lập dự án, mua & lắp đặt thiết bị là rất tốn kém. Do đó, việc cân nhắc đến tính năng phẩm chất, chất lượng của panels cách nhiệt là điều hết sức quan trọng. Nếu không, sau khi lắp đặt panels sau 2-3 năm phải tháo dỡ và xây dựng lại thì chi phí rất tốn kém, thậm chí sẽ tốn kém hơn là khi tiến hành xây kho mới vì phải xử lý panels cũ bị hỏng và tháo dỡ thiết bị đồng thời việc kinh doanh tạm ngưng hoạt động. Do đó, vì lợi ích của quí khách hàng cũng như uy tín của cty, bộ phận kỹ thuật của công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Hoàn Hảo của chúng tôi hết sức cẩn trọng đưa ra các tư vấn để quí khách hàng yên tâm lựa chọn.
3. Qui trình sản xuất panels hiện nay có 2 dạng:
* Sản xuất panels công nghệ bán tự động
(discontinue line)
- Là dây chuyền sản xuất panels từng tấm.
- Tole được cắt ra từng tấm và ráp vào khuôn sau đó đưa ống phun Foam vào tâm giữa của panels và Foam sẽ từ từ nở ra, đẩy không khí ra ngoài và sau 40 phút panels sẽ đông cứng tạo thành Foam PU.
- Phù hợp với các dự án nhỏ & chỉ đòi hỏi chiều dài (chiều cao của kho lạnh) từ 2m-3m. Nếu panels dài trên 4m thì việc phân tán nở Foam sẽ không đều và phần trong panels sẽ bị bọng khí và tại tâm Phù hợp với các dự án nhỏ & chỉ đòi hỏi chiều dài (chiều cao của kho lạnh) từ 2m-3m. Nếu panels dài trên 4m thì việc phân tán nở Foam sẽ không đều và phần trong panels sẽ bị bọng khí và tại tâm panels có thể tỷ trọng trên 40kg/m3 nhưng 2 đầu của panels thấp hơn 40kg/m3 và panels có thể bị co rút
-Tuổi thọ kho ngắn (foam không đều, chổ cứng, chổ mềm, bọng khí)
- Giữ nhiệt kém, tăng chi phí vận hành máy
* Sản xuất panel công nghệ tự động
(continue line)
- Là dây chuyền hiện đại nhất Châu Âu hiện nay.
-Foam PU được trộn bởi áp suất cao nên độ nhuyễn của Foam là rất tốt. Qui trình phun Foam bởi tia rải Foam đều khắp trên mặt panels và dây chuyền được liên tiếp chạy do đó panels được đảm bảo tỷ trọng 40kg/m3 đều 99,99% trên toàn diện panels.
- Phù hợp cho các kho lạnh lớn, chiều dài panels (chiều cao của kho lạnh) không giới hạn, tuy nhiên do việc vận chuyển nên chiều dài panels tối đa 20m. Dòng sản phẩm này không bị bọng khí nên độ bám thép và tole rất lớn.
- Tuổi thọ cao gấp 3-5 lần.
- Không bọng khí giúp việc cách nhiệt và chịu lực tốt.
Kết Luận:
 Nếu dự án là các kho nhỏ, có chiều dài panels (chiều cao của kho lạnh) yêu cầu từ 2m-3m, dòng sản phẩm panels bán tự động là sự lựa chọn tốt nhất do giá thành rẻ hơn.
 Nếu dự án là các kho lớn, có chiều dài panels (chiều cao của kho lạnh) yêu cầu trên 3m, dòng sản phẩm panels tự động là sự lựa chọn tốt nhất, giá cao hơn nhưng thời gian sử dụng từ 20-30 năm và cách nhiệt tốt nên chi phí vận hành giảm.
 
Với những kho lanh công nghiệp thường xuyên có xe nâng hàng di chuyển, giải pháp sơn Polyurethane được đánh giá cao hơn với khả năng chịu nhiệt, chịu tải, tuổi thọ cao hơn. tham khảo tại: dinhnganpaint.vn/giai-phap-san-kho-lanh-bang-son-pu
 
Bác nào có nhu cầu lắp đặt hệ thống panel phòng sạch đến với công ty cổ phần kỹ thuật và công nghệ SHD qua địa chỉ sau nhé :

Địa chỉ: Số 7 ngõ 385 TT Trung Đoàn 47,P. Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0979.795.339 – 0903.035.337

Email: [email protected]
 
Back
Bên trên