HVACR Vietnam 2018

[HVACR]

Super Moderator
HVACR Staff
hvacrvietnam_RightSide.png

18 – 20 Tháng 4 2018
Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc Gia (NECC), Hà Nội, Việt Nam
www.hvacrseries.com/vietnam

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

HVACR Vietnam 2018 đã quay trở lại & giới thiệu về công trình xanh và sử dụng năng lượng hiệu quả.
Triển lãm quốc tế nổi bật với sự hợp tác cùng các chuyên gia trong ngành và một chuỗi hội thảo chuyên đề miễn phí về các công nghệ và hệ thống xanh HVACR.

HVACR Việt Nam - Triển lãm quốc tế chuyên ngành nổi bật và uy tín hàng đầu Việt Nam sẽ lần đầu đến với Hà Nội từ ngày 18 đến 20 tháng 4, sau 11 lần tổ chức thành công tại thành phố Hồ Chí Minh.

Được tổ chức bởi Informa Exibitions và VINEXAD, HVACR Việt Nam trưng bày toàn các thiết bị công nghệ và hệ thống máy móc trong khu vực bao gồm: Hệ thống sưởi, Thông gió, Lọc khí, Điều hòa không khí và Hệ thống làm lạnh. Đây là một nền tảng lý tưởng để các nhà sản xuất và nhà cung cấp quốc tế cho ra mắt sản phẩm mới, tiếp cận với khách hàng, nhà phân phối, xây dựng nhận thức về thương hiệu và thiết lập mạng lưới kinh doanh trong nền kinh tế đang bùng nổ của Việt Nam.

Các đơn vị triển lãm trong nước và quốc tế

Năm nay, ngoài sự tham gia của các đơn vị triển lãm trong nước, sự kiện này còn chào đón các nhà trưng bày quốc tế đến từ các nước như Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kì, Hoa Kỳ.

Trong đó, Trung Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan sẽ có khu trưng bày quốc gia riêng biệt với nhiều doanh nghiệp chuyên ngành lần đầu đến với Việt Nam; cùng với sự xuất hiện của 2 tổ chức: Hiệp hội Hệ thống Quản lý Năng lượng Xây dựng Hàn Quốc (KBEMSA) và Hiệp hội Công nghiệp Kim loại Đài Loan (TMIA).

Một người đại diện của khu gian hàng Trung Quốc cho biết: "Chúng tôi có hơn 40 công ty, giới thiệu hàng loạt các sản phẩm HVACR, và hầu hết trong số họ đều tham gia HVACR Việt Nam lần đầu tiên. Họ rất hào hứng với tiềm năng thị trường tại Hà Nội cũng như Việt Nam, với bối cảnh ngành xây dựng trong nước ngày càng phát triển mạnh mẽ và sôi động. Tất cả chúng tôi đang tìm kiếm những khách hàng tiềm năng và chất lượng ở Việt Nam, và chúng tôi cũng mong muốn được gặp gỡ các công ty trong nước để phát triển kinh doanh và hợp tác trên thị trường Việt Nam"

Exhibition 181.jpg

Nhu cầu tăng mạnh trong tương lai gần

Sự quan tâm đặc biệt đến các triển lãm hàng năm đã phản ánh nhu cầu mạnh mẽ ở cả trong nước và quốc tế.

Theo Navigant Research, doanh thu toàn cầu cho các hệ thống HVAC thương mại năng lượng hiệu quả dự kiến sẽ tăng từ 22,8 tỷ đô la vào năm 2015 lên 47,5 tỷ đô la vào năm 2024.

Riêng đối với Việt Nam, đất nước đang chuyển dịch từ nền kinh tế nông nghiệp sang nền kinh tế công nghiệp và dịch vụ, đô thị hoá đang gia tăng đáng kể và dự kiến sẽ tăng lên 45% vào năm 2020. Cùng với đó, chuỗi ngành công nghiệp lạnh cũng như nhu cầu về điều hòa không khí sẽ mở rộng đáng kể trong vài năm tới, theo báo cáo The Cool Star và Báo Đầu tư Việt Nam năm 2017.

Thêm vào đó, nhu cầu lớn về làm mát không khí đã khiến Việt Nam trở thành thị trường ưu tiên của nhiều nhà sản xuất máy điều hòa không khí (báo cáo Đầu tư của Việt Nam tháng 6 năm 2017)

h14.4-Exhibition 265.jpg

Tăng tốc để hướng tới công nghệ Xanh

Cùng với xu hướng tăng trưởng đáng khích lệ, ngành công nghiệp lạnh cũng đang phát triển mạnh với sự thay đổi mô hình sử dụng năng lượng hiệu quả cũng như các sản phẩm và các biện pháp bền vững.

Bộ Xây dựng Việt Nam đã xây dựng kế hoạch nhằm giảm thiểu mức tiêu thụ năng lượng trên một mét vuông từ 10 đến 15% phần trăm so với con số năm 2010, và 30% các công trình công cộng, 20% các công trình dân dụng đạt được trạng thái công trình xanh theo Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC).

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cũng đã ký kết bản ghi nhớ với các chủ đầu tư bất động sản vào tháng 5 năm 2017, với mục tiêu xây dựng các tòa nhà xanh đến năm 2022.

Lợi ích của các công trình xanh

Các thiết bị và công nghệ xanh được tạo ra nhằm giảm thiểu mức tiêu thụ năng lượng, cải thiện chất lượng không khí bên trong tòa nhà, nâng cao sự thoải mái cho nhà ở và văn phòng, giảm thiểu sự xâm nhập của không khí và độ ẩm, và làm tăng tuổi thọ của tài sản như một cách đầu tư dài hạn.

Theo một bài báo mới đây của Vietnamnet, các chuyên gia trong ngành chia sẻ rằng chi phí xây dựng một tòa nhà xanh chỉ cao hơn khoảng từ 2% đến 5% so với chi phí xây dựng một tòa nhà thông thường. Hơn thế nữa, các tòa nhà xanh còn mang lại nhiều lợi ích như giảm chi phí cơ sở hạ tầng, thời gian hoàn vốn ngắn, chi phí bảo trì thấp, mang lại môi trường lành mạnh và tăng hiệu suất.

Giới thiệu công nghệ hiệu quả năng lượng

HVACR Việt Nam sẽ đặc biệt nhấn mạnh chủ đề xanh trong triển lãm năm nay, với sự cộng tác cùng các chuyên gia trong ngành, cũng như mang đến một chuỗi các hội thảo chuyên đề miễn phí về các công nghệ và hệ thống xanh HVACR.

Ông Park Byung-Hun, Tổng Thư ký Hiệp hội Hệ thống Quản lý Năng lượng Xây dựng Hàn Quốc (KBEMSA), cơ quan đã thiết lập một khu gian hàng tại triển lãm năm nay cho biết: "Hiệp hội của chúng tôi được thành lập để góp phần phát triển các tòa nhà xanh và hiệu quả thông qua phát triển "Công nghệ quản lý năng lượng xây dựng". Công nghệ này là sự kết hợp của công nghệ xây dựng, công nghệ ICT, công nghệ quản lý năng lượng cũng như hệ thống quản lý các cơ sở năng lượng xây dựng.

"HVACR Vietnam 2018 đặc biệt quan trọng đối với chúng tôi trong bối cảnh sự chú ý ngày càng tăng trên toàn cầu đối với hiệu suất năng lượng và sự nhấn mạnh đặc biệt của triển lãm năm nay trong việc trưng bày các công nghệ liên quan".

Chuỗi hội thảo chuyên đề miễn phí

Trong 3 ngày triển lãm, hàng loạt các hội nghị/hội thảo về HVACR và Công trình Xanh sẽ được tổ chức bởi HVACR Việt Nam cùng với các đối tác: Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC) và Mạng lưới Hiệu quả Năng lượng Việt Nam (EEN-Vietnam).

EEN-Vietnam là một nền tảng phát triển quan hệ hợp tác và trao đổi kiến thức thực tiễn giữa các trường đại học, kỹ sư, người sử dụng năng lượng, tư vấn năng lượng cũng như các nhà cung cấp năng lượng cho thị trường Việt Nam, để giải quyết các thách thức về năng lượng bền vững và thích ứng với các mục tiêu sử dụng hiệu quả năng lượng.

Thay đổi bối cảnh Việt Nam & Thế giới

VGBC, một tổ chức phi lợi nhuận quốc tế, được thành lập vào năm 2007 nhằm nâng cao nhận thức và dẫn đường cho sự phát triển của các tòa nhà xanh trong nước.

Ông Đặng Thành Long, Giám đốc điều hành của VGBC cho biết: "Các công trình và cơ sở vật chất xanh là tương lai gần của thế giới, và tiềm năng phát triển mảng này ở Việt Nam là rất nhiều. Chúng tôi rất vui mừng được có cơ hội làm việc với các nhà tổ chức HVACR Việt Nam 2018, và chúng tôi tin rằng với sự tiếp cận rộng rãi và uy tín của triển lãm, chúng tôi sẽ có thể tiếp cận được những người đưa ra quyết định và thay đổi bối cảnh của Việt Nam. "

PRESS CONF MARCH 28 2017 081.jpg

Các chủ đề hội thảo

Các hội thảo HVACR cũng như các hội thảo về công trình xanh sẽ bao gồm một số chủ đề như:

Hội thảo HVACR:

1. Đánh giá các công nghệ làm lạnh thay thế, Giáo sư Steven Brown, Viện Lạnh Quốc tế

2. Giải pháp tiết kiệm năng lượng cho các tòa nhà với nhu cầu làm lạnh quanh năm, Tiến sĩ Li Xianting, Viện Lạnh Quốc tế

3. Van điều khiển thông minh (Van năng lượng) giúp tiết kiệm năng lượng, Ông Alvin Chan, BELIMO Automation AG, Thụy Sĩ

Hội thảo Công trình xanh:

1. Tận dụng hệ thống không khí ngoài trời (Outdoor Air Systems (DOAS)) cho các công trình xanh, Ông Umang Sharma, Giám đốc kiêm Giám đốc điều hành của Bry-Air Malaysia

2. Thiết kế mặt tiền của một tòa nhà với Mô phỏng động tham số (Parametric Dynamic Simulations), Ông Pedro Marques, Giám đốc R&D của Boydens Engineering

3. Cơ hội và Thách thức trong việc sử dụng năng lượng hiệu quả cho các tòa nhà và cộng đồng, IES VE (Singapore)

Tất cả những người đăng ký trước để tham gia hội thảo sẽ nhận được giấy chứng nhận tham dự (vui long truy cập website của triển lãm để đăng ký)

Giáo sư J. Steven Brown, một chuyên gia đến từ Hoa Kỳ và là thành viên của Viện lạnh Quốc tế (IIR), người cũng sẽ thuyết trình về hai chủ đề cho biết: "Tôi rất vui khi được nói chuyện tại HVACR Vietnam, và tôi hy vọng đây sẽ là một bước ngoặt quan trọng cho Việt Nam và ngành công nghiệp trên toàn thế giới cân nhắc lựa chọn các công nghệ thay thế khi phù hợp như một phần của chiến lược tổng thể để làm chậm quá trình thay đổi khí hậu toàn cầu "

Chuyên gia người Trung Quốc, Tiến sĩ Li Xianting, cũng là thành viên của IIR và là người sẽ nói về ba chủ đề, nói thêm: "Rất đáng khích lệ khi chính phủ Việt Nam đã ủng hộ việc xây dựng tòa nhà xanh trong nước; bây giờ cùng với cam kết của HVACR nhằm chia sẻ kiến thức có liên quan với các nhà hoạch định chính sách ngành, thời điểm để thay đổi đã đến. "

h14.5Chill party 038.jpg

*Hệ thống meeting trực tuyến B2B mới

Để gia tăng lợi ích cho các đơn vị tham gia triển lãm và khách hàng của mình, ban tổ chức HVACR Vietnam 2018 sẽ ra mắt một hệ thống meeting trực tuyến B2B, trong đó cả hai bên có thể đặt trước lịch gặp trên trang trực tuyến và tiến hành gặp gỡ trực tiếp 1:1 tại gian hàng của nhà triển lãm vào ngày và giờ cụ thể đã hẹn trước.

Các nhà trưng bày và khách hàng sẽ có thể tìm được đối tác tiềm năng, xác định các cơ hội đầu tư, tạo mối quan hệ hợp tác sinh lợi, mở rộng mạng lưới kinh doanh, chia sẻ và trao đổi kiến thức.

Dịch vụ miễn phí này dành cho các khách hàng từ Hà Nội và các thành phố khác của Việt Nam; ban tổ chức trân trọng kính mời những đơn vị quan tâm đăng ký dịch vụ này tại địa chỉ https://www.hvacrseries.com/vietnam/. Sau khi đăng kí, khách hàng sẽ nhận được một danh sách các đơn vị trưng bày triển lãm phù hợp, và các thông tin hỗ trợ cần thiết từ chúng tôi.
* Nhà tổ chức đảm bảo sẽ tôn trọng quyền riêng tư cá nhân bằng việc giữ bảo mật toàn bộ thông tin cá nhân khi đăng kí.

Chào mừng đến HVACR Việt Nam

Ông Jack Wei, Tổng Giám đốc của Informa Global Exhibitions (Khu vực Châu Á), cho biết: "Chúng tôi cố gắng đưa ra các yếu tố mới và thú vị cho triển lãm HVACR Việt Nam mỗi năm, do đó cả nhà trưng bày và khách tham quan của chúng tôi đều được tiếp thêm sức mạnh với những ý tưởng và nguồn lực mới. Năm nay, chúng tôi hân hạnh chào đón những người bạn cũ và mới đến với địa điểm triển lãm mới của chúng tôi tại Hà Nội. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hợp tác với VGBC để trở thành cầu nối dẫn dắt ngành HVACR đi tới xu hướng xanh toàn cầu và hiệu suất năng lượng.

"Tôi chúc mọi người có một trải nghiệm thú vị tại triển lãm HVACR Vietnam lần thứ 12, và tôi cùng với đội ngũ của tôi đã sẵn sàng để hỗ trợ bất cứ điều gì quý vị yêu cầu."

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

--------------------------
Ms Violet Yong
Exhibition Director
Informa Exhibitions
Phone: +65 6411 7709
Email: [email protected]
--------------------------

--------------------------
Ms Ngoc Mai, Hoang
Marketing Executive
Informa Exhibitions
Phone: +84 165 375 4515
Email: [email protected]
--------------------------
 

Đính kèm

  • (Vietnamese) HVACR Vietnam 2018 Press Release_Feb FINAL.docx
    48.4 KB · Xem: 135
HỆ THỐNG LẠNH SUNG JIN HÀN QUỐC
Gian hàng: SungJin Korea Industrial
Số A09 - Tầng 1
THỜI GIAN: 18 ~ 20/4/2018
Địa điểm Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia - 01 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

HỘI THẢO HỆ THỐNG LẠNH CÔNG NGHIỆP SUNGJIN KOREA 성진산업[주] TỪ 14 ~ 16H00 NGÀY 18/4/2018

CÁC ĐƠN VỊ QUAN TÂM, THAM GIA XIN VUI LÒNG ĐỂ LẠI SĐT HOẶC INBOX ĐỂ XÁC NHẬN

Xin cám ơn và hân hạnh!

HOTLINE: 09363.909.86 - (024) 55 666 786
 

Đính kèm

  • _DSC5018.jpg
    _DSC5018.jpg
    114.2 KB · Xem: 258
  • 29186653_216654965747990_1661996831376146432_n.jpg
    29186653_216654965747990_1661996831376146432_n.jpg
    95 KB · Xem: 261
HỆ THỐNG LẠNH SUNG JIN HÀN QUỐC
Gian hàng: SungJin Korea Industrial
Số A09 - Tầng 1
THỜI GIAN: 18 ~ 20/4/2018
Địa điểm Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia - 01 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

HỘI THẢO HỆ THỐNG LẠNH CÔNG NGHIỆP SUNGJIN KOREA 성진산업[주] TỪ 14 ~ 16H00 NGÀY 18/4/2018

CÁC ĐƠN VỊ QUAN TÂM, THAM GIA XIN VUI LÒNG ĐỂ LẠI SĐT HOẶC INBOX ĐỂ XÁC NHẬN

Xin cám ơn và hân hạnh!

HOTLINE: 09363.909.86 - (024) 55 666 786
xin chúc mừng Sung Jin
 
Back
Bên trên