Cần giúp Giải đáp đồng hồ Omega là của nước nào?

luongit2211

Thành Viên [LV 0]
Omega là thương hiệu đồng hồ vô cùng nổi tiếng về rất nhiều mặt, nhưng liệu tất cả mọi người đều biết đồng hồ Omega là của nước nào hay không?
Mặc dù Omega là thương hiệu đồng hồ vô cùng nổi tiếng, tuy nhiên chắc chắn k phải ai cũng biết đồng hồ Omega là của nước nào. Cùng tìm hiểu các thông tin dưới đây về thương hiệu đồng hồ này.
dong-ho-omega-de-ville-co-axial-chronograph.png

Xuất xứ đồng hồ Omega là của nước nào?
Omega chính là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng có xuất phát điểm từ Thụy Sỹ. Vào năm 1903, thương hiệu này chính thức ra đời và có những bước thành công đầu tiên trong lịch sử phát triển. Vốn có xuất thân từ quốc gia nổi tiếng với ngành chế tác đồng hồ, không khó để thương hiệu này học hỏi, tích lũy và nghiên cứu, sáng tạo ra những mẫu đồng hồ đình đám.
dong-ho-omega-de-ville-co-axial.png

Hiện nay, thương hiệu đồng hồ Omega đã rất nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Thậm chí nổi tiếng tới mức người ta chỉ quan tâm tới thiết kế mới của Omega, hay đồng hồ Omega giá bao nhiêu, mà không cần tìm hiểu đồng hồ Omega là của nước nào, lịch sử phát triển của thương hiệu đồng hồ này có điểm gì thú vị.
dong-ho-omega.jpg

Mỗi dòng sản phẩm đồng hồ Omega đều gắn với một câu chuyện, một cơ duyên đặc biệt khiến cho chúng vô cùng nổi tiếng, được yêu thích và thậm chí đi vào lịch sử, văn hóa nhân loại.
Xem thêm đồng hồ Rolex dây da nữ

Theo thời gian, thương hiệu Omega ngày càng nâng cao được giá trị của mình trên thị trường đồng hồ cao cấp, xa xỉ. Mỗi sản phẩm mới của hãng này đều được thiết kế trau truốt, tỉ mỉ và tất nhiên chúng thu hút dư luận ngay từ khi dự án đồng hồ mới còn đang ấp ủ.
 
Back
Bên trên