Công dụng của nước điện giải KANGEN đối với phụ nữ

kangenhcm

Thành Viên [LV 0]
Nước Kangen là “tinh túy thức uống” từ công nghệ tiên tiến của tập đoàn Enagic. Sản phẩm đã được nghiên cứu và chứng minh là nguồn nước tinh khiết, giàu khoáng chất, lại có thể thanh lọc được nhiều loại tạp chất khác nhau. Đặc biệt, đối với phụ nữ nói riêng, nước Kangen còn có thể mang lại những giá trị gì khác vượt ngoài mong đợi, như nuôi dưỡng cơ thể, chống lão hóa, nâng tầm nhan sắc.

Nước điện giải hỗ trợ chăm sóc da và tóc hiệu quả

cong-dung-nuoc-kangen-doi-voi-phu-nu-4.jpg


Phụ nữ Nhật Bản nổi tiếng với vẻ đẹp trẻ trung nhờ bí quyết sử dụng Kangen để chăm sóc cơ thể

Các chuyên gia thẩm mỹ đã nhận định rằng: Bề mặt da luôn có một lớp màng bảo vệ tạo thành từ chất nhờn, mồ hôi và các tế bào chết, có tác dụng chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn. Một làn da khỏe mạnh nên duy trì độ pH khoảng từ 4.0 đến 6.0. Song song đó, độ pH bên trong cơ thể khỏe mạnh thì cần có nhiều kiềm hơn một chút, xấp xỉ 7.4.

Nước điện giải tạo ra từ máy lọc nước điện giải Kangen có khả năng cùng lúc cung cấp cho phụ nữ cả hai loại nước có độ pH khác nhau này, giúp chị em duy trì được việc cân bằng độ pH cho cả bên trong lẫn bên ngoài cơ thể.

Khả năng giữ nước, dưỡng ẩm cho da vượt trội

cong-dung-nuoc-kangen-doi-voi-phu-nu-1.jpg


Khi cơ thể người phụ nữ ổn định độ pH ở nội môi trường và làn da, sức sống bên ngoài sẽ được cải thiện mạnh mẽ

Nước điện giải Kangen Beauty tạo ra nước ion kiềm có độ pH 6.0, vẫn có tính axit nhẹ, có tác dụng làm diệt khuẩn nhẹ và se khít lỗ chân lông. Đây cũng là loại nước tuyệt vời để cấp nước và dưỡng ẩm cho da.

Với cấu trúc nước được tách thành dạng ion nhỏ hơn phân tử nước bình thường gấp khoảng 5 lần, nước điện giải sẽ len lỏi vào từng lỗ chân lông, nhẹ nhàng tẩy sạch các tế bào chết trên da, rửa sạch những chất bẩn để từ đó tạo nên một làn da sáng, mịn màng và sạch mụn. Tuy nhiên cần lưu ý, nước Kangen Beauty chỉ nên sử dụng ngoài da, không dùng để uống.

Phục hồi tóc hư tổn, xử lý hóa chất hiệu quả

cong-dung-nuoc-kangen-doi-voi-phu-nu-5.jpg


Không chỉ làm đẹp da, nước Kangen còn giúp mái tóc mềm mượt

Tương tự như da, tóc tóc khỏe mạnh nhất khi pH khoảng 5.3 đến 6.0, nghĩa là trạng thái cân bằng tự nhiên. Vì vậy, ta nên sử dụng nước Kangen Beauty với độ pH phù hợp để gội đầu hằng ngày. Nước điện giải Kangen Beauty có tính axit nhẹ giúp khép mặt lớp biểu bì, giữ lại các chất “dinh dưỡng” đã cung cấp, trả lại trạng thái tự nhiên cho tóc và giúp tóc ngày càng bóng mượt, chắc khỏe.

Tác dụng đặc biệt của nước ion kiềm với phụ nữ trong kỳ kinh nguyệt

Với chị em phụ nữ, điều đáng sợ nhất thường là sự khó chịu trong những ngày “đèn đỏ”. Khi cơ thể cân bằng được độ kiềm và dưới sự hỗ trợ của các chất oxy hóa sẽ giúp điều tiết chất serotinin lấy lại cân bằng cảm xúc, tránh được hiện tượng căng ngực, đầy bụng trong chu kỳ kinh nguyệt.

Những đặc tính vượt trội về chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ của nước Kangen

cong-dung-nuoc-kangen-doi-voi-phu-nu-6.jpg


Công dụng nước điện giải đối với phụ nữ

Cân bằng nồng độ pH cho máu, tế bào và mô cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa

Nước điện giải Kangen có khả năng trung hòa các gốc tự do tốt, cản trở quá trình oxy hóa mà không gây cản trở hoạt động của tế bào. Từ đó, cho phép quá trình cung cấp nước hiệu quả hơn, tăng sự chuyển hóa của tế bào giúp cho chúng được hoạt động khỏe mạnh, cơ thể tươi trẻ mỗi ngày.

Cải thiện hệ tiêu hóa

Sử dụng nước ion kiềm có độ pH 8.5 – 9.5 đều đặn mỗi ngày, hoặc sử dụng loại nước này để nấu ăn, pha chế sẽ giúp cơ thể tăng cường chuyển hóa, đào thải các chất dư thừa, tránh được triệu chứng táo bón, khó tiêu.

Thanh lọc cơ thể và tăng hệ miễn dịch

cong-dung-nuoc-kangen-doi-voi-phu-nu-2.jpg


Sử dụng nước điện giải Kangen sẽ giúp cơ thể người phụ nữ trẻ lâu, khỏe mạnh

Các cụm phân tử của nước điện giải có thể chuyển giao vitamin và chất dinh dưỡng vào tế bào nhanh hơn. Ngoài ra các cụm phân tử này còn có thể loại bỏ nhiều chất thải độc hại ra khỏi tế bào cùng một lúc. Do đó nước điện giải có khả năng làm giảm thiểu tối đa khả năng nhiễm độc từ nước uống, hỗ trợ gia tăng hệ miễn dịch cho cơ thể.

Là một người phụ nữ, hiển nhiên ai cũng mong bản thân mình luôn xinh đẹp, khỏe mạnh và tươi trẻ. Do đó, đừng bỏ qua cơ hội kéo dài thanh xuân với máy điện giải Kangen – một trong những giải pháp thiết thực, hữu hiệu nhất để đẩy lùi lão hóa, nuôi dưỡng nhan sắc từ bên trong cơ thể. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ:

Công ty Kangen KTB Việt Nam

Địa chỉ: Showroom – 43 Nguyễn Văn Linh, Khu Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM

Hotline: 0943 38 91 79

Điện thoại: 028 7300 1113
 
Back
Bên trên