Tin tức Thuốc điều trị và phòng ngữa bệnh phụ khoa

chichi333

Thành Viên [LV 0]
Viêm âm hộ – â.m đ.ạo là một bệnh lý phổ biến ở phụ nữ, thường xuất hiện nhất là ở độ tuổi sinh sản, vì vậy việc tránh xa các yếu tố nguy cơ là rất cần thiết. Nếu không may mắc bệnh, bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu ở vùng âm hộ và â.m đ.ạo với các triệu chứng như ngứa, rát bỏng, đau khi quan hệ, tiểu gắt, tiểu đau, tiết dịch â.m đ.ạo bất thường, luôn ẩm ướt hoặc mùi khó chịu…

Đừng để bệnh lý viêm âm đạo – âm hộ ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Hãy tham khảo bài viết sau đây để biết được triệu chứng và các yếu tố nguy cơ cũng như sơ lược cách điều trị bệnh.

Thuốc phụ khoa Khang Mỹ Đơn là một bài thuốc dưỡng sinh trong hoàng cung của vua chúa Trung Hoa thời xưa. Dùng cho hoàng hậu và cung phi. Thành phần chính là tàng hoa hồng, cương đảm, huyết kiệt, sà sàng tử khổ sâm, hoàng cầm, có tác dụng bổ sung các nội tiết tố, chống lão hóa, chậm mãn kinh, bài tiết chất bẩn, làm sạch â.m đạo và tử cung, phục hồi tế bào thương tổn, tăng tính đàn hồi, ngăn chặn sự phát triển các mầm bệnh trong â.m đạo.


KMD.jpg



Thành Phần Chính :
Khang Mỹ Đơn bao gồm 37 loại thảo dược quý hiếm, trong đó có: Tạng Hoa Hồng (tác dụng hoạt huyết, bổ huyết), Đương Quy (tác dụng bổ huyết), Hoàng Kỳ (bổ khí), Xà Sảng Tử (bổ thận).… Sản phẩm Khang Mỹ Đơn được bào chế từ thảo dược quý hiếm, không có các chất hoá học khác.

Công dụng:
Cơ chế làm sạch và giải độc của Khang Mỹ Đơn được giải thích như sau: Nghiên cứu giải phẫu học cho thấy: Phụ nữ sau sinh đẻ, do t.ử cung và â.m đạo co lại sau khi giãn nở quá mức, làm cho vách trong của t.ử cung và â.m đạo không còn được trơn láng như thời con gái, mà có hình dáng nếp nhăn, gấp.
Chính những nếp nhăn, nếp gấp này là nguyên nhân kinh nguyệt không được thải hết ra ngoài và tụ lại trong các lớp nội mạc thượng bì, là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn trú ngụ và phát triển, gây nên các bệnh phụ khoa. Muốn phòng ngừa các bệnh phụ khoa, phải bắt đầu từ việc làm sạch các chất dơ và độc tố trong tử cung và â.m đạo. Khang Mỹ Đan có tác dụng làm sạch tận gốc các chất dơ bẩn đó.


Web : Khoedeptn.com
SĐT : 0904422739
diendancongnghe.com.vn/threads/thuoc-dieu-tri-va-phong-ngua-benh-phu-khoa.152543/
 
Bạn bước gần bước tới tuổi 40, vấn đề sức khoẻ sinh lý có vấn đề khó nói. Cuốc sống vợ chồng ảnh hưởng, mất tự tin về bản. Bạn bắt đầu tìm đến các sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam, những chưa thể trọn được sản phẩm nào chất lượng, an toàn và bền vững
Shop "SỨC KHOẺ" xin tự tin giới thiệu đến bạn sản phẩm thuốc sinh lý nam đông y. Sản phẩm được bào chế bằng phương pháp đông y với thành phần được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên.

Cattle Capsule Niu Bao - Ngưu bảo cung cấp các hoạt chất cần thiết giúp cho cơ chế hoạt động của thận tự khôi phục chức năng thẩm thấu và bài tiết, tăng lượng Testosterone trong máu, tăng cường chức năng lớp vỏ tuyến thượng thận, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tổng hợp protein, tăng khả năng hoạt động của tuyến sinh dục và nội tiết, tác động lớn đến chứng bất lực. Do đó thuốc nhanh chóng cải thiện và khôi phục các chức năng thận nhằm mục đích trị liệu và dinh dưỡng với tác dụng bổ thận - tráng dương - ích khí bổ máu, củng cố rễ dây thần kinh, sinh tân dịch, tái tạo tủy và dưỡng não, tăng sản tuyến tiền liệt
nguu%2Bbao%2B3.jpg



Thành phần : Dương vật bò, nhung hươu, nhân sâm, long vải, long nhãn, mạch nha, rễ đậu ván, các khoáng chất và vitamin.
Cơ chế tác dụng : Thuốc viên nang Ngưu bảo - NIU BAO cung cấp các hoạt chất cần thiết giúp cho thận tự khôi phục chức năng thẩm thấu và bài tiết, tăng lượng Testosterone trong máu, tăng cường chức năng lớp vỏ tuyến thượng thận, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tổng hợp protein, tăng khả năng hoạt động của tuyến sinh dục và nội tiết, giảm mỡ máu, cải thiện chuyển hóa gen. Do đó Ngưu bảo - NIU BAO nhanh chóng cải thiện và khôi phục các chức năng thận nhằm mục đích trị liệu và dinh dưỡng, với tác dụng bổ thận- tráng dương- ích khí, bổ máu, củng cố rễ dây thần kinh, sinh tân dịch, tái tạo tủy và dưỡng não.,
Tác dụng : Bổ thận, tráng dương, sinh tinh, tái tạo tủy, củng cố rễ dây thần kinh, tạo tân dịch. Cattle Capsule Niu Bao đặc trị các chứng bệnh liệt d.ương, xuất t.inh sớm, sinh hoạt tình dục yếu hoặc quá độ, rối loạn chức năng sinh dục cả nam lẫn nữ, mệt mỏi thần kinh, trầm cảm, đau nhức vùng thắt lưng và chân, lạnh chân tay, đái đêm nhiều lần. Ngưu bảo - NIU BAO đặc biệt có hiệu quả trị chứng cương d.ương thời gian ngắn hoặc không cương d.ương.
Quy cách : 1 lọ 15 viên

Web : Khoedeptn.com
SĐT : 0904422739

shopee.vn/Niu-b%E1%BA%A3o-Ng%C6%B0u-b%E1%BA%A3o-ho%C3%A0ng-ho%C3%A0n-i.234562349.5419644421
 
Yếu sinh lý còn có tên khoa học là Erectile Dysfunction (ED). Bệnh còn có tên gọi khác là rối loạn chức năng cương d.ương. Các cụ ngày xưa hay nói vui là bệnh trên bảo dưới không nghe hay bất lực. Là một dạng bệnh lý ở đàn ông mà khi d.ương vật không thể cương cứng, không đủ cứng hoặc cứng nhưng không giữ được lâu và dẫn đến xuất t.inh sớm, làm mất cảm giác hưng phấn trong khi yêu. Gây ảnh hưởng đến tâm lý cũng như hạnh phúc gia đình của các đấng mày râu. Yếu sinh lý có thể do bệnh lý hoặc tâm lý gây nên. Vậy khi bạn bị sinh lý yếu thì phải làm sao ?

Trước tiên bạn nên đi khám chuyên khoa xem tình trạng sức khoẻ sinh lý hiện tại ra sao, để được tư vấn về chuyên sâu
Chú ý đến chế độ ăn uống sinh hoạt
Tập thể dục hàng ngày một cách khoa học
Bạn có thể sử dụng thêm một số sản phẩm để hỗ trợ tăng cương sức khoẻ sinh lý. Thuốc sinh lý Tibet Baobao nhập khẩu từ Tây tạng là sản phẩm của rất nhiều quý ông sử dụng để hỗ trợ sức khoẻ sinh lý

Thuốc cường sinh lực Tibet baobao Tây Tạng là loại thuốc được bào chế dành riêng cho phái mạnh đang gặp các trục trặc về sinh lý như rối loạn cương d.ương, liệt d.ương, xuất t.inh sớm với khả năng làm tăng khả năng cường d.ương và kéo dài thời gian quan hệ.


baobao.jpg


Thuốc sinh lý Tibet babao
trả lời cho các quý ông các câu hỏi :
1. Rối Loạn Cương D.ương thì phải làm sao
2. Xuất t.inh sớm phải làm gì
3.Suy Giảm Ham Muốn T.ình Dục có cách nào khắc phục
4. Cảm Giác không thỏa mãn khi xuất ti.nh giải quyết như nào

Tác dụng thuốc cương d.ương Tibet babao
  • Làm tăng khả năng cương cứng của dương vật và giúp “cậu nhỏ” duy trì được thời gian cương cứng lâu hơn
  • Kéo dài cuộc yêu
  • Chống được tình trạng xuất t.inh sớm khi quan hệ
  • Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, liệt d.ương
  • Tăng độ dẻo dai của cơ bắp, tăng cường sinh lực , chống mệt mỏi, giúp các chàng bền bỉ hơn khi quan hệ
  • Bồi bổ, chống suy nhược cơ thể
  • Tăng kích thước và chiều dài dương v.ật cho cuộc yêu thêm tràn đầy hứng khởi
  • Bổ thận, nuôi dưỡng khí huyết
  • Cải thiện số lượng và chất lượng t.inh trùng
Liên hệ : 090 4422 739
suckhoesinhlyaz.blogspot.com/2019/11/thuoc-cuong-duong-tibet-baobao.html
 
YẾU SINH LÝ là tình trạng suy giảm chức năng tình dục ngày càng phổ biến ở nam giới. Đây là nỗi khổ tâm khó nói của cánh mày râu, họ luôn cảm thấy mặc cảm, tự ti do không thoả mãn được nhu cầu sinh lý của bản thân cũng như bạn tình. Do đó, trong bài viết sau đây chuyên gia sức khoẻ sinh sản của Shop "SỨC KHOẺ" sẽ giúp nam giới hiểu rõ hơn về nhận biết, nguyên nhân và cách chữa giúp người bệnh phát hiện sớm và có phương pháp chữa trị bệnh kịp thời.

Bệnh SINH LÝ YẾU ở nam giới là tình trạng sinh lý của nam giới không còn đủ khả năng đáp ứng những nhu cầu t.ình dục bình thường. Nam giới không có khả năng cương cứng hoặc không duy trì được tình trạng đó khi có tiếp xúc với â.m đạo của người phụ nữ do đó không làm thoả mãn được bạn tình.

YẾU SINH LÝ là tình trạng nam giới không còn đủ khả năng đáp ứng những nhu cầu t.ình dục thông thường của đàn ông. Trên thực tế, không phải người bệnh nào cũng bị yếu sinh lý cũng có những triệu chứng giống nhau. Tuy nhiên, có thế nhận biết biểu hiện cụ thể qua những đặc điểm sau: Rối loạn c.ương dương, Đau khi có quan hệ tì.nh dục, Rối loạn xuất t.inh, Ham muốn tình d.ục suy giảm, Không có cảm giác thoả mãn sau xuất t.inh, ...



h2.jpg






Cách chữa yếu sinh lý : Trước khi tiến hành điều trị yếu sinh lý các bác sĩ sẽ bắt đầu kiểm tra một quy trình khoa học, sử dụng các thiết bị y học hiện đại nhất làm nòng cốt cho việc chữa trị. Đối với nguyên nhân phức tạp gây ra hiện tượng yếu sinh lý sẽ sử dụng máy siêu âm Doppler nhằm kiểm tra sự tuần hoàn của động mạch để từ đó chẩn đoán chính xác chức năng sinh lý. Ngoài ra, bác sĩ sẽ kiểm tra nồng độ hormone, sử dụng máy kiểm tra phân tích nước tiểu để tìm ra nguyên nhân gây bệnh, từ đó có thể áp dụng cách điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó các quý ông cần phải quan tâm đến các sản phẩm THUỐC SINH LÝ, đặc biệt là THUỐC SINH LÝ ĐÔNG Y với ưu điểm là được chiết suất hoàn toàn tự nhiên, không phản ứng phụ, điều trị bên vững thích hợp với mọi lứa tuổi,...


LIÊN HỆ : 090 4422 739

Nguồn :
khoedeptn02.blogspot.com/2018...nh-ly-nam.html
 
Đau thần kinh tọa là căn bệnh xương khớp khá phổ biến hiện nay và có thể gặp phải ở mọi độ tuổi. Bệnh liên quan đến cột sống và gây ra những cơn đau dai dẳng, khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày.
Thông thường, đau dây thần kinh tọa chủ yếu chỉ đau một bên, do đó người bệnh thường có tư thế lưng hay vẹo về 1 bên để chống các cơn đau. Tùy theo mức độ dây thần kinh tọa bị tổn thương như thề nào, bị chèn ép ra sao mà có các triệu chứng sau đây:
• Đau ngay giữa cột sống hay lệch về một bên, cơn đau tăng lên khi người bị rung như va chạm vào vật gì đó.
• Cảm giác đau từ thắt lưng lan xuống 1 bên mông, đùi tới tận gót chân. Nhiều trường hợp cơn đau đi ngược từ gót chân lên phía trên.
• Mỗi khi ho, hắt hơi hay cười nói thì thấy đau nhói ở lưng.
• Cứng và đau cột sống mỗi khi nghiêng người.
• Chân thường bị đau kéo dài có dấu hiệu teo cơ.
• Cúi người, gập người khó khăn.
• Nếu bị nặng, người bệnh rất dễ gặp tình trạng không nhấc được bàn chân, các triệu chứng teo cơ mông, đùi, cẳng chân xuất hiện tại vùng chân tổn thương.

dau-than-kinh-toa-malaysia.jpg








Chủ trị: đau thần kinh tọa. thoái hoá xương khớp. đau lưng. đau cốt sống. cứng khớp co quắp khó cử động. tê lạnh tay chân. viêm sưng khớp, phong thấp đau nhức xương khớp nhiều khi về đêm lạnh

Cách dùng Linh Chi Hoạt Lạc Đơn - Ganodema Huo Luo Dan : ngày uống 2 lần mỗi lần 2 viên (uống khi ăn no)
Không dùng cho trẻ em dươi 8 tuổi và phụ nữ đang mang thai.
Quy cách: 1 hộp 34 viên
Xuất sứ Malaysia


LH : 0904422739

khoedeptn.blogspot.com/search/label/Hỗ trợ xương khớp
 
SINH LÝ YẾU còn có tên khoa học là Erectile Dysfunction (ED). Bệnh còn có tên gọi khác là rối loạn chức năng cương d.ương. Các cụ ngày xưa hay nói vui là bệnh trên bảo dưới không nghe hay bất lực. Là một dạng bệnh lý ở đàn ông mà khi d.ương vật không thể cương cứng, không đủ cứng hoặc cứng nhưng không giữ được lâu và dẫn đến xuất t.inh sớm, làm mất cảm giác hưng phấn trong khi yêu. Gây ảnh hưởng đến tâm lý cũng như hạnh phúc gia đình của các đấng mày râu. Yếu sinh lý có thể do bệnh lý hoặc tâm lý gây nên. Vậy khi bạn bị YẾU SINH LÝ thì phải làm sao ?

Suy giảm chức năng sinh lý chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý của nam giới. Khiến họ luộn mặc cảm, tự ti mà còn ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. Thậm chí có thể gây đỗ vỡ hạnh phúc gia đình. Dưới đây chúng tôi xin phép được chia sẻ cho bạn cách chữa rối loạn cư.ơng d.ương hiệu quả, nhanh chóng giúp nam giới có thể lấy lại phong độ, bản lĩnh trong mỗi “cuộc yêu”.


baobao.jpg



Sản phẩm Thuốc sinh lý Tibet Baobao được chiết xuất từ những loại thảo dược quý hiếm nằm trên những dãy núi đá rất cao quanh năm tuyết phủ trắng ở Tây Tạng. Thuốc sinh lý nam Tibet Babao không phải là thuốc và được chiết xuất 100% từ các thảo dược quý hiếm của Tây Tạng nên không có phản ứng phu khi sử dụng. Tibet Baobao sẽ tạo cho người sử dụng có cuộc sống sinh hoạt " vợ chồng" tự nhiên và thoải mái hơn. Tibet Baobao sẽ đem lại cho bạn có một sức khỏe sinh lý tốt hơn và có tạo thêm sự gẵn kết với người bạn đời của mình
Đặc điểm nổi bậc mà Tibet Babao mang lại:
- Tibet Babao làm tăng khả năng sinh lý, thời gian quan hệ lâu ra và chậm xuất t.inh.
- D.ương v.ật cư.ơng cứng lâu và dẻo dai hơn.
- Khoái cảm sẽ được gia tăng mạnh mẽ hơn.
- Giúp phục hồi hệ thần kinh, tăng cường sinh lực sau khi quan hệ.
- Làm cho sức khỏe được tăng cường


LH : 0904422739

khoedeptn.blogspot.com/2015/11/san-pham-tibet-babao-tang-cuong-sinh-ly.html
 
Back
Bên trên