Cần giúp Tuyển sinh liên thông từ trung cấp lên đại học nghành xây dựng học trong và ngoài giờ hành chính

ngomaihuong86

Thành Viên [LV 0]
Tuyển sinh TRUNG CẤP, CAO ĐẲNG, LIÊN THÔNG lên ĐẠI HỌC ngành XÂY DỰNG
⛔ TRƯỜNG ĐẠI HỌC LƯƠNG THẾ VINH tuyển sinh học liên thông nghành xây dựng
LH : 024 6674 1892- 0979 86 86 25 ( Ms Hương )

http://tuyensinh24.net/new-detail/D...en-sinh-lien-thong-chuyen-nghanh-xay-dung/44/

http://daotaodaihan.com/new-detail/...anh-xay-dung-quy-che-lien-thong-xay-dung/314/
- Căn cứ kế hoạch liên kết đào tạo của Trường Trung cấp Công nghệ Hà Nội và Trường ĐH Lương Thế Vinh ;
- Căn cứ kế hoạch và chỉ tiêu tuyển sinh đào tạo liên thông;
- Trường Trung cấp Công nghệ Hà Nội thông báo Tuyển sinh hệ liên thông năm 2018 như sau.
1. Chuyên ngành đào tạo: Xây dựng dân dụng & công nghiệp
2. Đối tượng tuyển sinh
Đã tốt nghiệp Trung cấp có đủ sức khoẻ để học tập.
3. Thời gian đào tạo và cấp bằng:
- Hệ liên thông từ Trung cấp lên Đại học: 3 năm
Sinh viên hoàn thành khoá học và đủ điều kiện sẽ được cấp bằng đại học chính quy của trường Đại học Lương Thế Vinh.
4. Địa điểm học tập: Trường Trung cấp Công nghệ Hà Nội
5. Hình thức tuyển sinh: Thi tuyển
6. Thời gian nhận hồ sơ và thi tuyển:
- Nhận hồ sơ từ ngày 15/2/2018 đến hết chỉ tiêu
7. Thủ tục đăng ký:
- Hồ sơ ĐKDT theo mẫu quy định của trường ĐH Lương Thế Vinh
- Phiếu tuyển sinh có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc nơi cơ quan công tác.
- 02 bản sao có công chứng các văn bằng tốt nghiệp.
- 04 ảnh màu 3x4cm.
8. Lệ phí đăng ký dự thi:
- Lệ phí hồ sơ ĐKTS: 50.000đ/1bộ
- Lệ phí dự thi và ôn thi: 1.500.000đ/1bộ
9. ĐỊA CHỈ TIẾP NHẬN HỒ SƠ VÀ HỌC LIÊN THÔNG XÂY DƯNG
Phòng 301 - Nhà B - Trong trung tâm giáo dục kỹ thuật tổng hợp số 5, Lê Đức Thọ (Đối diện công an quận Nam Từ Liêm)
Hotline: 024 6674 1892- 0979 86 86 25 ( Ms Hương )

Zalo : 01668183150,
Email: [email protected]
 
Thuốc sinh lý Ngựa Thái loại đặc biệt là dược phẩm của Công ty Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD – xuất xứ Thái Lan. Viên uống này có tác dụng hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý nam, cải thiện tình trạng rối loạn cương d.ương, xuấ.t ti.nh sớm, tăng khoái cảm và kéo dài thời gian quan hệ.

ng%25E1%25BB%25B1a%2Bth%25C3%25A1i%2B3.jpg


Thành phần của Thuốc cường sinh lực nam Ngựa Thái

Như đã đề cập, thuốc cường dương Ngựa Thái loại đặc biệt được bào chế từ các thành phần và thảo dược tự nhiên như:
  • Boschniakia Rossica: Boschniakia Rossica là loại thực vật thuộc họ Cỏ chổi (họ Lệ đương) có tác dụng chống lão hóa, nuôi dưỡng thận và thúc đẩy tuần hoàn máu. Ngoài khả năng bồi bổ sinh lực, thảo dược này còn có hiệu quả giảm táo bón, làm chậm quá trình mãn dục và tăng cường sức khỏe tim mạch.
  • Cynomorium: Cynomorium là chi thực vật thuộc họ nấm Malta (Tỏa dương). Thảo dược này có tác dụng ổn định huyết áp, thúc đẩy tuần hoàn máu nhằm giúp nam giới dễ dàng cương cứng dương vật khi quan hệ tình dục.
  • Nhân sâm: Nhân sâm có tác dụng bồi bổ khí huyết, tăng cường sinh lực nam giới, làm chậm quá trình mãn dục, cải thiện sức khỏe tổng thể và khả năng tuần hoàn máu. Thảo dược này còn giúp làm đen tóc, tăng sức dẻo dai và cải thiện hoạt động của não bộ.
  • Bạch chỉ: Theo y học cổ truyền, bạch chỉ có tác dụng tán hàn, táo thấp, chỉ thống, giải độc, giải biểu và khu phong. Ngoài ra qua các công trình nghiên cứu, y học hiện đại còn nhận thấy thảo dược này có tác dụng ức chế vi khuẩn, giảm đau và hưng phấn trung khu thần kinh. Bạch chỉ được sử dụng trong thuốc cường dương Ngựa Thái nhằm phục hồi và tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới.
  • Nhung hươu: Nhung hươu là vị thuốc quý đem lại nhiều công dụng đối với sức khỏe nói chung và chức năng sinh lý của nam giới nói riêng. Vị thuốc này giúp cải thiện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, tăng khả năng sinh lý và giúp cải thiện các rối loạn tình dục thường gặp.
  • Các thành phần khác: Ngoài ra, thuốc cường dương Ngựa Thái còn chứa một số thành phần khác như quả sơn trà, đông trùng hạ thảo,…
Công dụng của Thuốc sinh lý nam Ngựa Thái loại đặc biệt.

Thuốc Ngựa Thái loại đặc biệt có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý, cải thiện tình trạng xuất ti.nh sớm, rối loạn cư.ơng dương và giảm ham muốn tình d.ục. Đồng thời hỗ trợ tăng kích thước dươ.ng v.ật (do tăng lưu lượng máu tuần hoàn), cải thiện chức năng sinh sản và hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ.

nhung-thong-tin-lien-quan-den-thuoc-tang-cuong-sinh-ly-nam-gioi1.jpg


Ngoài ra, thuốc còn giúp nam giới dễ dàng đạt khoái cảm và thỏa mãn khi ân ái, cải thiện độ bền bỉ và sức khỏe tổng thể. Với những công dụng này, thuốc Ngựa Thái giúp nam giới sung mãn hơn “yêu” và hạn chế được các rối loạn tình dục như xuất ti.nh sớm, khó khăn khi cư.ơng cứng, không có khoái cảm khi xuất t.inh, ham muốn tình d.ục suy giảm,…

Đối tượng sử dụng Viên uống cường dương Ngựa Thái phù hợp với nam giới có nhu cầu tăng cường chức năng sinh lý, đặc biệt là những đối tượng sau:
  • Nam giới gặp phải các rối loạn tình dục như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và giảm ham muốn
  • Nam giới có thể trạng kém, cơ thể suy nhược và dễ bị mệt, đuối sức khi ân ái
  • Giảm cảm giác thỏa mãn, ham muốn, khoái lạc khi quan hệ tình dục
  • Nam giới cao tuổi có mong muốn trì hoãn quá trình mãn dục, cải thiện ham muốn và chức năng sinh lý
Không sử dụng thuốc cho nữ giới, người dưới 18 tuổi hoặc quá mẫn với bất cứ thành phần nào trong thuốc.
 
Cuộc sống ngày càng phát triển mọi người đều lo làm việc mà không có thời gian chăm sóc gia đình nhất là người thân của mình không may bị bệnh. Không thể sắp xếp thời gian hợp lí để vừa có thể đảm bảo công việc vừa đảm bảo chăm sóc tốt cho người thân khiến cho nhiều người băn khoăn và vô cùng áp lực. Vậy thì tại sao bạn lại không đi tìm người giúp việc thay thế mình. Hãy để cho những người làm công việc chăm sóc sức khoẻ bệnh nhân làm đỡ bạn điều đó. Đến với Trung tâm giúp việc Hồng Doan chúng tôi các bạn sẽ được cung cấp Dịch vụ chăm sóc người bệnh tại bệnh viện và tại các gia đình nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Dịch vụ chăm sóc người bệnh

Với tinh thần trách nhiệm cao, làm vì sự tín nhiệm của người sử dụng dịch vụ. Công Ty Giúp Việc Hồng Doan cam kết cung cấp dịch vụ người giúp việc chăm sóc người bệnh tại bệnh viện có trách nhiệm, uy tín và chuyên nghiệp luôn đặt bệnh nhân là người nhà của mình phải được chăm sóc cẩn thận, toàn diện để đảm bảo được chất lượng an toàn và hài lòng nhất.

Mời bạn nghe audio.

Những tiêu chí cụ thể một người chăm sóc người bệnh cần phải có
  • [*]Lý lịch đầy đủ, nhân thân rõ ràng, có cam kết, dấu xác nhận của chính quyền địa phương. Phẩm chất tốt, trung thực thật thà và không có tiền án tiền sự.[*]Có giấy xác nhận kiểm tra sức khỏe của các bệnh viện cấp quận, huyện trở lên. Đảm bảo không mắc các bệnh truyền nhiễm.
Với phương châm: tận tụy – nhiệt tình – chu đáo .

Bạn nên tham khảo bài viết: Nỗi niềm osin tại bệnh viện

Xem những chia sẻ của chị Hương – Người giúp việc của trung tâm Hồng Doan nói về công việc chăm người bệnh, chăm trẻ em và các cụ già.

Tham khảo:
  • [*]Dịch vụ giúp việc theo giờ chuyên nghiệp tại Hà Nội[*]Osin biết ngoại ngữ có thu nhập khủng
Dịch vụ chăm sóc người bệnh tại bệnh viện

Các công việc của người giúp việc chăm sóc người bệnh tại bệnh viện và tại các gia đình:

Chăm sóc người bệnh tại nhà hoặc bệnh viện theo giờ cố định hoặc thường xuyên 24/24h. Làm công việc như một người nhà trong chăm sóc, trông nom người bệnh tại nhà hoặc tại bệnh viện.
  • [*]Công việc cần thiết: Cho bệnh nhân ăn uống theo yêu cầu của chủ nhà. Chăm sóc bệnh nhân 24/24, vệ sinh cá nhân cho bệnh nhân như thay đồ, giặt giũ quần áo, chăn màn… Theo dõi việc uống thuốc của bệnh nhân, theo dõi mạch, nhiệt độ, huyết áp, dịch truyền. Cho bệnh nhân uống thuốc đúng giờ theo đơn thuốc của bác sĩ, đảm bảo người bệnh có sự tiến triển về sức khoẻ.[*]Công việc khác: Đọc sách, truyện, tài liệu, nói chuyện, chia sẻ, tâm sự, đi dạo theo yêu cầu của bệnh nhân giúp cho tâm trạng bệnh nhân tốt hơn, tránh sự bi quan về bệnh tật.[*]Theo dõi tình trạng sức khoẻ bệnh nhân, thông báo cho người nhà và bác sĩ thường xuyên để kịp thời điều trị. Gọi cho gia đình, bác sỹ và gọi cấp cứu khi cần thiết.[*]Ngoài các công việc chính còn có thể làm các việc theo yêu cầu của gia đình liên quan đến người bệnh khi cần.[*]Thái độ: Luôn lễ phép, nét mặt tươi tỉnh, không ngại việc.
Nguồn giupviechongdoan.com
 
Back
Bên trên