Thảo luận Đánh giá chất lượng bảo ôn cách nhiệt Insulflex - xuất xứ Malaysia

namcodien

Thành Viên [LV 0]
Bảo ôn cách nhiệt Insulflex là bảo ôn chất lượng tốt nhất trong dòng bảo ôn xuất xứ Malaysia. Bảo ôn Insulflex thỏa mãn yêu cầu chống cháy khắt khe của dự án nước ngoài

1. Ưu điểm của bảo ôn cách nhiệt Insulflex:

  • · Bảo ôn Insulflex giúp tiết kiệm nhiên liệu. Vì : Hệ số dẫn nhiệt thấp hơn so với các loại bảo ôn khác trên thị trường: K-Value = 0.037 W/mK tại 20oC trong khi các sản phẩm khác có hệ số K ≥ 0.038 W/mK.
  • · Bảo ôn Insulflex có khả năng chống ẩm, chống nước vì bảo ôn Insulflex có cấu trúc ô kín mở rộng giúp ngăn chặn hơi nước hiệu quả nhất, chống đọng sương hoặc bám tuyết ở hệ thống máy lạnh, điều hòa không khí, hệ thống đường ống nước, hệ thống VRV và hệ Chiller ống gió. Kết quả thử tính thấm nước của Insulflex là 3% trọng lượng trong khi các sản phẩm khác là trên 3.8%.
  • · Khả năng chống cháy: Bảo ôn cách nhiệt Insulflex có đặc tính chống cháy đạt tiêu chuẩn FM, UL94.
  • · Bề mặt bảo ôn cách nhiệt Insulflex được hút chân không ngăn ngừa ngưng tụ hơi nước, tăng đàn hồi và độ bền. Bề mặt sản phẩm đẹp ngay sau khi hoàn thiện, tính thẩm mỹ cao, gọn gàng. Có thể để trần mà không cần một lớp bao bọc gì thêm
  • · Tỷ trọng: 50kg/m3 đến 120 kg/m3, dải nhiệt độ làm việc rộng: -40oC đến +105oC phù hợp hầu hết các ứng dụng.
  • · Bảo ôn Insulflex có tính trơ với hầu hết các hóa chất và trung tính với kim loại, Tính kháng Ozone và chống tia cực tím (tia UV) ưu việt, Sản phẩm bảo ôn Insulflex không gây dị ứng da, không bụi, sợi, và chống nấm mốc rất tốt.


2. Ứng dụng của bảo ôn cách nhiệt Insulflex:

· Bảo ôn INSULFLEX có cấu trúc ô kín mở rộng giúp ngăn ngừa hơi nước hiệu quả nhất, chống đọng sương hoặc bám tuyết ở các hệ thống làm mát, hệ thống làm lạnh và các dây chuyền đông lạnh.

· Bảo ôn INSULFLEX giúp làm chậm sự mất nhiệt ở hệ thống ống nước nóng và gia nhiệt, đường ống nhiệt độ kép và hệ thống năng lượng mặt trời. Bảo ôn Insulflex đóng vai trò giảm rung để bảo vệ hệ thống đường ống và chống lại sự ăn mòn từ môi trường không khí và môi trương công nghiệp.

· Với sự linh hoạt vốn có bảo ôn cách nhiệt Insulflex rất thích hợp cho việc cách nhiệt ở các bề mặt lớn như bồn chứa, bình chứa tiêu chuẩn, ống dẫn khí và các ống có đường kính lớn.

Liên hệ :

Ms. Minh Phương – 0995 36 36 36

Email : [email protected]

Công ty cổ phần cơ điện lạnh Hoàng Bách
http://hoangbach.vn/

 
Chỉnh sửa lần cuối:
Mình thấy có nhiều tin là bảo ôn insulflex là hàng chất lượng thấp cơ mà nhỉ?
Loại này so với Armacell thì thế nào?
 
Thị trường Việt Nam giờ những công trình lớn thường được sử dụng bằng bảo ôn Aeroflex (thái lan )
Mình bên công ty cơ điện lạnh Bách Khoa.
Mình thường cung cấp các dự án lớn các khu công nghiệp nhà máy. Và các công trình tòa nhà và các khách sạn.
Ai có nhu cầu liên hệ qua mình nhé:
SĐT : 0993297558
Email : [email protected] [email protected]
Website: www.Bkre.vn

logo địa chỉ BK.png
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Mình thấy có nhiều tin là bảo ôn insulflex là hàng chất lượng thấp cơ mà nhỉ?
Loại này so với Armacell thì thế nào?

Trước hết xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm Insulflex.

Sản phẩm Insulflex có xuất xứ Malaysia đã được xuất khẩu và sử dụng trên 50 quốc gia. Trong đó, có những quốc gia có tiêu chuẩn hàng hóa cực kỳ khó tính như : Nga, Austrlia, Newzealand, Singapore,... Qua đó, có thể thấy chất lượng sản phẩm Insulflex là rất tốt.
Công ty mình phân phối bảo ôn Insulflex có đầy đủ các chứng nhận CO, CQ nên bạn cứ yên tâm khi sử dụng sản phẩm nhé.

Insulflex là sản phẩm bảo ôn tốt nhất của dòng bảo ôn xuất xứ Malaysia.
Amacell là bảo ôn xuất xứ Thái Lan nên không thể so sánh được bạn ạ.
Theo mình được biết thì sản phẩm bảo ôn tốt nhất của Thái Lan là Aeroflex chứ không phải Amacell. Nên bạn muốn sử dụng bảo ôn Thái Lan thì sử dụng Aeroflex là lựa chọn tốt nhất.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Mình mới tham dự hội thảo bên bạn, hoành tráng lắm.
Hôm đó cũng xem mẫu bên bạn đưa ra trong hội thảo, nhưng mình thấy khác với hàng thực. Mẫu thì rất đẹp, dai, còn hàng giao trên thị trường thì rất mềm, bở. Liệu chất lượng bây giờ đã cải tiến chưa bạn?
 
Mình mới tham dự hội thảo bên bạn, hoành tráng lắm.
Hôm đó cũng xem mẫu bên bạn đưa ra trong hội thảo, nhưng mình thấy khác với hàng thực. Mẫu thì rất đẹp, dai, còn hàng giao trên thị trường thì rất mềm, bở. Liệu chất lượng bây giờ đã cải tiến chưa bạn?

Cảm ơn bạn đã có góp ý cho chúng tôi

Bên mình thường niên đều có những chương trình hội thảo đặc biệt để tri ân những khách hàng thân thiết của công ty trong nhiều năm qua.

Trong danh sách những khách hàng đã sử dụng sản phẩm bảo ôn cách nhiệt Insulflex, bên mình đều nhận được phản hồi là sản phẩm Insulflex có ưu điểm là cứng cáp hơn những sản phẩm khác và độ bền cao hơn. Đây là lần đầu tiên bên mình nhận được phản hồi là sản phẩm Insulflex mềm và bở.

Trong buổi hội thảo giới thiệu sản phẩm Insulflex nếu như bạn là khách hàng bên mình và đã tham gia hội thảo thì có thể thấy, trong phần hỏi đáp với khách hàng bên mình cũng đã trả lời câu hỏi tương tự như của bạn. Mình có thể trả lời lại như sau :
  1. Thứ nhất là về chất lượng sản phẩm: Sản phẩm Insulflex chất lượng đã được khẳng định trên nhiều Quốc gia và được ứng dụng trong những công trình lớn như Tòa tháp đôi Malaysia nổi tiếng, hệ thống khách sạn 6 sao ST Regis trên toàn thế giới,...
  2. Thứ hai là về hình thức sản phẩm mẫu và sản phẩm thực: Sản phẩm Insulflex có chất lượng tốt, tuy nhiên về hình thức những lô hàng trước đây thì có thể chưa được đẹp so với sản phẩm bảo ôn khác.
  • Bên mình cũng đã phản hồi với hãng Insulflex - Malaysia, rằng thị trường Việt Nam không chỉ cần sản phẩm chất lượng vượt trội hơn hẳn (điều mà Insulflex đã làm rất tốt) mà còn quan tâm đến hình thức bên ngoài sản phẩm nữa.
  • Sản phẩm mẫu được giới thiệu đến khách hàng trong buổi hội thảo là sản phẩm tiêu chuẩn để Insulflex sản xuất những lô hàng tiếp theo. Hoàng Bách và Insulflex luôn cố gắng hết mình để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn ý kiến đóng góp của bạn.

Linhk bài viết hội thảo bảo ôn cách nhiệt Insulflex :
http://hoangbach.vn/ban-tin-hoang-bach/hoi-thao-gioi-thieu-bao-on-cach-nhiet-insulflex
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Back
Bên trên