BCI Asia - Cung cấp thông tin dự án xây dựng và công trình

hieu.pham

Thành Viên [LV 0]
Kính Gửi Quý Đối Tác,

Hôm nay mình xin giới thiệu đến quý vị tập đoàn BCI Asia, 1 tập đoàn có mặt tại 8 nước: Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thailand, Australia và Vietnam.

top10_sg_2010_1.jpg

Tập đoàn BCI Asia Vietnam chuyên nghiên cứu và cung cấp tất cả thông tin các loại hình dự án xây dựng và công trình khắp Việt Nam cho các nhà cung cấp nguyên vật liệu cần thiết cho công trình, các nhà tư vấn thiết kế nội thất...
BCI Asia sẽ cung cấp cho quý đối tác thông tin chi tiết người liên hệ,email, fax, số điện thoại v.v... của các đối tượng tham gia vào dự án như chủ đầu tư, các đơn vị tự vấn thiết kế, kiến trúc sư, kỹ sư, nhà thầu v.v... cùng với đó là các báo cáo chi tiết từng giai đoạn của dự án từ giai đoạn trình duyệt, thiết kế, đấu thầu đến thi công dự án nhằm giúp quý đối tác dễ dàng hơn trong việc tiếp cận thông tin và đưa sản phẩm tiếp cận vào dự án dễ dàng.
Các loại hình thông tin dự án mà BCI Asia nghiên cứu và báo cáo rất đa dạng như: Dự án xây dựng Văn Phòng, Dân Cư, Cơ sở hạ tầng, Khách Sạn, Trường học, Nhà máy-Khu công nghiệp, Các công trình tiện ích, giải trí, đô thị, công trình công cộng v.v....

s_501211_image002bciasia.jpg

Khi trở thành thành viên của chúng tôi, Quý đối tác sẽ được hưởng những lợi ích như:
+ Quý đối tác có thể nhanh chóng nắm bắt và tiết kiệm thời gian quý báu của mình khi có sẵn nguồn thông tin dữ liệu khổng lồ về các dự án ở khắp Việt Nam thông qua hệ thống của chúng tôi.
+ Hàng tháng sẽ được cung cấp thông tin hơn 1000 dự án xây dựng khắp Việt Nam, trong đó 50% dự án mới và 50% dự án cập nhật.
+ Hàng năm quý sẽ có cơ hội gặp mặt trao đổi với các đối tác trong lĩnh vực xây dựng nhằm mở rộng cơ hội kinh doanh thông qua các Event do BCI tổ chức như: Top Ten Award, Interchange Sessions ...
+ BCI Asia sẽ giới thiệu các thành viên trong hệ thống của mình là các nhà cung ứng sản phẩm cho các các chủ đầu tư, tư vấn thiết kế, kiến trúc sư khi có yêu cầu.
+ Hệ thống Lead Manager còn giúp quý đối tác quản lý công việc và nhân viên mình hiệu quả hơn.

Mọi thông tin chi tiết, Quý đối tác vui lòng liên hệ mình theo thông tin bên dưới:

BCI Asia Vietnam
Tòa nhà Tuổi Trẻ, R.503, 60A Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, TPHCM

Phạm Văn Hiếu
Business Development Consultant
0933 144 762
[email protected]
skype: pham.van.hieuvn
 
Back
Bên trên