Dân Dụng Em nên sử dụng hệ thống nào cho Thiết kế Tốt Nghiệp

Lê Duy Trình

Thành Viên [LV 0]
Em là sinh Viên Xây Dựng đang làm tốt nghiệp, có công trình Văn phòng cho thuê 14 tầng, mỗi tầng khoảng 600 m2 ( chỉ có 1 văn phòng mỗi tầng ). Em thiết kế hệ thống VRV. Mọi người xem em lựa chọn phương án này có hợp lý không? Giải thích giúp em nhé!
 
Ðề: Em nên sử dụng hệ thống nào cho Thiết kế Tốt Nghiệp

Cao ốc văn phòng diện tích 600 m2 như bạn thì 1 là xài VRV hoặc là chiller . bạn so sánh 2 cái này về giá thành thiết bị, vật tư, không gian lắp đặt, hiệu suất làm việc, điện năng tiêu thụ, khả năng quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng có dễ dàng không v.vv. nói chung là kinh phí đầu tư trước mắt và vận hành lâu dài. Bạn chọn VRV thì số lượng dàn nóng khá nhiều đấy kiểm tra có đủ mặt bằng lắp đặt không , 1 dàn nóng xài cho mấy tầng, biện pháp thông gió cấp gió tươi ntn.
 
Ðề: Em nên sử dụng hệ thống nào cho Thiết kế Tốt Nghiệp

Mỗi tầng em chọn 1 dàn nóng công suất khoảng 40HP. Dàn nóng được đặt trong tầng kỹ thuật áp mái, không gian thì thoải mái. Còn xét về các vấn đề như Điện năng tiêu thụ, vận hành, điều khiển, bảo trì, bảo dưỡng thì em nghĩ VRV là ổn rồi. Còn cấp gió ngoài cho điều hòa của em thì sử dụng quạt trục cho từng tầng.:(
 
Back
Bên trên