daotaovienuci

Thành Viên [LV 0]
❓❓Làm thế nào để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng trong lần phỏng vấn đầu tiên❓❓
‍‍Vài năm trở lại đây, hoạt động tuyển dụng cùng với những thay đổi xã hội đã có những biến chuyển lớn. Thị trường lao động có sự canh tranh khốc liệt giữa hàng ngàn ứng viên tốt nghiệp Đại học, yêu cầu tuyển dụng đòi hỏi kinh nghiệm chuyên môn ít nhất 1 năm đang trở thành mối lo lắng nhất đối với các bạn sinh viên mới ra trường và các anh chị muốn bước sang lĩnh vực chất lượng.
Vậy bằng cách nào? Phải làm sao để ghi điểm với nhà tuyển dụng?
Tham gia ngay khóa học quản lý chất lượng tại UCI để nắm chắc trong tay kiến thức chuyên môn, sự tự tin và chứng chỉ xác thực năng lực:
- Bước sang năm mới,Viện UCI nâng cấp các khóa học mới ĐỘC QUYỀN Yellow Belt - kết hợp song song giữa lý thuyết và thực hành, áp dụng thực tiễn các hoạt động tại doanh nghiệp vào chương trình học giúp các bạn nắm rõ hơn những kiến thức và kĩ năng nhận thức, phân loại rào cản và hướng giải quyết vấn đề trong hệ thống quản lý chất lượng.
- Chương trình quản lý chất lượng phù hợp hết tất cả các ngành nghề được phân loại theo QAQC, HSE và An toàn thực phẩm FSMS. Do đó, các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn khóa học phù hợp cho ngành nghề của mình.
=======⏹⏹⏹=======
SỰ KHÁC BIỆT NỔI BẬT KHÓA HỌC TẠI VIỆN UCI:
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:
- ♻♻Nhận thức và vận hành được về các tiêu chuẩn ISO mới nhất 2020.
-Hiểu được tính cấp thiết, các rào cản khi xây dựng hệ thống quản lý chất lượng cho công ty.
- Nhận thức và xây dựng hệ thống quản lý thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP và ISO 22000, thực hiện phòng vệ thực phẩm và chống gian lận thực phẩm theo TACCP và VACCP.
- ⛑⛑Thiết lập cơ cấu cho bộ phận HSE; nhận diện các rủi ro trong vùng hoạt động sản xuất và công trình.
- ‍‍Lập chương trình và tiến hành đánh giá theo tiêu chuẩn ISO 19011 --> Hướng dẫn thực hành đánh giá viên nội bộ (Internal Auditor ISO 9001 ở các phòng ban.
- ‍‍Thực hành trên máy tính 7 công cụ kiểm soát chất lượng trên phần mềm Excel & Statgraphics để xử lý số liệu thống kê và đưa ra độ lệch chuẩn thấp nhất.
ĐẶC BIỆT được tiếp cận độc quyền "Mô hình cải tiến năng lực bản thân và giải quyết vấn đề theo mô hình HIEP (do chính tác giả TS. NGUYỄN HIỆP hướng dẫn).
=======⏹⏹⏹=======
‍‍ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN‍‍
- ‍‍100% giảng viên trên 15 - 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý chất lượng theo từng Chuyên môn riêng với trình độ học vị từ Thạc Sĩ, Tiến Sĩ và hiện là các cố vấn và đánh giá cho các doanh nghiệp.
- ‍‍Cam kết 4-5 giáo viên/ khóa học theo từng Module riêng biệt và hỗ trợ giải đáp thắc mắc ngay tại lớp và email, điện thoại sau khi kết thúc khóa học.
=======⏹⏹⏹=======
THỰC HÀNH THỰC TẾ TẠI DOANH NGHIỆP
- Một chuyến trải nghiệm thực tế tại các nhà máy đa quốc gia đạt chuẩn chất lượng quốc tế để học hỏi cách thức xây dựng và áp dụng các tiêu chuẩn của các nhà máy lớn như thế nào dưới sự hướng dẫn tận tình của các Chuyên viên quản lý chất lượng tại nhà máy.
=======⏹⏹⏹=======
CHỨNG CHỈ VÀ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH VÀ VIỆC LÀM
Kết thúc 14 buổi học cho 7 module về quản lý chất lượng là bộ chứng chỉ song ngữ theo form chuẩn quốc tế có giá trị toàn quốc và vô thời hạn.
♻♻ Cam kết khóa học bảo hành 12 tháng (học bù, học lại hoàn toàn miễn phí).
Viện UCI là đơn vị liên kết mạng lưới các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực chất lượng nhằm hỗ trợ việc làm cho các học viên sau khi kết thúc khóa học.
=======⏹⏹⏹=======
HỌC PHÍ TỐT NHẤT
- Ưu đãi ngay 15% cho học viên đăng ký trước ngày 19/01/2020.
- Tặng kèm quyển sách đầu tay của GS.TS Nguyễn Hiệp Viện trưởng Viện nghiên Cứu Quản Trị Kinh Doanh Hiệp Quốc cho học viên hoàn tất học phí trước ngày 19/01/2020.
=======⏹⏹⏹=======
MỘT CLICK ĐĂNG KÝ - MỘT KHÓA HỌC TỐT NHẤT - CHO SỰ THAY ĐỔI TRONG NĂM MỚI!!!

===☘LỊCH KHAI GIẢNG☘:===
Ca nguyên ngày chủ nhật ( Sáng: 8h30 - 11h30; Chiều: 13h - 16h ) : Khai giảng vào ngày 09/02/2020 (Tại cơ sở 2)
Ca nguyên ngày chủ nhật ( Sáng: 8h30 - 11h30; Chiều: 13h - 16h ) : Khai giảng vào ngày 23/02/2020 (Tại cơ sở 1)
Ca tối 2 4 6 ( 18h - 21h ) : Khai giảng vào ngày 11/03/2020 (Tại cơ sở 1)
Link tham khảo và đăng ký ở phần bình luận.

-------: LIÊN HỆ:------
⛳️ Cơ sở 1 (Tư vấn + Đăng ký khóa học): 97 Đặng Dung, P. Tân Định, Q.1, TP. HCM.
⛳️Cơ sở 2: Số 68/29B đường Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TP. HCM.
☎ Hotline: 028.6276.5771
0919.036.365 - 0909.037.365
uci .vn
[email protected]
 

Đính kèm

  • khoa-hoc-quan-lý-chat-luong.jpg
    khoa-hoc-quan-lý-chat-luong.jpg
    98.7 KB · Xem: 125
Back
Bên trên