Tại sao bạn nên sử dụng biểu tượng cảm xúc trong SEO & PPC của bạn

dinhminh

Thành Viên [LV 0]
Biểu tượng cảm xúc hay còn gọi là Emoji đã trở lại! Đã có quá nhiều tranh cãi xung quanh quyết định của Google về việc hỗ trợ biểu tượng cảm xúc. Vì chúng đã bị Google vô hiệu hóa vào năm 2015 và đã được hồi sinh ngay một năm sau đó: Google cho biết họ sẽ hiển thị biểu tượng cảm xúc ở những nơi phù hợp, hữu ích và thú vị.
Hôm nay chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn 5 lý do Tại sao bạn nên sử dụng biểu tượng cảm xúctrong chiến lược SEO và PPC của bạn. Bài viết này mang tính chất học thuật và chia sẽ kinh nghiệm dựa trên kiến thức tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau trên Internet và kinh nghiệm chuyên môn nhiều năm là Dịch vụ SEO của chúng tôi để viết, hy vọng bạn chia sẻ một cách văn minh.
Vì các loại ký tự đặt biệt này đang trở nên rất phổ biến, chúng tôi muốn biết liệu chúng có ảnh hưởng gì đến SEO & PPC không và liệu chúng ta có nên sử dụng chúng hay không.
Tác động của Emoji đối với SEO.
Trước khi bắt đầu đi sâu vào tất cả các lý do tại sao biểu tượng cảm xúc hữu ích, bạn nên biết làm thế nào chúng có thể tác động đến SEO và PPC.
Chúng ta có thể nói không nghi ngờ gì về việc biểu tượng cảm xúc được rất nhiều người sử dụng. Millennials yêu họ và thích chúng thay vì lời nói. Trong một cuộc khảo sát do Harris Poll thực hiện và được ủy quyền bởi Tenor nền tảng GIF, kết quả là 36% millennials (tuổi từ 18 đến 34) thích gifs và biểu tượng cảm xúc để truyền đạt tốt hơn những suy nghĩ và cảm xúc của họ hơn là sử dụng từ ngữ.
Họa sĩ minh họa Andrey Smirni, đã tạo ra một infographic thú vị dựa trên các sự kiện để hỗ trợ cộng đồng biểu tượng cảm xúc và hiển thị kích thước của chức năng này. Dưới đây bạn có thể thấy một phần cắt:
 
Back
Bên trên