Thảo luận Theo bạn bao cao su kéo dài thời gian HOT nhất hiện nay

minhduyne

Thành Viên [LV 0]
Bao cao su kéo dài thời gian có thể nói là một trong những loại bao cao su luôn được cánh đàn ông ưa chuộng và săn lùng. Không thể phủ nhận, sản phẩm này đem đến cho nam giới cảm giác tự tin hơn khi quan hệ và là một giải pháp ngắn hạn cho tình trạng xuất tinh sớm. Vậy đâu là những loại bao cao su kéo dài thời gian tốt nhất hiện nay? Hãy cùng điểm qua những tên tuổi sản phẩm luôn bán chạy và làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam dưới đây.
Bao cao su Shell Performax 6 in 1
Được sản xuất với công nghệ hiện đại bậc nhất Hàn Quốc, bao cao su Shell Performax 6 in 1 là sản phẩm được rất nhiều nam giới ưa thích hiện nay. Với chất liệu cao su latex an toàn cho người sử dụng và kích thước 52mm, đây là loại bao cao su phù hợp với hầu hết các “cậu nhỏ" người Việt Nam. Điều tạo nên sự ấn tượng của sản phẩm này chính là vì nó được tích hợp đến 6 tính năng hàng đầu bên trong chỉ 1 sản phẩm.
Bao cao su Durex Performa
Nói đến các loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ thì chắc chắn không thể bỏ qua bao cao su Durex Performa đến từ Anh Quốc. Sản phẩm này được làm từ mủ cao su tự nhiên không gây dị ứng và đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Do đó, Durex Performa không hề có mùi khó chịu của cao su. Với thiết kế đường kính 52.5 mm và chiều dài 18cm, đây cũng là một sản phẩm phù hợp với kích thước của người Châu Á.
Có thể nói sản phẩm này là giải pháp tuyệt vời giúp cánh đàn ông lấy lại phong độ tức thời, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các loại bao cao su kéo dài thời gian, hãy để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình của Gunshop giải đáp các thắc mắc và giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Ngoài ra, mọi người còn biết loại bao cao su kéo dài thời gian nào tốt nữa không?
 
Back
Bên trên