Cần giúp Họng chờ khô cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp

vanlong

Thành Viên [LV 0]
Em chào các bác. Hiện tại em có thắc mắc:
- Em đang thiết kế pccc cho nhà cao tầng và công an pccc yêu cầu bổ sung họng chờ khô cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp. Em tìm quy chuẩn nói về thiết kế họng chờ khô thì không tìm được ( đã nhờ Google ).
- Bác nào biết về vấn đề này có thể giúp em được không ạ ( cách thiết kế, Tiêu chuẩn,...), bên dưới là sơ đồ em đã thêm họng chờ khô không biết có được không ạ.
Mong mọi người giúp đỡ!
 

Đính kèm

  • sơ đồ không gian.pdf
    63.8 KB · Xem: 240
y chuẩn nói về thiết kế họng chờ khô thì không tìm
Công văn của Cảnh sát PCCC chình là luật đó bạn. Họ yêu cầu thì phải bổ sung thôi. Thực ra yêu cầu này có ghi trong QCVN 04-1:2015/BXD - Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về Nhà ở và công trình công cộng.
cám ơn anh, thực ra em thắc mắc do toà nhà em thiết kế pccc cao 28m, mà họ yêu cầu cả thang máy chữa cháy với họng chữa cháy khô. Em mới hỏi để tìm tiêu chuẩn quy định vấn đề này.
 
vâng, tòa nhà em thiết kế có 28m mà họ yêu cầu thang máy chữa cháy và họng khô cho lực lượng chuyên nghiệp.
Thực ra họng khô là 1 bộ phận cấu tạo nên hệ thống thang máy cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp. Ngoài ra còn hệ thống thông tin liên lạc buồng đệm và tăng áp cho thang máy chữa cháy, hệ thống thoát nước ngập hố pit thang máy. B tham khảo thêm tcvn 6396-72 nhé
 
Back
Bên trên