KIDO Foods

Đã có một câu chuyện cổ tích được viết cách đây gần 15 năm, khi ấy một thương hiệu trong nước đã mua lại nhà máy của một tập đoàn đa quốc gia. Cũng từ đó, lịch sử ngành kem Việt Nam đã bước sang một trang mới, trang của “chú tí hon” trở thành “người khổng lồ” – KiDo thuộc tập đoàn Kinh Đô.

Tự hào chặng đường đã qua

- Nếu nhìn trên tổng thể thì kể từ năm 2003 – thời điểm mua lại kem Wall’s và thành lập cty CP KiDo đến nay doanh thu bình quân của cty luôn tăng từ 30-40%, lợi nhuận tăng từ 40 -60% mỗi năm.


- Tính riêng năm 2010, doanh thu của KiDo tăng 61%, lợi nhuận tăng 50%. Vốn điều lệ từ 69 tỉ đồng nhưng doanh thu đạt đến 463 tỉ, lợi nhuận là 74 tỉ, Kido đã đạt mức tăng trưởng cao nhất trong tập đoàn Kinh Đô. Kido hiện là công ty dẫn đầu ngành kem với 36% thị phần và hơn 30.000 điểm bán lẻ trên cả nước.

- Thành quả ấn tượng mà KiDo đạt được trong bối cảnh nền kinh tế đang khó khăn đã là một minh chứng cho sự tăng trưởng và phát triển bền vững của cty.

Viết tiếp trang sử mới

- Bên cạnh những cơ hội do tăng trưởng nhanh của ngành kem mang lại, KiDo cũng đối mặt không ít những khó khăn, thách thức.

- Tỉ lệ lạm phát và lãi suất ngân hàng từ năm 2011 liên tục tăng cao, nguyên liệu đầu vào cũng tăng giá khiến KiDo phải tăng giá bán sản phẩm. Bên cạnh đó, thời tiết không thuận lợi khi mùa mưa đến sớm cũng làm ảnh hưởng đến mức tiêu thụ. Các đối thủ với những chương trình khuyến mãi lớn, tăng mức độ branding cũng làm tăng áp lực về cạnh tranh cho KiDo.

- Ngày 09.11.2016, KIDO khánh thành và đưa vào hoạt động Nhà máy Thực Phẩm Đông Lạnh KIDO tại KCN VSIP Bắc Ninh.

Nhà máy thực phẩm đông lạnh KIDO được đầu tư với tổng vốn đầu tư 400 tỷ đồng với trang thiết bị sản xuất hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Nhật Bản với sản lượng cung ứng đạt trên 15 triệu lít/năm tương đương 15.000 tấn/năm, trong đó sữa chua chiếm 9.000 tấn/năm và kem chiếm 6.000 tấn/năm. Nhà máy này góp phần tăng 170% công suất sản xuất so với nhà máy kem KIDO tại KCN Tây Bắc Củ Chi, TPHCM.

Nhà máy Thực phẩm Đông lạnh KIDO đi vào hoạt động giúp KiDo có thêm trung tâm phân phối sản phẩm đông lạnh gồm kem, sữa chua, sản phẩm từ sữa, bánh bao, thực phẩm đông lạnh… Đồng thời, nhà máy cũng sẽ giúp giảm chi phí vận chuyển, cải thiện giá thành, nâng cao tốc độ phục vụ người tiêu dùng ở khu vực phía Bắc trong phạm vi 400km.

- KiDo đầu tư phát triển hệ thống vững chắc cả bên trong và bên ngoài. Công ty chú trọng nâng cao hiệu quả quản trị hệ thống, nâng cao trình độ quản trị của đội ngũ lãnh đạo, hiện thực hóa hoạt động của Sales & Marketing để luôn khai thác tối đa tiềm năng và tăng cường mở rộng để tạo nên bước đột phá trong năm 2016. Công ty đã mở rộng kênh phân phối, thắt chặt mối quan hệ với các nhà phân phối, các điểm bán lẻ qua nhiều dự án hỗ trợ khác nhau.
Website
http://kidojobs.com
Địa chỉ
34 Láng Hạ, Hà Nội
Gender
Male
Occupation
Sản xuất thực phẩm ngành lạnh

Chữ ký

Công ty CP Thực Phẩm Đông Lạnh KIDO
Lầu 10, Tòa nhà Vinaconex, 34 Láng Hạ, HN
Di động: 0943.388.566

Các danh hiệu

  1. 1

    [+1] Bài viết đầu tiên

    Bạn được +1 điểm thành tích cho bài viết đầu tiên.
Back
Bên trên