[Nội Quy] Quy định sử dụng chữ ký, Avartar trên diễn đàn HVACR.VN

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Suse

Administrator
HVACR Staff
I. Đối với hình ảnh đại diện (Avatar)

1. Không được sử dụng những hình ảnh phản cảm, nhạy cảm, dễ gây hiểu nhầm.

2. Không sử dụng những hình ảnh mang tính chất đồi trụy, khêu gợi, trái với thuần phong mỹ tục, hình ảnh xuyên tạc truyền thống văn hóa dân tộc.

II. Đối với chữ ký:

1. Quy định về hình ảnh và Media (Flash, Nhạc, Video):

- Kích thước hình ảnh không vượt quá kích thước (400x80), tức là chiều rộng: 400 pixels, chiều cao: 80 pixels, Không sử dụng quá 2 hình ảnh trong chữ ký, và kích thước tổng 2 ảnh không vượt quá kích thước trên.

- Dung lượng mỗi hình không vượt quá 150KB.

- Không được sử dụng những hình ảnh phản cảm, dễ gây hiểu nhầm.

- Không sử dụng những hình ảnh mang tính chất đồi trụy, khêu gợi, trái với thuần phong mỹ tục, hình ảnh xuyên tạc truyền thống văn hóa dân tộc.

- Đối với các biểu tượng mặt cười : không sử dụng quá 5 hình. Và tổng kích thước các biểu tượng mặt cười không vượt quá 400px chiều rộng và 80px chiều cao.
( Hình ảnh chỉ được xem là biểu tượng mặt cười, khi hình ảnh đó nằm trong thư viện biểu tượng mặt cười của diễn đàn HVACR.VN )

- Nếu nhúng Media trong chữ ký thì chỉ được dùng 1 Media. Và chiều cao khung Media không được quá 100px

2. Quy định về chữ viết trong chữ ký:

- Không sử dụng cỡ chữ quá lớn (kích thuớc lớn hơn 3)

- Số dòng tối đa (với cỡ chữ mặc định): 4 dòng.

- Với cỡ chữ lớn (bất kỳ kích thước nào lớn hơn mặc định ): tối đa 3 dòng

- Nếu chữ ký đã có sử dụng hình ảnh (ngoại trừ biểu tượng mặt cười), hoặc Media thì chỉ được phép sử dụng thêm 3 dòng với cỡ chữ mặc định hoặc nhỏ hơn mặc định.

- Không được đưa liên kết có tính chất phá hoại như: Bấm vào sẽ gây hư hỏng, gây treo máy, virus thâm nhập, phát tán virus, gây nguy hại cho người truy cập và người khác...

- Chữ ký chỉ được chứa tối đa 3 liên kết. (Riêng với địa chỉ email thì không tính là liên kết)

============

* Định nghĩa "chữ ký": là các dòng thông tin nằm bên dưới nội dung chính của bài viết, không liên quan trực tiếp đến nội dung bài viết mà dùng để đánh dấu cá nhân của tác giả. (Chú ý: theo định nghĩa này thì "chữ ký" không nhất thiết chỉ đơn thuần là phần cấu hình chữ ký trong mục Hồ sơ cá nhân)

* Kích thước font chữ mặc định là "2"

* Ngoài ra chữ ký nào sử dụng ký tự một cách bừa bãi gây phá vỡ layout của Diễn đàn cũng sẽ được chỉnh sửa lại hoặc xóa mà không cần thông báo trước.

* Riêng đối với chữ ký của các thành viên BQL có thể dùng chữ viết và hình ảnh có kích thước to hơn quy định trong trường hợp dùng chữ ký làm thông báo nhưng tuyệt đối ko lạm dụng.

Quy định này được áp dụng từ ngày 10/09/2009. Đề nghị các bạn kiểm tra lại chữ ký của mình. Mọi chữ ký đều có thể bị sửa lại hoặc xóa bởi Ban Quản Lý HVAVR.VN khi phát hiện vi phạm mà không cần báo trước.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Back
Bên trên