Vì sao chụp hút khói thường được làm bằng Inox 304?

clean190914

Thành Viên [LV 0]
Chụp hút khói là thiết bị không thể thiếu trong nhà bếp thương mại hay bếp ăn công nghiệp. Chụp hút giúp hút và thải khói bụi, khí nóng, các hạt dầu mỡ,… sản sinh trong quá trình nấu nướng trong nhà bếp. Hiện nay, để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao, chụp hút thường thường được làm từ thép không gỉ ( inox) 304.

Tại sao người ta thường sử dụng inox 304 để thiết kế các thiết bị chụp hút khói bếp:

- Tính chống ăn mòn: Inox 304 có khả năng chống ăn mòn rất cao kể cả khi tiếp xúc với nhiều loại hóa chất khác nhau. Vì vậy, Inox 304 thường được ứng dụng trong ngành chế biết thực phẩm, ngành dệt,…

- Khả năng chịu nhiệt: Inox 304 thể hiện được khả năng oxi hóa tốt ở nhiệt độ 870 độ C, và tiếp tục thể hiện được lên đến nhiệt độ 925 độ C. Trong những trường hợp yêu cầu độ bền nhiệt cao, thì người ta yêu cầu vật liệu có hàm lượng carbon cao hơn.

Inox 304 thể hiện khả năng dẻo dai tuyệt vời khi được hạ đến nhiệt độ của khí hóa lỏng và người ta đã tìm thấy nhiều ứng dụng mới tại những nhiệt độ này.

- Khả năng gia công: Inox 304 có khả năng tạo hình rất tốt, có thể dát mỏng mà không cần gia nhiệt. Điều này làm cho Inox này độc quyền trong lĩnh vực sản xuất các chi tiết Inox.

Chụp hút được làm từ Inox có độ bền cao và rất dễ làm sạch, bảo trì trong môi trường có độ ẩm cao và nhiều dầu mỡ như trong nhà bếp.

Vì vậy, chụp hút do CLEAN S&E cung cấp đều được làm từ Inox 304, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, độ bềnn, chất lượng cao mà giá thành lại rất phải chăng.

Ngoài các loại chụp hút khói thoát gió truyền thống, chúng tôi còn cung cấp loại chụp hút khói có khả năng cấp gió tươi dọc theo chiều chụp hút, giúp tạo màng chắn giữa khu vực nấu nướng và khu vực còn lại của nhà bếp. Giúp ngăn 30-40 lượng nhiệt so với chụp hút thông thường và giảm tối thiểu đến mức thấp nhất lượng khí tràn ra bên ngoài.

Để chụp hút luôn sáng và bền màu. Bạn nên thường xuyên lau chùi để bảo quản thiết bị tốt nhất.

- Đối với các vết bẩn mới: bạn chỉ cần dùng khăn vải ẩm lau nhẹ qua, hoặc có thể sử dụng một số loại hóa chất chuyên dụng, chờ 1 lát rồi dùng khăn ẩm lau qua.

- Đối với vết bẩn lâu ngày, bạn có thể sử dụng bột Banking soda và chà mạnh. Không nên sử dụng các búi chà khô cứng, dễ làm chầy xước bề mặt chụp hút. Đối với những khi vực bếp quá lâu không làm sạch, để tiết kiệm thời gian bạn có thể sử dụng máy phun áp lực. Vừa tiết kiệm thời gian và công sức.

Tham khảo: Inox304.vn​
 
Back
Bên trên