Hướng dẫn về việc khôi phục mật khẩu cho các thành viên đăng ký trước ngày 06/09/2009.

Suse

Administrator
HVACR Staff
Sau đợt nâng cấp ngày 29/08/2009. Mật khẩu đăng nhập của tất cả thành viên đều đã bị thay đổi. Vì vậy nếu không thể đăng nhập được thì các bạn vui lòng sử dụng tính năng khôi phục mật khẩu tại đây.


  • Bạn hãy theo đường link trên đến trang khôi phục mật khẩu. Và hãy nhập vào địa chỉ email bạn đã dùng khi đăng ký thành viên trên diễn đàn HVACR.VN lúc trước.
  • Sau khi sử dụng chức năng này, khoảng 3 phút sau (thông thường là ngay lập tức) một email sẽ gởi đến bạn hướng dẫn cách khôi phục mật khẩu. Nếu ở thư mục Inbox bạn không nhận được Email, vui lòng kiểm tra lại ở mục Spam.
Trong trường hợp bạn đã quên địa chỉ Email lúc đăng ký thành viên diễn đàn HVACR.VN. Bạn hãy gởi yêu cầu vào địa chỉ [email protected]. Chúng tôi sẽ cung cấp lại cho bạn địa chỉ email mà bạn đã dùng lúc đăng ký để bạn tiến hành khôi phục mật khẩu.

Trong trường hợp lúc trước, khi đăng ký bạn đã nhập nhầm địa chỉ email hoặc email lúc trước của bạn đã bị lỗi không thể truy cập được, hoặc bạn đã quên mật khẩu truy cập email. Lúc này để khôi phục lại tài khoản trên HVACR.VN, bạn cần chứng minh bạn thật sự là chủ tài khoản bằng cách: gởi đến địa chỉ [email protected] tên truy cập và mật khẩu mà bạn đã dùng lúc trước.
Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra xác minh lại. Nếu mọi thứ đều hợp lệ chúng tôi sẽ tiến hành khôi phục mật khẩu trực tiếp cho bạn.

Các hỗ trợ này chỉ áp dụng cho các tài khoản đăng ký trước ngày 06/09/2009.
 
Back
Bên trên