Tin tức Tranh cãi nóng Real - Barca: lại là vấn đề trọng tài với tiếng méo

vietdung1

Thành Viên [LV 0]
Trọng tài Alejandro Hernandez thì cũng đã không được cho và đánh giá cao về ở trong một năng lực chuyên môn. Và qua đó thì chính quả thực ông vua áo đen này đã có nhiều quyết định được đưa ra gây tranh cãi trong trận Siêu kinh điển.

  • Chuyển nhượng bóng đá 24h
  • chuyen nhuong bong da anh
  • tin tuc bong da anh


Barcelona-vs-Real-Madrid-El-Clasico.jpg




Real Madrid thì cũng đã nhận được ở trong một thất bại và qua đó thì cũng đã đắng chát ngay ở trong Bernabeu. Ngôi đầu của họ đã bị đại kình địch Barcelona cướp mất. Điều đó thì cũng đã càng khiến cho những quyết định của chính trọng tài Alejandro Hernandez bị truyền thông Tây Ban Nha đã bị mổ xẻ kỹ càng.

Ngay ở trong những tình huống được cho là điều đáng chú ý đầu tiên của trận đấu ở trong những giây thứ 87 và qua đó thì cũng chính những trọng tài Hernandez và qua đó thì cũng chính các trợ lý đã khiến người Madrid sôi sục. Khi đó thì chính Ronaldo đã nhận bóng trong vòng cấm địa Barca. Và CR7 đã đẩy bóng qua Umtiti và qua đó thì chuẩn bị tung ra một cú dứt điểm cận thành. Ngay lập tức trung vệ người Pháp thực hiện pha tắc bóng quyết liệt.

Ronaldo đã ngã xuống nhưng đã không có được ở trong quả penalty nào cho Real Madrid. Theo mổ xẻ băng ghi hình của tờ AS thì Ronaldo quả thực cũng đã bị Umtiti phạm lỗi. Trọng tài mắc lỗi đầu tiên.

Ở tình huống Messi đã phải đổ máu phút 32 thì chính băng quay chậm cũng đã cho thấy hậu vệ Marcelo đã “đánh nguội” rất kín và hết sức tinh quái. “La Pulga” đã đổ máu miệng và đã phải ngậm băng cầm máu trong một khoảng thời gian dài. nhưng không có tiếng còi nào cất lên và qua đó thì cũng đã càng không có tấm thẻ phạt nào để cảnh cáo hậu vệ người Brazil.

Sang hiệp 2 thì tổ trọng tài điều hành trận đấu đã tiếp tục có những quyết định gây tranh cãi. Ở tình huống Ronaldo đã bỏ lỡ khó tin khi đã có một pha đối mặt với Ter Stegen và chính ngôi sao người Bồ dường như đã việt vị. CR7 băng xuống nhanh hơn so với đà di chuyển của Asensio.



Vì thế ở tình huống nhận bóng chuyền ngang và Ronaldo đã băng quá cả người và đệm bóng trong tư thế với. Tổ trọng tài cũng đã điều khiển trận đấu đã không phát hiện ra. Nhưng may mà Ronaldo cũng đệm bóng vọt xà một cách đáng tiếc sau đó.
 
Back
Bên trên