Thảo luận Sharapova và qua đó thì đã có được ở trong nguy cơ sạch bóng "hoa khôi"

vietdung1

Thành Viên [LV 0]
Hiện Ngoài Maria Sharapova thì ở trong những tay vợt xinh đẹp được diễn ra hết sức nhất làng tennis cũng đã phải đối diện với ở trong một nguy cơ vắng mặt ở Roland Garros 2017 và qua đó thì cũng đã chính vì nhiều lí do .





1495597671-collage_photocat.jpg




Tối 16/5 thì chính Ban tổ chức Roland Garros cũng đã vừa được công bố với việc chính 8 tay vợt này thì cũng đã nhận suất đặc cách đó là gồm Tessah Andrianjafitrimo, Fiona Ferro, Myrtille Georges, Amandine Hesse, Alizé Lim, Chloe Paquet và qua đó thì cũng chính bên cạnh hai tay vợt quốc Úc và Mỹ. đó là Maria Sharapova cũng đã không còn được nằm trong nhóm này.

Trở lại sau án cấm đã bị đưa ra khi không được thi đấu 15 tháng và qua đó thì chính "Búp bê Nga' được ưu ái vào thẳng vòng đấu chính của giải Stuttgart Open và Madrid Open nhưng cũng đã đều dừng bước sớm, bởi chính vì vậy mà đã không tích lũy đủ điểm để lọt top 200 WTA nhưng tương đương suất tham dự ở trong vòng loại của giải Grand Slam thuộc sân đất nện.

Quyết định của chính BTC Roland Garros cũng đã được xuất phát từ việc của chính những trách nhiệm đã bảo vệ ở trong sự uy tín giành cho Sharapova và qua đó thì cũng lẫn giải Grand Slam đất nện bởi thế nên giữa bối cảnh của làn sóng chỉ trích “Búp bê Nga” hiện vẫn chưa có được ở trong dấu hiệu chấm dứt. Mặt khác thì ở trong những người đứng đầu và qua đó thì cũng đã sẽ phải đối mặt được ở trong với thực tế khi đã vắng "bóng hồng" sở hữu được những lực lượng fan hùng hậu nhất làng tennis nữ và qua đó thì cũng chính là việc đồng nghĩa mất đi lượng khán giả theo dõi đáng kể.

Cần biết cách đây chưa lâu thì chính hai tay vợt hàng đầu đó là Serena Wlliams và Petra Kvitova cũng đã đều tuyên bố rút lui vì những lý do khác nhau.

Nhưng đó chưa phải được cho là thảm họa cuối cùng của “hiệu ứng domino” được mang tên Sharapova: Garbine Muguruza thì cũng chính là nhà ĐKVĐ Roland Garros cũng đã rút lui trước thềm bán kết Rome Masters vì dính chấn thương trong lúc khởi động.
 
Back
Bên trên