Top 5 phần mềm đổi đuôi video hay nhất hiện nay

hanoi paris

Thành Viên [LV 0]
1. Format Factory


format_factory.jpg


Format Factory là phần mềm chuyển đổi Video hiệu quả nhất hiện nay, không chỉ chuyển đổi video có các định dạng phổ biến như MP4, AVI, 3GP, RMVB, WMV, MKV, GIF, MPEG, VOB, MOV, FLV... mà còn hỗ trợ rất nhiều định dạng âm thanh và hình ảnh khác nữa.


Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tiện ích này Rip đĩa DVD/CD không chỉ giúp Video giảm dung lượng xuống mức thấp nhất mà vẫn giữ nguyên chất lượng của các file có trong đĩa. Với nhiều tùy chọn sẵn như tự động tắt khi quá trình chuyển đổi kết thúc, chuyển đổi cùng lúc nhiều file Media khác nhau, Format Factory xứng đáng là một trong những phần mềm chuyển đổi Video tốt nhất không thể không nhắc đến.


2. Any Video Converter


Any_Video_Converter.jpg


Any Video Converter có khả năng chuyển đổi các video, các file âm thanh từ một định dạng cụ thể sang các định dạng khác. Nhờ tiện ích này, bạn có thể xem được các video trực tiếp trên các thiết bị cầm tay như iPod, PSP, SmartPhone và các thiết bị khác nữa. Tiện ích hỗ trợ chức năng xem Video để bạn xem luôn các Video vừa chuyển đổi.


3. AVS Video Converter


top-5-ung-dung-chuyen-doi-video-tot-nhat-450n-4.jpg


AVS Video Converter là công cụ biên tập và chuyển đổi Video. Tiện ích có khả năng xử lý hầu hết các Video có định dạng phổ biến trên thị trường như MP4, WMV, QuickTime... Ngoài ra bạn có thể sử dụng phần mềm này để chỉnh sửa các Video trực tiếp như chèn text, cải thiện chất lượng Video đầu ra, thêm hiệu ứng...


Các Video sau khi được chuyển đổi bằng AVS Video Converter có thể xem được trên các thiết bị di động như SmartPhone, iPod, iPhone, Xbox, PSP..., hỗ trợ chuyển đổi sang định dạng SWF, FLV để upload các Video lên mạng Internet.


4. Total Video Converter


Total_Video_Converter.jpg


Total Video Converter là công cụ tuyệt vời cho những ai muốn chuyển đổi các file Media có các định dạng khác nhau.Đây là tiện ích có khả năng chuyển đổi Video với tốc độ cực nhanh, với các định dạng được hỗ trợ sẵn như MPEG, AVI, MOV, WMV, ASF, H.264 TS, WMV-HD, DIVX, XIVD..., chuyển đổi cùng lúc nhiều Video có định dạng khác nhau.Ngoài ra, tiện ích này còn cho phép bạn tạo các Video slideshow cùng với hơn 300 hiệu ứng chuyển tiếp độc đáo có sẵn.



5. Xilisoft Video Converter



top-5-ung-dung-chuyen-doi-video-tot-nhat-450n-6.jpg



Xilisoft Video Converter luôn là phần mềm chuyển đổi đánh giá tốt nhất hiện nay. Không chỉ chuyển đổi các Video thông thường, tiện ích còn có khả năng chuyển đổi các Video chất lượng cao định dạng HD, các định dạng được hỗ trợ như AVI, MPEG, WMV, MP4, FLV, MKV, H.264/MPEG-4, DivX, XviD, MOV, RM, RMVB...



Không những thế, bạn có thể sử dụng Xilisoft Video Converter để tạo một Video, chèn âm thanh vào video đó và cũng như các hình ảnh mà mình mong muốn có định dạng BMP, GIF, PNG, JPEG, và các hiệu ứng chuyển tiếp đặc biệt để bạn áp dụng và tạo nên sự khác biệt với những Video khác.



Nguồn : http://thuthuat.taimienphi.vn/top-5-ung-dung-chuyen-doi-video-tot-nhat-450n.aspx
 
Total converter chỉ dùng được cho các file dung lượng nhỏ, còn các file dung lượng lớn thường là các file HD thì hay bị lỗi ngược đầu hoặc không convert được.

Bạn nào có cách khắc phục lỗi này chia sẽ cho mình với ???
 
Back
Bên trên