Tin tức Những giọt nước mắt đằng sau một game thủ nổi tiếng

johnsinh

Thành Viên [LV 0]
Nước mắt đằng sau của một game thủ chuyên nghiệp nổi tiếng
Ít ai biết đằng sau sự nổi tiếng là cả một sự hy sinh và nhiều khó khăn đến thế.
Nhắc đến Đạt 09, chắc hẳn nhiều game thủ Đột Kích không quá xa lạ cái tên này. Nổi danh từ những kỹ thuật biểu diễn Parkour ảo diệu, những highlight săn zombie cực kỳ ấn tượng, Đạt 09 đã gây dựng được tên tuổi trong cộng đồng và là một YouTuber Đột Kích nổi tiếng.

Thành công đến từ đam mê
Là một chàng trai rất trẻ, Nguyễn Huy Đạt – Đạt 09 cũng giống như chúng bạn đồng trang lứa khi có niềm đam mê với tựa game Đột Kích. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn gần đây, Đạt cho biết động lực giúp em đến với việc làm video Đột Kích chuyên nghiệp là từ một YouTuber khác, vốn cực kì nổi tiếng – Tiến Xinh Trai. Chính từ những video Parkour của Tiến, Đạt được truyền cảm hứng và cũng đã xây dựng được tiếng tăm của riêng mình.

Bằng kỹ năng Parkour và trình độ chơi game cực đỉnh, Đạt09 nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón trên YouTube từ cộng đồng game thủ Đột Kích. Kênh YouTube của Đạt ở thời điểm đó thu hút hàng chục ngàn Subscribe, với hàng trăm ngàn lượt xem cho mỗi video đăng tải. Với sự nổi tiếng đó, Đạt còn được mời tham gia team YouTuber Đột Kích TV cùng những cái tên nổi tiếng nhất cộng đồng như Tiền Zombie V4, Tiến Xinh Trai, Trung Tô,…

Gục ngã trước thử thách
Nổi tiếng là vậy, nhưng ít ai biết sự khó khăn của Đạt trong cuộc sống. Vốn còn rất trẻ, lại đam mê làm video games, Đạt nhận không ít sự dò xét và căng thẳng từ chính những người xung quanh. Bố mất sớm, mẹ cũng không còn, Đạt sống cùng với ông bà và em gái. Việc theo đuổi đam mê làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc học, thậm chí những cuộc tranh cãi với gia đình khiến Đạt rơi vào tình trạng “tiến thoái lưỡng nan”. Em muốn theo đuổi đam mê , nhưng em cũng không muốn phải làm ông bà mình phải lo lắng.
Và Đạt đã phải quyết định ngưng lại tất cả!
Dừng việc làm video Đột Kích, cộng đồng đã vắng bóng cái tên Đạt 09 trong một thời gian khá dài. Nhiều người nuối tiếc cho một tài năng trẻ những lại gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống.

Quyết tâm làm lại từ đầu
Cái tên Đạt 09 cứ dần rơi vào quên lãng cho đến những tháng gần đây, khi những video mới nhất của chàng trai trẻ lại một lần nữa xuất hiện. Vẫn là những pha Parkour thần thánh, vẫn phong cách bình luận vui vẻ ấy, thế nhưng Đạt 09 đã trưởng thành hơn nhiều. Em đã quyết định quay lại tiếp tục việc học hành, và tất nhiên không quên dành những khoảng thời gian rảnh rỗi để theo đuổi niềm đam mê. Với một YouTuber như Đạt, việc này còn giúp em hỗ trợ phần nào gia đình những chi phí phải trang trải trong cuộc sống.

Mong rằng trong thời gian tới, Đạt sẽ sớm trở lại và “lợi hại hơn xưa”. Những ai muốn giao lưu với chàng trai này thì đừng quên chuỗi sự kiện VTC Game Esports Tour, nơi Đạt cũng như nhiều YouTuber khác sẽ đến và hòa mình cùng những trái tim có chung một niềm đam mê Đột Kích.
Hiện Hành trình “Tiếp Lửa Đam Mê” của Đột Kích đã đi qua 7 tỉnh thành đầu tiên và chuẩn bị bước vào giai đoạn 2 để tới với game thủ trên 24 tỉnh thành khắp cả nước.

Truy cập Vi tính Gia Phong để cập nhập những tin tức mới nhất nhé !
 
tuổi trẻ ai cũng sẽ có một thời đam mê và muốn làm game thủ, mỗi người mỗi hướng đi nên nhiều lúc không thể cấm cản con đường của họ được, nhưng dần dần sẽ thay đổi suy nghĩ đó khi thời gian trôi qua
 
Back
Bên trên