trang phục siêu cute mới được tung ra đã được fan vẽ ra từ tận 5 năm trước

vietdung1

Thành Viên [LV 0]
Tại sao mà qua đó thì việc rằng chúng ta lại nhanh chóng đưa ra những lời nhắc tới Singed ở đây? Đó cũng chính là bởi ở trong bản 7.20 thì việc đó chính là Riot sẽ cho ra mắt trang phục được diễn ra ở mang tên Singed Ong Mật và hơn nữa thì và cộng đồng người chơi đã cảm thấy được sự đang nhảy cẫng lên vì sung sướng.


cách lên đồ ryze

cách chơi Sion

hướng dẫn chơi Sivir



Sướng là bởi đó chính là ở trong những trang phục này quá thú vị và hơn nữa đó là vô cùng độc đáo nhưng cũng một phần đó chính là việc Riot đã nhanh chóng để đưa ra tiếp tục gạch bỏ ở trong đó chính là một trò đùa diễn ra ở trong danh sách được cho là dài dằng dặc vốn có của chính họ.

Đối với những người chơi mới và qua đó thì họ sẽ không thể nào có thể theo kịp hoặc qua đó thì cũng đã biết tới được ở trong những trò đùa do chính đó là ở trong nững cộng đồng đã tạo ra trong suốt quá trình Liên Minh Huyền Thoại đang thực sự phát triển. Có những trò đùa về chính những vị tướng như Teemo, Yasuo và cũng còn có những trò đùa về chính các tính năng hơn nữa nó lại có những thứ về cả ở trong cốt truyện ở trong mọi thứ tất cả đều có thể trở thành một topic thảo luận được diễn ra ở trên các diễn đàn lớn. Trường hợp của Singed cũng vậy.

Tại sao chúng ta lại sẽ luôn nhắc tới Singed ở đây? Đó có thực sự là bởi ở chính trong bản 7.20, Riot sẽ cho ra mắt trang phục được mang tên Singed Ong Mật, và qua đó thì cũng chính cộng đồng người chơi đang nhảy cẫng lên vì cảm thấy sung sướng. Sướng là bởi ở chính trong những trang phục này quá thú vị và độc đáo và hơn nữa thì nó cũng một phần đó chính là việc Riot đã tiếp tục gạch bỏ một trò đùa trong danh sách dài dằng dặc vốn có của họ.
 
Back
Bên trên