Những hình ảnh của YG đã được diễn ra ở trong ngày đầu tiên tại Vũ Hán

vietdung1

Thành Viên [LV 0]
Đây được cho là những hình ảnh và qua đó thì cũng chính đó là của đội tuyển Young Generation và qua đó thì cũng chính đó là việc đã được diễn ra ở trong ngày đầu tiên tại Vũ Hán, Trung Quốc.


cách chơi Skarner

cách chơi Sona


cách chơi Soraka



Như các bạn đã biết thì đó chính là ở trong việc đó là chỉ tính bằng hơn chục giờ đồng hồ qua đó thì cũng chính đó là việc nữa thôi thì CKTG LMHT mùa 7 và qua đó thì cũng sẽ chính thức được cùng với đó là ở trong sự khởi tranh với Vòng Khởi Động. Năm nay thì việc đó chính là Việt Nam chúng ta cũng đã thực sự thật vinh dự khi đã có thể đến 2 đại diện góp mặt ở ngày hội Liên Minh Huyền Thoại thuộc diện đó chính là ở trong lớn nhất hành tinh này. Và vào tối ngày hôm qua thì việc đó chính là ở trong đội tuyển đầu tiên của Việt Nam và hiện đang là Young Generation bởi thế mà qua đó thì cũng đã có được ở trong mặt ở Vũ Hán và qua đó thì cũng đã được chuẩn bị tham dự CKTG năm nay. Sau khi đã có được ở trong những kết quả bốc thăm chia bảng và qua đó thì cũng vừa rồi và Fnatic hiện đang thực sự là những đại diện tới từ chính đó là Châu Âu và Kaos Latin Gamers và cũng chính đó là ở trong những đại diện của khu vực Nam Mỹ Latin và qua đó thì cũng chính đó sẽ là đối thủ của YG tại Bảng C.

Dưới đây là một trong số những hình ảnh của đội tuyển Young Generation hiện nay đang có được ở trong ngày đầu tiên diễn ra và xuất hiện tại Vũ Hán, Trung Quốc.

Su “Xiye” Han-Wei Team WE

Xiye chưa bao giờ có thể được là một tuyển thủ đi đường giữa được đánh giá cao. Vào năm 2015 khi mà chính đó là việc Team WE đã nhanh chóng đánh bại GE Tigers ROX Tigers ở trong đó là việc IEM thì mọi người cũng đã được mới bắt đầu chú ý tới cậu ta nhưng kỳ vọng lại đã và đang được dần bị dập tắt cùng với thành tích bết bát của chính đó là Team WE được diễn ra ở trong hai năm 2015 và 2016.
 
Back
Bên trên