Tin tức Những website luyện thi Toeic miễn phí

quanhtran

Thành Viên [LV 0]
Những website luyện thi toeic miễn phí.

Examenglish
Website cung cấp cái nhìn toàn cảnh về TOEIC từ dạng thức đề thi, bố cục cho tới mức độ. Đặc biệt, bạn sẽ tìm thấy ở đây kho dữ liệu đa dạng, phân chia theo các kỹ năng nghe, đọc, các phần ôn luyện chuyên sâu như từ vựng, ngữ pháp.
Phần luyện Ngữ pháp (Grammar) chia thành 4 cấp độ nhỏ hơn (A1, A2, B1, B2), bạn có thể dễ dàng xây dựng lộ trình học, hình dung rõ hơn các cấu trúc ngữ pháp cần học trong cả quá trình.

English Test Store
Đây là kho mẫu đề thi TOEIC lớn dành cho các bạn muốn luyện tập nhiều dạng đề. Thậm chí, bạn có thể thỏa sức kiểm tra trình độ hiện tại cũng như luyện đề trong các tuần nước rút trước khi thi.

Trong kho đề thi của English Test Store, bạn cũng có thể trau dồi các kỹ năng nghe hiểu, đọc hiểu, nói tiếng Anh qua các bài test khác.

Testden
Trang web của Canada này phù hợp với những ai có nhu cầu học tiếng Anh lại từ đầu. Nó đưa ra khái quát về dạng thức của đề thi TOEIC, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết từ quá trình luyện tập cơ bản đến nâng cao. Website phù hợp với những ai đang loay hoay không biết nên bắt đầu học TOEIC từ đâu.

Mshoatoeic
Đây là trang web của giáo viên người Việt nhằm hỗ trợ việc học TOEIC trực tuyến. Bạn sẽ được kiểm tra trình độ tiếng Anh với những dạng đề thi phân thành nhiều cấp độ ở cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Ngoài ra, bạn còn được tham khảo nguồn sách học TOEIC phong phú do các giảng viên tuyển chọn. Với kho tài liệu đa dạng, bài giảng miễn phí bằng video, đây là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua.












 
Back
Bên trên