Hiệu ứng Neymar “lan tỏa” sang trận tranh đai bán trung WBC châu Á - Thái Bình Dương.

yeubongda

Thành Viên [LV 0]
Trong trận tranh đai WBC châu Á hạng bán trung, tay đấm người Indonesia - Ferdinandus đã tự thua Tim Tszyu chỉ sau chưa đầy 1 phút thượng đài.

Tim Tszyu là con trai của huyền thoại boxing người Australia - Kostya Tszyu. Tay đấm sinh năm 1994 đang là người giữ đai vô địch hạng bán trung WBC châu Á – Thái Bình Dương. Trước lần thượng đài với Ferdinandus, Tszyu được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ nhờ sức trẻ và phong độ ấn tượng - 9 trận toàn thắng, trong đó có tới 7 là hạ knock-out đối thủ.

Còn với Ferdinandus thì điểm tựa của anh là kinh nghiệm trận mạc, tay đấm người Indonesia cũng đang sở hữu thành tích 27 trận thắng, 15 trận thua và hòa 1 trận. Ngỡ tưởng trận đấu tại đấu trường Technology Park, Redfern, Australia sẽ diễn ra cực kỳ hấp dẫn, thì điều bất ngờ đã đến khi trận đấu diễn ra chưa được 1 phút.

2018e4212f93-ad13-4ecc-a2b1-e14e71362680.jpg

Ferdinandus (trái) ăn vạ và thua trận bị nghi ngờ bị dàn xếp. Ảnh: @Tim_Tszyu.


Tim Tszyu nhập cuộc và tung ra vài cú đấm hụt về phía Stevie Ongen Ferdinandus. Màn so găng diễn ra được một phút, Tszyu tung cú đấm sượt qua gáy của võ sĩ người Indonesia. Nhưng Ferdinandus vẫn ngồi sụp xuống tỏ vẻ choáng váng. Trọng tài cũng cho dừng trận đấu với chiến thắng cho Tszyu.

CĐV Cameron Darby viết lên Twitter: "Quyền Anh vừa chứng kiến một trò hề thêm lần nữa. Trận đấu vừa qua của Tszyu thật là thảm họa, nhưng tôi cảm thông với anh ấy. Tszyu có thể hài lòng với chiến thắng, dù đối thủ của anh thực sự gây thất vọng".

Mùa World Cup 2018 vừa qua, Neymar nổi lên như một “hiện tượng” của làng bóng đá khi khả năng diễn xuất như thật sau mỗi cú va chạm với đối thủ thì nay khán giả lại có dịp chứng kiến một màn kịch khác trên võ đài của tay boxing người Indonesia Ferdinandus. Tuy nhiên, kỹ xảo cùng kỹ năng diễn xuất của Ferdinandus thì còn thua xa Neymar của chúng ta!
 
Back
Bên trên