Tin tức In logo lên cốc sứ mang lại những ưu điểm gì ?

dangnguyenkd12

Thành Viên [LV 0]
Một chiếc cốc dùng để uống nước, pha cafe khi ở nhà hay tại nơi làm việc là vật dụng mà rất đỗi quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta hằng ngày. Ai cũng cần sử dụng những chiếc cốc để phục vụ cho bản thân. Chính vì vậy những chiếc cốc trắng thông thường đã từ lâu gây nên sự nhàm chán cho người sử dụng. Xuất phát từ nhu cầu tạo nên những điều mới mẻ cho người dùng dịch vụ in hình ảnh lên cốc sứ, In logo lên cốc sứ đã ra đời. Nó tạo nên một xu hướng mới hiện nay.
s2cdVisaonenchonlysuMinhLonglamquatang3.jpg


2. Nhờ dịch vụ In logo lên cốc sứ cao cấp, in hình ảnh lên cốc..... mà bạn có thể thỏa sức thể hiện cá tính cũng như phong cách của mình. Khác với những loại cốc có sẵn được sản xuất hàng loạt trên thị trường thì những chiếc cốc in hình ảnh theo yêu cầu có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Nó giúp người dùng có cho mình những chiếc cốc độc đáo mà không phải lo lắng bị đụng hay thỏa sức sáng tạo hình ảnh cho riêng mình.
kyorMUG%2Bsquare%2B21000x1000.png


3. Bạn có thể in bất cứ hình ảnh nào mà mình yêu thích lên cốc đó có thể là hình ảnh của gia đình, bạn bè, người yêu thương, kỷ niệm hoặc những slogan mà bạn tâm đắc. Cốc có thể dùng để uống nước hay đựng bút tại nơi làm việc hay làm quà tặng đều độc đáo và tinh tế.

4. Bạn ở trong một nhóm hay một tập thể cùng chung mối quan tâm hay cùng yêu thích một sự vật nào đó thì những chiếc cốc in hình ảnh giống nhau giúp các bạn thể hiện rõ hơn sự đoàn kết và mục tiêu của các thành viên trong nhóm. Bạn là học sinh, sinh viên muốn lưu giữ những kỷ niệm của tuổi học trò thì những chiếc cốc có in hình ảnh của lớp chính là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Đối với các công ty doanh nghiệp thì những chiếc cốc có in hình ảnh, logo của công ty, sản phẩm mang tới một kênh truyền thông hiệu quả mà lại tốn ít chi phí.
Liên hệ in ấn

Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) – 0961 099 899 (Mr. Cương)
Email : [email protected] |
Địa chỉ : Số 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
 
Back
Bên trên