4 lý do quạt hút công nghiệp vuông được nhiều đơn vị lựa chọn

quatcongnghiepviet

Thành Viên [LV 0]
Quạt thông gió được nhiều nhà xưởng, gia đình, khách sạn sử dụng. Việc lắp đặt quạt thông gió cho phòng kín là một hoạt động thường gặp khi sử dụng. Tuy nhiên, có một vài lưu ý khi lựa chọn và lắp đặt mà bạn nên biết. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho bạn.

Cách chọn quạt thông gió cho phòng kín
Mỗi căn phòng sẽ phù hợp với một kiểu quạt khác nhau. Việc lựa chọn quạt phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm được một vài chi phí.

Lựa chọn thông số phù hợp
Trong các phòng kín thì diện tích sẽ khác nhau. Do vậy, diện tích khác nhau thì thông số quạt bạn chọn cũng khác.
quat-thong-gio-nha-xuong-1.jpg


Đối với những căn phòng lớn, thông số quạt quá nhỏ sẽ không đạt được hiệu quả tối ưu. Còn với những căn phòng nhỏ, thông số quạt lớn sẽ gây lãng phí và phá vỡ cấu trúc phòng. Chính vì vậy, lựa chọn thông số quạt phù hợp sẽ giúp quạt phát huy được hết công dụng.

Bên cạnh đó, tiếng ồn của quạt cũng là nhân tố bạn nên quan tâm khi lựa chọn quạt thông gió. Không phải có tiếng ồn lớn thì quạt sẽ có hiệu quả làm mát cao. Có một số trường hợp tiếng ồn có thể gây ảnh hưởng đến người bên trong phòng.

Ngoài ra, bạn nên chú ý đến các thông số khác để quạt phát huy được hiệu quả tối đa. Thông số về tốc độ quay, dải nhiệt độ, đặc tính dòng khí,.. cũng nên được chú ý.

Lựa chọn kiểu dáng quạt
Bước chuẩn bị trước khi lắp quạt thông gió cho phòng kín là chọn kiểu dáng của quạt. Hiện nay có nhiều kiểu dáng quạt thông gió cho phòng kín. Hai kiểu phổ biến nhất là quạt thông gió vuông và quạt thông gió tròn.

Các phòng kín như nhà tắm, nhà xưởng hay phòng bếp đều cần quạt thông gió. Tuy nhiên, ở mỗi không gian, dựa vào thiết kế thì sẽ thích hợp với kiểu dáng khác nhau. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc để lựa chọn cho mình loại quạt phù hợp.

Lựa chọn nơi mua uy tín
Thị trường quạt thông gió hiện nay có rất nhiều loại quạt với mẫu mã đa dạng. Chính vì vậy, chất lượng cũng sẽ có sự chênh lệch.

Một đơn vị cung cấp quạt uy tín sẽ cho bạn những loại quạt thông gió đảm bảo chất lượng. Đồng thời, cơ sở chất lượng cũng sẽ có chính sách bảo trì phù hợp. Do vậy, bạn nên lựa chọn những cơ sở uy tín để có những chiếc quạt thông gió chất lượng.

Cách lắp đặt quạt thông gió cho phòng kín
Việc lắp đặt quạt thông gió cho phòng kín hơi phức tạp. Bạn nên chuẩn bị một vài dụng cụ để việc lắp đặt dễ dàng hơn. Các dụng cụ cần chuẩn bị như tua vít, kìm, máy khoan….

Trước hết, bạn lựa chọn một nơi ở tường để lắp đặt quạt. Tiếp đến, dựa trên diện tích của quạt, bạn đánh dấu các vị trí cần khoan trên tường. Sau đó, sử dụng máy khoan để cắt một phần tường mà bạn đã đánh dấu.

Việc tiếp theo là lắp đặt quạt thông gió lên vị trí đã cắt. Tiếp đến, bạn tìm vị trí để lắp đường ống dẫn và các loại dây điện. Như vậy, một quy trình lắp đặt quạt sơ bộ đã hoàn thành.

Một số lưu ý khi lắp đặt quạt thông gió cho phòng kín
Khi lắp đặt quạt thông gió cho phòng kín, bạn nên lưu ý một vài vấn đề. Những vấn đề bạn lưu ý sẽ giúp cho việc lắp đặt quạt thuận tiện hơn.

Trước hết là chọn vị trí lắp đặt quạt. Quạt nên được lắp ở vị trí trung tâm hoặc vị trí đối diện cửa chính. Điều này sẽ giúp cho hiệu quả thông gió đạt được tối ưu.

Tiếp đến là cắt tường với kích thước phù hợp với khung quạt. Đồng thời, khi lắp đặt quạt nên gắn quạt một cách chắc chắn vào vị trí cần lắp. Quạt được cố định sẽ đảm bảo được quạt không bị di chuyển hay rung lắc khi hoạt động.

Trên đây là một vài kinh nghiệm khi lựa chọn quạt cũng như các lắp đặt. Hy vọng đã cung cấp cho bạn được cái nhìn tổng quan về lắp quạt thông gió cho phòng kín.


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN PHÚ QUÝ – BÁN HÀNG VÀ THU TIỀN TOÀN QUỐC

Hơn 20 năm Chuyên cung cấp quạt điện công trình nhà thầu uy tín

Chuyên bán sỉ bán lẻ Quạt điện, Quạt trần, Quạt trần trang trí, quạt công nghiệp, quạt thông gió, quạt ly tâm hút khói, máy làm mát, tấm cooling pad làm mát nhà xưởng, quạt hút công nghiệp, quạt thông gió công nghiệp

Hỗ trợ chuyên nghiệp, nhanh, chu đáo: Báo giá, Hợp đồng, Catalog, Bản vẽ, Giấy chứng nhận CO, CQ, chứng nhận xuất xưởng, Kiểm tra chất lượng Quatest, Giấy hợp quy, Phiếu bảo hành, Biên bản bàn giao, Hóa đơn VAT

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN HÀ NỘI, HỒ CHÍ MINH – HỖ TRỢ LẮP ĐẶT – GỌI MUA NGAY
Hotline: 0967899132 | Zalo: 0988191741

Email: [email protected]
Địa chỉ Miền Bắc: Số 36, đường Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.

Chi nhánh Miền Nam: 236/29 – 236/31 An Dương Vương, P 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Làm việc: từ 8:00 – 17:30 thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ chủ nhật
 
Back
Bên trên