5 trận cầu tâm điểm ngày 21-12-2018

Muoihaibet

Thành Viên [LV 0]
Bộ sưu tập quà tặng hấp dẫn dành cho thành viên đặt cược thể thao: Đồng hồ Longines, iPhone XS Max, Ví Hermes, Dây Nịt Gucc hoặc tổng thưởng tiền mặt hơn 5 Tỷ Đồng

Chúc thành viên một mùa Noel thật vui & may mắn cùng 12BET


prizesrewardpopup.png


Dortmund - M’gladbach. Chọn Xỉu FT 3.25

Đây là cuộc đọ sức giữa 2 đội có hàng công mạnh nhất giải nên nhiều người nghĩ mốc tổng bàn thăng 3.25 dễ ăn. Tuy nhiên thống kê dịp cuối năm các cuộc chạm trán lại ít bàn thắng Cả 4 trận gần đây của M’gladbach chỉ có tối đa 3 bàn thắng, biến cố này thậm chí còn xảy ra ở cả 7 trận gần nhất của Dortmund. Thời gian gần đây, Dortmund đang có phần chậm chạp do hàng công chững lại. 7 trận liên tiếp, Dortmund không thể ghi quá 2 bàn/trận, nhưng đồng thời hàng thủ của đội bóng áo vàng vẫn hoạt động tốt, dẫn tới việc các trận của họ toàn xỉu bàn thắng.

M’gladbach lại thường chỉ chơi tưng bừng trên sân nhà. Cuộc thử sức tại sân Signal-Iduna Park đêm nay khó khăn hơn hẳn, dàn cầu thủ của M’gladbach sẽ phải nhập cuộc thật thận trọng trước đội đầu bảng.

Wolves - Liverpool. Chọn Xỉu hiệp 1
Tỷ lệ tổng số bàn thắng trận Wolves - Liverpool đêm nay là 1 trái. 14/17 trận chính thức gần đây của Wolves, 11/12 trận vừa qua của Liverpool và 12/13 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên tại giải vô địch Anh trước đây đều chỉ có tối đa 1 bàn thắng trong hiệp 1. Trong trường hợp trận đấu có bàn thắng sớm từ trước phút 20, hãy tin từ đó tới hết hiệp 1 sẽ không có thêm bàn nào.

Ascoli - Brescia. Chọn Xỉu FT 2.25
12/15 trận sân nhà gần đây của Ascoli tính riêng tại Serie B chỉ có tối đa 2 bàn thắng. 7/8 lần gần nhất Ascoli đón tiếp Brescia trên sân nhà cũng được xem là xỉu bàn thắng, thậm chí 5 trận trong số này chỉ có từ 0 đến 1 bàn. Brescia đã không ghi bàn ở 6/7 lần gần nhất làm khách tại sân của Ascoli, nên khả năng cuộc so tài này vượt qua mốc 2 ¼ bàn thắng lại càng thấp.

FC Koln (Cologne) vs VfL Bochum. Chọn FC Koln -1

Cologne đang đạt phong độ quá tốt, họ toàn thắng 5 trận gần đây và ghi cả thảy 21 bàn vào lưới đối thủ, trận nào cũng với cách biệt 2 bàn trở lên. Dĩ nhiên là với thống kê như thế, Cologne đã thắng kèo châu Á cả 5 trận. Bochum đang sa sút với 3 trận liên tiếp không thắng, trong đó 2 trận không ghi nổi bàn nào, rất khó để ngăn chặn bước tiến của đội chủ nhà. Việc chấp 1 trái bóng không phải trở ngại lớn để Cologne thắng kèo châu Á.

SV Sandhausen vs Greuther Furth. Chọn Greuther Furth +0.5
Sandhausen thua kèo châu Á tới 6/7 trận chính thức gần đây, đồng thời cũng thua kèo châu Á 6/7 lần gần nhất chạm trán Greuther Fuerth. Sandhausen đang kém đối thủ tới 6 bậc trên BXH giải hạng Nhì Đức nhưng vẫn chấp tới 1/2 trái bóng, quá sâu. Với tỷ lệ châu Á như trên, hãy mạnh dạn đặt niềm tin vào đội khách.
 
Dortmund - M’gladbach. Chọn Xỉu FT 3.25: WIN 1/2

Wolves - Liverpool. Chọn Xỉu hiệp 1 : HÒA

Ascoli - Brescia. Chọn Xỉu FT 2.25: WIN 1/2

FC Koln (Cologne) vs VfL Bochum. Chọn FC Koln -1: THUA

SV Sandhausen vs Greuther Furth. Chọn Greuther Furth +0.5: WIN



cheers.gif
cheers.gif
cheers.gif
cheers.gif
cheers.gif
cheers.gif
 
Back
Bên trên