Tin tức 5 website tự học IELTS miễn phí

vynguyen061390

Thành Viên [LV 0]
1. IELTS Simon

Đây là website của một cựu giám khảo IELTS, thầy Simon - người có kiến thức uyên thâm, cách Writing đơn giản, súc tích nhưng hiệu quả.

Website tổng hợp các kỳ thi IELTS từ nhiều nơi trên thế giới với giao diện thân thiện, dễ nhìn. Nội dung website được cập nhật thường xuyên, phù hợp cho các bạn muốn chinh phục 7.0 IELTS trở lên.

2. IELTS Exam

IELTS Exam là địa chỉ cho những ai cần một nơi để luyện thi hàng ngày hay kiểm tra trình độ qua những bài tương tự đề thi thật.

Website có giao diện dễ nhìn, bài tập phân theo từng dạng với các kỹ năng riêng biệt, hợp để tự luyện IELTS online 4 kỹ năng tại nhà. Website còn cung cấp 15 bài luyện tập cho mỗi phần thi, nhờ đó bạn có thể học và luyện từ vựng, nâng cao khả năng nói, viết tiếng Anh.

3. IELTS For Free

Đây website tổng hợp nhiều tài liệu hữu ích về IELTS cũng như các bài kiểm tra đa dạng cho mỗi kỹ năng. Đúng như tên gọi, bạn sẽ được tiếp cận miễn phí, không hạn chế nguồn tài liệu học. Bên cạnh đó, bạn còn được trực tiếp hỗ trợ giải đáp thắc mắc về IELTS từ cộng đồng luyện thi này.

4. IELTS Mentor

IELTS Mentor cung cấp nhiều tài liệu, bài học theo từng kỹ năng. Website được thiết kế cho cả hai loại bài thi: Academic (học thuật) và General (tổng quát). Điểm đặc biệt của website là nó cung cấp nhiều bài mẫu ở từng kỹ năng, cũng như cách làm bài hiệu quả.

Website còn có hàng nghìn bài chia sẻ về writing ở mọi chủ đề, giúp bạn dễ dàng cải thiện khả năng viết luận.

5. EIV ONLINE

Nếu thấy khó khăn với các website luyện thi IELTS của nước ngoài, có thể tham khảo website IELTS Fighter của Việt Nam.

Với EIV Online , bạn sẽ có một môi trường thực hành và luyện tập lý tưởng ngay tại nhà giúp bạn nâng cao điểm số phần thi Nghe, Nói, Đọc, Viết trong thời gian ngắn nhất. Từ nay, phần thi IELTS sẽ không còn là điểm yếu của bạn nữa!

Khóa học IELTS phù hợp cho học viên ở mọi lứa tuổi có dự định tham gia kỳ thi IELTS. Với khóa học này, bạn sẽ được chia sẻ các bí quyết, kỹ năng cho từng phần của bài thi IELTS. Học viên được giáo viên trực tiếp nhận xét, đánh giá tiến bộ sau mỗi buổi học và được tham gia các bài kiểm tra giữa khóa và cuối khóa theo hình thức mô phỏng bài thi thật, từ đó học viên có thể tự theo dõi sự tiến bộ của bản thân qua từng bài học.
 
Back
Bên trên