Tin tức Các trường đại học ở Úc không cần chứng minh tài chính

duhocquocanhiec

Thành Viên [LV 0]
Du học Úc như một cơn sốt đối với người Việt và hiện vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Chính sách mới của đất nước này cũng cho phép rất nhiều trường đại học ở đây không cần chứng minh tài chính. Điều này làm cho con đường chinh phục kiến thức tại Úc càng thêm rộng mở.

Không cần chứng minh tài chính khi du học Úc – lợi thế cho du học sinh Việt

72N9WDQCJ2bgqWab4bQR17Tq6I-nSkwdOr04wF4DR913643qFyOKQnbzxG1e3Nun2wfZI_Wgec1E8Y3bDoJ9vUVLmGAKJo0-vY30JRjHrQL_X2uMVahi7eQX50y4nENN9AZjIbaNsdLr5jTnLQ

Du học Úc không cần chứng minh tài chính là một điều kiện thuận lợi cho du học sinh thế giới (Ảnh minh họa)

Úc là một trong những quốc gia có nền giáo dục hiện đại hàng đầu trên thế. Đây cũng là “thiên đường” kiến thức mà rất nhiều người dân Việt Nam ước mơ được chinh phục. Đất nước, con người, trí tuệ tại Úc luôn mang một sức hấp dẫn diệu kì.

Để thu hút nhiều du học sinh đến với đất nước xinh đẹp này, chính phủ Úc cũng không ngừng đề ra nhiều chính sách khác nhau. Và một trong những số đó là chương trình du học không cần phải chứng minh tài chính. Điều này tạo ra rất nhiều lợi thế cho những ai mơ ước đến đây để thu thập thêm nhiều kiến thức mới.

Đầu tháng 6/2017, Chính phủ Úc đã chính thức áp dụng hệ thống xét duyệt visa du học Úc mới – được gọi là SSVF (Simplified Student Visa Framework). Đây là một trong những bước ngoặc lớn góp phần giúp sinh viên trên khắp thế giới có thể dễ dàng hơn trong quá trình xét duyệt visa. Đơn giản, thuận lợi, nhanh chóng góp phần tiết kiệm được rất nhiều thời gian của mọi người.

qX9YCtoSasmap8MeqEVAW6iTCYp-CAnagwOJJRUrTS713AMprw8T9NieqsKu40DfPESLxIeJ_Z-oL5pfEVqMAr-fsW7F7crHohwIp4ZBqRlFMFUYRmyfWGN8hpUENRkCEOj9tqJ5ga0VVxiF4A

Du học Úc, bạn có thể thỏa sức học tập và tích lũy kinh nghiệm (Ảnh minh họa)

Cơ cấu của quy trình xét duyệt visa sinh viên SSVF được áp dụng cho tất cả các bậc học từ tiểu học, trung học, cao đẳng, đại học và sau đại học. Theo đó, chương trình xét Visa sinh viên diện ưu tiên (SVP) được triển khai từ năm 2018 bị thay thế hoàn toàn. Giờ đây, giấc mơ du học Úc của người Việt không còn là điều gì quá xa xôi nữa.

Các trường đại học ở Úc không cần chứng minh tài chính

Du học Úc theo quy định xét duyệt visa sinh viên SSVF bao gồm những yêu cầu sau:
  • Bằng chứng về bảo hiểm sức khỏe dành cho du học sinh

  • Chăm sóc phúc lợi (nếu có)

  • Sức khỏe và hạnh kiểm

  • Bằng chứng đăng ký khóa học

  • Mục đích nhập cảnh ngắn hạn chính đáng.
Nếu như ngày xưa, việc chứng minh tài chính là điều kiện bắt buộc khi du học Úc làm rào cản cho rất nhiều du học sinh. Thì ngày nay, quy trình xét visa được đơn giản hóa, áp dụng cho tất cả các bậc học từ tiểu học, trung học, cao đẳng, đại học và sau đại học làm cho mọi người trở nên phấn khởi.

VNt7PjEHWbY2hA68iU40xib09Dc6nVv_Gd3zlbQ0kSRu3ARlbCzsx4ETm7C01of9vM_9xgcXh_vbnzf6zWoCI8gqWuoAEwWBxVz0GXZzrn059G8Uf2u3Vs_PgxKcpTLVtIBB-59KGgnBJr5IuA

Du học Úc ngay để có thể chinh phục ước mơ nhé! (Ảnh minh họa)

Điển hình, một số trường đại học sau đây mà bạn có thể lựa chọn để có thể chinh phục ước mơ:
  1. Torrens University Australia Limited

  2. Deakin University

  3. La Trobe University

  4. Murdoch University

  5. Charles Sturt University

  6. Edith Cowan University

  7. Curtin University

  8. The University of Newcastle

  9. Queensland University of Technology

  10. Các trường Đại học thuộc nhóm Group of Eight (G8)

  11. Royal Melbourne Institute of Technology (RMIT)

  12. University of South Australia (UniSA)

  13. Macquarie University

  14. University of Wollongong

  15. v.v...
Du học Úc dễ dàng hơn với thủ tục visa đơn giản, bạn đã sẵn sàng chưa? Chọn ngành mình thích, chuẩn bị đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm sống, mọi giấy tờ cần thiết và lên đường thôi nào!

Du học Úc - Quốc Anh IEC
 
Nhờ chị Diệu Huyền tìm giúp giùm hai anh.

1 Nguyễn Đức Sang cấp bậc đại úy cảnh sát cam RanhNha Trang - Việt Nam có vợ tên là Nguyễn Ngọc Đức.
ngành cảnh sát quốc gia.
1 Đào Văn Tín, cấp bậc đại úy, cảnh sát chỉ huy trưởng, quận nam cam ranh Nha Trang. Tôi tìm hai anh, hiện sống nơi đâu.

Tin về địa chỉ Lê Văn Bảnh, cư ngụ Tỉnh Ninh Thuận TP Phan rang tháp chàm, số ĐT 01642645997 Viết Nam.
 
Back
Bên trên