Tin tức CÁCH LỰA CHỌN MÁY NÉN KHÍ TRONG NGÀNH DÊT MAY

Máy Nén Khí Kobelco

Thành Viên [LV 0]
Ngành Dệt may Việt Nam đang đón được xu hướng dịch chuyển sản xuất của thế giới tới Việt Nam. Nhờ kiểm soát tốt dịch bệnh COVID 19, làn sóng dịch chuyển đầu tư không chỉ ở các nền kinh tế thuộc khu vực châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan mà sự dịch chuyển đầu tư vào dệt may của Việt Nam còn đến từ các nước như Italy, Đức và thậm chí là của nước Nga.

1.Vai trò của máy nén khí trong ngành dệt may
Từ những năm về trước, loại máy dệt kiếm, dệt thoi là loại máy phổ biến được dùng nhiều trong nghành dệt may, đây là loại máy dệt không cần sử dụng nhiều đến khí nén.

Ngày nay, đa số các nhà máy dệt đều dùng máy dệt thổi khí, hiệu quả của loại máy này cao hơn, thời gian dệt nhanh, doanh nghiệp vừa nâng cao chất lượng và sản lượng sản phẩm, đồng thời có khả năng tiết kiệm 15-20% năng lượng tiêu thụ.
may-nen-khi-trong-nganh-det-may-5.jpg.jpg


Máy nén khí trong ngành dệt may có vai trò cung cấp khí cho hệ điều khiển trong quá trình dệt. (KobelcoAirCompressor.Com)

2.Tư vấn các loại máy nén khí trong ngành dệt may
Đi cùng với sự phát triển của công nghệ cao, các nghành công nghiệp ngày càng mở rộng sản xuất đòi hỏi nhu cầu ngày càng cao hơn về hệ thống khí nén cả về chất lượng lẫn số lượng.

Hiện nay, một số khách hàng chúng tôi gặp có dự định đầu tư máy cũ để giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu. Tuy nhiên, xét về lâu dài việc đầu tư này khiến khách hàng gặp không ít phiền toái như hiệu suất máy cũ thường chỉ đạt 50-70 % hiệu suất so với máy mới, không đáp ứng được yêu cầu công việc và máy cũ thường gặp các vấn đề về nhiệt độ, hỏng vặt, chế độ bảo hành ngắn, chi phí sửa chữa máy cũ thường cao, đặc biệt là ảnh hưởng đến tiến độ năng suất của nhà máy.

Lợi ích của máy Kobelco chính hãng
✓ Máy nén khí trục vít vận hành ổn định, hiệu suất cao 94-96%

✓ Máy nén khí trục vít dùng công nghệ Nhật Bản, vận hành êm ái

✓ Miễn phí tư vấn thiết kế và tư vấn lắp đặt hệ thống khí nén

✓ Đội ngũ bảo trì giàu kinh nghiệm

✓ Miễn phí kiểm tra máy nén khí định kỳ mỗi 3 tháng

✓ Miễn phí kiểm tra tình trạng máy nén khí và báo cáo chi phí điện năng

✓ Phụ tùng luôn có sẵn


Liên hệ tư vấn máy nén khí Kobelco Chính Hãng. Mr Lâm 091 176 5665 [email protected]
 
Back
Bên trên