Thảo luận Cách thay dầu máy nén khí ( chung thôi ạ,có thể có máy khác)

Dựa vào 2 cách sau bạn nhé.
Cách 1 : thời gian mà máy nén khí chạy tính theo thông số báo trên bảng điều khiển của máy. Thông thường tùy vào thương hiệu của máy và laoij dầu khí nén máy sử dụng thời gian cần bảo dưỡng thay dầu sẽ là 2000- 4000 h.
.
Cách 2 : màu sắc của dầu khí nén qua kinh thăm dầu. Dầu khí nén loại xịn thường có màu trắng trong suốt. Khi thay qua kinh thăm dầu màu sắc nhìn rất rõ. Nếu dầu đã chuyển sang màu vàng đậm chứng tỏ đã đến thời gian thay dầu.
Hiện tại bên mình đang có chương trình kiểm tra và tư vấn miễn phí bỏ dưỡng các dòng máy nếu bên bạn có nhu cầu xin liên hệ mình nhé : 0989847815 Phú . email [email protected]
 
Hiện tại dầu cho máy nén khí phổ biến nhất có hai gốc dầu là gốc dầu khoáng và gốc dầu tổng hợp. Đối với các dầu gốc khoáng thì thời gian thay dầu sẽ dao động trong khoảng 2500-3000h. Còn đối với dầu gốc tổng hợp thì thời gian thay dầu sẽ dài hơn rất nhiều. Có loại lâu nhất thì lên tới 12000h, thấp hơn một chút là 8000h hoặc 5000h. Tuy nhiên, thời gian từng hãng quy định thay thế dầu còn chịu tác động của điều kiện môi trường chạy máy nữa.
Mặt khác bạn cũng nên quan sát qua mắt thăm dầu như Bác Nguyễn Viết Phú chỉ, dầu có màu vàng đậm, nâu đặc nhé.
 
Back
Bên trên