Tin tức Công ty sản xuất ống gió, van gió, cửa gió Ecoair Việt Nam

se7en

Thành Viên [LV 2]
Lời đầu tiên, công ty cổ phần Eco Air Việt Nam xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng cùng lời chúc sức khỏe và thành công.

Với trang thiết bi hiện đại cùng với quy trình sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kĩ thuật lành nghề, chúng tôi mang đến nhũng sản phẩm: ống gió, cửa gió và vật tư thi công hệ thống HVAC, chất luợng cao, tiến độ giao hằng đảm bảo, giá thành họp lí nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng

Thế mạnh và sụ khác biệt làm nên thuơng hiệu Eco Air chính là: Một tập thể đoàn kết vói sự chuyên môn hóa tùng bộ phận, quy trình sản xuất và quản lí chuyên nghiệp, tính kỉ luật cao tại tùng bộ phận cùng với ý thức và trách nghiệm luôn duy trì mức cao nhất

Hiện tại chúng tôl đang có hệ thống dây chuyên sản xuất thiết bị đồng bộ và tự động hóa cao, hiện đại nhất Việt Nam. Cung cấp ra thị truờng cắc sản phẩm có thẩm mỹ đẹp và chất lượng tốt nhất, đáp ứng được số luợng sản phẩm không hạn chế khi khách hàng có nhu cầu.
van-phong-ecoair.jpg

Thành quả của Công ty ngày hôm nay là kết tinh của lòng nhiệt huyết, sự cống hiến của toàn thể cán bộ công nhân viên, sự cộng tác, góp ý và ủng hộ, giúp đõ của đối tác, khách hàng. Thay mặt công ty cổ phần Eco Air Việt Nam, tôi xin chân thành cảm on Quý khách hàng đã tín nhiệm và hợp tác vói chúng tôl trong thời gian qua.
Công ty cổ phần Ecoair Việt Nam
Văn phòng chính: B04-L09 Biệt thự An phú, khu đô thị mới Dương Nội, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0242.3480.777. Email: [email protected]
Nhà máy sản xuất: Lô 01C cụm công nghiệp Long Hưng, Xã Long Hưng, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên.
 
Back
Bên trên