ĐẦU PHUN CHỮA CHÁY THÔNG MINH – SPRINKLER TYCO

LeNguyenHoaiThương

Thành Viên [LV 0]
Hệ thống chữa cháy được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là hệ thống chữa cháy tự động Sprinkler, theo đó thì nhu cầu sử dụng đầu phun sprinkler cũng tăng lên, vậy nên ngày càng có nhiều hãng sản xuất tham gia cung cấp để đáp ứng nhu cầu thị trường. Tuy nhiên, không phải hãng sản xuất nào cũng cho ra đời những đầu phun chữa cháy chất lượng, đáp ứng đúng yêu cầu của môi trường sử dụng.

Một trong những hãng sản xuất đầu phun đáp ứng tốt những tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng cũng như hiệu quả chữa cháy phải kể đến Tyco. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về chất lượng của đầu phun chữa cháy thông minh của nhà sản xuất này nhé!

1. Sprinkler Tyco – loại đầu phun chắc chắn, bền bỉ

Để vượt qua được bài kiểm tra chất lượng của các tiêu chuẩn quốc tế như: FM, UL, VdS… không phải đơn giản. Và đầu phun chữa cháy Tyco đã làm được điều đó với thiết kế phần khung bằng chất liệu kim loại cao cấp, chống tắc nước. Đặc điểm này giúp hoạt động cấp nước chữa cháy tự động diễn ra liên tục, hiệu quả.

Ngoài ra, để đáp ứng điều kiện môi trường, một số đầu phun còn được phủ lớp sáp hoặc một lớp mạ chì giúp kéo dài tuổi thọ, tránh sự ăn mòn.
>>> Xem thêm thông tin đơn vị phân phối Sprinkler Tyco tại pinterest.com/sprinklertyco/
2. Sprinkler Tyco – cảm ứng nhiệt cực nhạy
Đối với bất kì đầu phun sprinkler nào, bộ phận cảm nhiệt cũng giữ vai trò rất quan trọng trong việc nhận biết sự gia tăng nhiệt độ bất thường trong khu vực bảo vệ. Đối với sprinkler Tyco, nhà sản xuất đặc biệt chú ý đến khả năng nhận biết nhiệt. Họ thiết kế bộ cảm ứng nhiệt dưới 2 dạng chính: Kích hoạt bằng ống thủy tinh có chứa thủy ngân và kích hoạt bằng miếng kim loại dễ nóng chảy. Với 2 thiết kế trên cho phép nhận biết vô cùng nhanh chóng và chính xác nhiệt độ gia tăng, kích hoạt nhanh đầu phun chữa cháy, hạn chế đáng kể thiệt hại do cháy xảy ra.

>>> Xem thêm thông tin đơn vị phân phối Sprinkler Tyco tại minds.com/SPRINKLERTYCO

3. Khả năng điều hướng phun nước
Cánh điều hướng của đầu phun chữa cháy Sprinkler Tyco được thiết kế cho phép lượng nước phun ra được điều chỉnh theo các dạng: hình nón, màng ngăn, ¼ hình cầu…tùy theo model. Điều này giúp lượng nước được phân bố đều trên bề mặt khu vực bảo vệ, nước được phun đều và liên tục. Với ưu điểm vượt trội này, công tác chữa cháy được diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Với chất lượng vượt trội, đầu phun Tyco được săn đón và tin dùng bởi nhiều chủ thầu, nhà đầu tư… Những cũng chính vì vậy mà hiện tượng làm giả đầu phun chữa cháy của hãng cũng trở nên tràn lan và khó kiểm soát. Mặc dù hãng đã đưa ra rất nhiều khuyến cáo những vẫn rất khó để đẩy lùi được tình trạng trên. Vậy nên việc tìm một nhà phân phối đầu phun chính hãng trong nước trở thành vấn đề khó khăn và cũng là vấn đề cần thiết hơn bao giờ hết.

Hãy liên lạc với chúng tôi, công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ và Thương Mại An Phát. Chúng tôi tự hào là nhà nhập khẩu và cung cấp đầu phun sprinkler Tyco hướng lên – hướng xuống – hướng ngang chính hãng.
Những sản phẩm Tyco chúng tôi cung cấp đảm bảo:
  • Đầy đủ chứng từ nhập khẩu: CO/CQ, packing list…

  • Có chính sách bảo hành rõ ràng

  • Có chính sách giá ưu đãi cho đại lý trên toàn quốc

  • ...
Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0914 189 489 hoặc gửi mail về địa chỉ [email protected] để được tư vấn và nhận báo giá.
 
Back
Bên trên