Thảo luận Hướng dẫn sử dụng máy khoan pin Makita với các chức năng cơ bản

Bí quyết bật/ tắt máy khoan Makita

Cách bật tắt máy khoan Makita

Để phát động máy, bạn nhấn và giữ công tắc bật/tắt để máy hoạt động. Không những thế, bạn với thể nhấn đồng thời công tắc bật/tắt và nút khóa tự động để máy chuyển sang chế độ chạy tự động.

Khi muốn tắt máy khoan, bạn chỉ cần nhả công tắc bật/tắt của máy ra hoặc nhấn vào công tắc khóa tự động nếu máy đang ở chế độ chạy tự động.


Điều chỉnh tốc độ của máy khoan Makita như thế nào?

Bạn điều chỉnh tốc độ máy khoan bằng cách điều chỉnh lực ngón tay khi nhấn vào công tắc bật/tắt. 1 Số loại máy khác được thiết bị nút điều chỉnh tốc độ khoan giúp người mua điều chỉnh tốc độ và tần suất đập phù hợp cho máy.

Phương pháp thay lắp mũi khoan đúng công nghệ

Cách thay lắp mũi khoan đúng kỹ thuật

Thay lắp mũi khoan đúng công nghệ

Trong hướng dẫn tiêu dùng những loại máy khoan Makita pin lần này, chúng tôi cũng sẽ san sẻ đến bạn bí quyết thay lắp mũi khoan đúng khoa học giúp khách hàng an toàn khi sử dụng.


Trước khi bạn vặn mở cặp mũi khoan bằng bí quyết tiêu dùng cây căn vặn vít, căn vặn cho tới khi phương tiện với thể mở ra và lắp được mũi khoan vào bên trong. Sau ấy sử dụng cây căn vặn vít để siết chặt đầu kẹp lại. Khi thực hiện công đoạn này bạn cần chú ý mũi khoan lắp vào phải chắc chắn, không bị lệch. Điều này giúp giảm thiểu trạng thái gãy mũi khoan hoặc xảy ra tai nạn khi làm việc.

Hướng dẫn sử dụng chức năng đảo chiều và chọn chế độ của máy khoan pin Makita

Hướng dẫn sử dụng chức năng đảo chiều và chọn chế độ của máy khoan pin Makita

Hướng dẫn sử dụng chức năng đảo chiều và chọn chế độ

Đặc biệt là cái máy khoan động lực Makita thường được trang bị thêm tính năng đảo chiều trên máy. Chức năng này cho phép máy mang thể vừa thực hiện chức năng khoan, vừa sở hữu thể bắt vít nhanh chóng, mạnh mẽ.

Để sử dụng chức năng này, bạn chỉ cần gạt chuyển đổi chiều quay về bên trái để máy khoan hay bắt vít vào.

Tuy nhiên máy khoan Makita còn sở hữu thêm cả chức năng chọn lựa chế độ hoạt động của máy. Chế độ này thường có ký hiệu (biểu tượng) ở trên để người dùng tiện dụng phân biệt. Lúc bạn muốn khoan/bắt vít trên các vật liệu sở hữu độ cứng vừa phải thì như: gỗ, nhựa, gốm,… thì có thể điều chỉnh gạt chế độ về biểu tượng khoan thường. Còn nếu muốn khiến việc trên tường hay bê tông thì chuyển chế độ gạt sang tượng trưng mang hình búa.

Để hiểu rõ thêm về cách tiêu dùng thì kế bên những hướng dẫn sử dụng máy khoan pin Makita sở hữu các chức năng căn bản ở trên, cách tốt nhất là Các bạn nên xem thêm phần cấu tạo máy trong sách chỉ dẫn sử dụng để biết được vị trí của từng nút chức năng trong bài.

Trên đây là những thông báo hữu ích hướng dẫn bằng máy khoan pin Makita. Hy vọng rằng sau bài viết này của chúng tôi, bạn sẽ biết rõ hơn về những chức năng của chiếc máy khoan này và cách dùng chúng.
 
Phân tích khả năng làm việc của máy khoan động lực Makita M8700B
Thông số làm cho việc

Là sản phẩm thuộc chiếc máy khoan bê tông hai chức năng của thương hiệu Makita với khả năng: khoan búa và khoan thường, đạt công suất 710W, cho tốc độ ko vận chuyển là 0 – 1.100 vòng/phút và tốc độ đập là 0 – 4.350 lần/phút.

Thông số làm việc của Makita M8700B

Thông số khiến việc của Makita M8700B

Sở hữu chức năng khoan búa, máy khoan đa năng Makita này cho phép khoan bê tông, tường khá thuận lợi có mũi 22mm; khoan đầu mũi lõi lên tới 54mm và đầu mũi lõi kiểu khô xoàn là 65mm.

Còn sở hữu chức năng khoan thường sẽ khoan được thép có mũi 13mm và khoan gỗ là 32mm.

Makita M8700B khoan thép 13mm

Makita M8700B khoan thép 13mm

Thông số kỹ thuật của sản phẩm này do hãng đưa ra rất xác thực và đáng tin cậy, nên anh em hãy yên ổn tâm dựa vào ấy để chọn lọc máy cho đúng mục đích sử dụng!

Khả năng khiến việc
trong khoảng trước tới bây giờ, máy khoan Makita không khiến bất cứ ai phải thất vọng lúc tốc độ khoan luôn duy trì ổn định để làm việc trên nguồn điện 220V, cò bấm điều tốc nhạy, động cơ thanh hao than chạy khá êm, đầu máy không bị rung lắc như 1 số máy khoan giá tốt của hãng bình dân khác.

Nhờ thế mà kết quả khiến cho việc sẽ chính xác hơn, an toàn hơn, đẩy nhanh tiến độ công việc.

Makita M8700B khoan gỗ, khoan sắt mạnh mẽ

Makita M8700B khoan gỗ, khoan sắt mạnh mẽ

Ngoài chức năng chính là khoan bê tông, thì sau đây Thietbichuyendung.com.vn sẽ thí nghiệm khoan trên gỗ và sắt:

  • sở hữu miếng sắt dày 10mm, cho thấy mũi khoan tịnh tiến sâu vào bề mặt hơi thấp, bên cạnh đó thời gian để mũi khoan đi sâu vào hẳn bề mặt thì tương đối là lâu, bạn sẽ tương đối mỏi đấy! Nhưng mũi khoan sắt cho ra lại rất ổn!
  • Còn có khoan gỗ thì M8700B Makita làm việc mượt mà hơn, thuận tiện hơn, mũi khoan gỗ cho ra rất tốt.
Tìm hiểu mẫu mã của máy khoan bê tông M8700B Makita
điểm hay

phần lớn các mẫu máy khoan Makita tổng thể và máy khoan bê tông Makita đề cập riêng chứ ko chỉ riêng model này đều được thiết kế sở hữu bề ngoài mạnh mẽ, chất liệu nhập cảng, đạt chuẩn cách thức điện an toàn, chống chịu lực phải chăng. Do đó mà động cơ và linh kiện bên trong luôn được bảo kê trước những tác động trong khoảng bên ngoài môi trường.

phần nhiều vỏ máy được lắp ráp khép kín, liền mạch, chống bụi, không thấm nước khá rẻ, thích hợp để làm việc trong môi trường nhiều khói bụi như ở công trường.

Máy nặng hai,5kg, được chứa trong hộp vali nhựa, dễ dàng trong công đoạn đi lại. Dây điện dài lên đến 5m được bọc kín an toàn lúc tiêu dùng, cho khoảng cách làm cho việc được thả sức hơn.

vật dụng này mang tay cầm chắc chắn, chịu ma sát thấp, thêm tay nắm phụ hỗ trợ để bạn thực hành khoan thuận lợi ở bất kì vị trí nào.

Máy khoan búa Makita M8700B thiết kế đầy mạnh mẽ

Máy khoan búa Makita M8700B thiết kế đầy mạnh mẽ

Nhược điểm
Cò bấm điều tốc rất nhạy, gạt đảo chiều nằm tách biệt sở hữu cò bấm nên sẽ ko tiện thể để thao tác một tay.

Tay nắm phụ chỉ ngừng lại ở chất liệu nhựa, ko được bọc cao su để nâng cao độ bám phải chăng hơn.

Có nên sắm máy khoan Makita M8700B không?
ví như anh em nào muốn với 1 cái máy khoan búa để khoan tường, bê tông mạnh mẽ tối đa 22m và ko cần thêm chức năng đục, thì model Makita này chính là sự tuyển lựa lý tưởng. Có giá chỉ khoảng 2 triệu đồng là đã sắm được 1 công cụ đắc lực để hỗ trợ cho anh em mỗi lúc đi Dự án.

Sản phẩm này đã được đồ vật hộp đựng thiết kế theo kiểu vali, đóng mở và cầm nắm kiên cố. Ngoài ra, còn đi kèm thước căn độ sâu và tay nắm phụ để anh em khiến việc chuyên nghiệp hơn.

M8700B Makita phù hợp cho anh em công trình

M8700B Makita thích hợp cho anh em Công trình

nếu bạn để ý tới sản phẩm vui lòng truy hỏi cập website Maykhoanmakita.net – Maydochuyendung.com để nhận được báo giá và các thông báo khôn xiết bổ ích. Hoặc bạn cũng với thể liên hệ trực tiếp đến số hotline 0904 810 817 (Hà Nội) – 0979 244 335 (TP.HCM) để nhận được tư vấn chuyên sâu!

Trên đây là các Nhận định của Thietbichuyendung.com.vn về sản phẩm máy khoan bê tông hai chức năng Makita M8700B chính hãng, giá phải chăng. Kỳ vọng bài viết này sẽ giúp bạn đọc sẽ với thêm 1 sự chọn lọc cho mình. Cám ơn bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết!
 
Điểm nổi bật của máy khoan bê tông Makita HR2300
Khả năng làm việc

Máy khoan động lực Makita HR2300 là dụng cụ điện được đồ vật công suất 720W khá là mạnh mẽ, sở hữu 2 chức năng: khoan búa và khoan thường, chuyên dụng để đáp ứng cho mục đích xây dựng nhà ở là chủ yếu.

Máy khoan bê tông Makita này dùng chiếc đầu kẹp SDS Plus tương thích có những mũi khoan SDS hiện nay. Máy chạy bằng nguồn điện 220V, với chức năng khoan búa với tốc độ đập là 0 – 4.600 lần/phút, giúp khoan tường/bê tông mạnh mẽ với mũi 23mm.

Điểm nổi bật của máy khoan bê tông Makita HR2300

Điểm nhấn của máy khoan bê tông Makita HR2300

Còn chức năng khoan thường, được dùng để khoan gỗ và khoan thép sở hữu tuyến phố kính lần lượt là:
  • Khoan thép: 13mm
  • Khoan gỗ: 32m
Sở hữu thể thấy là bất kì nguyên liệu cứng rộng rãi nào như tường, gạch, sắt, thép, gỗ, thậm chí là bê tông thì máy khoan đa năng HR2300 này đều có thể xử lý được rất tốt.
Makita HR2300 có chức năng khoan búa mạnh mẽ

Makita HR2300 mang chức năng khoan búa mạnh mẽ

Cò bấm điều tốc siêu nhạy, tốc độ ra vào ổn định, không giật lắc, góp phần khiến cho tăng tính an toàn và xác thực trong giai đoạn khiến việc.

Máy khoan lỗ nhanh, tốc độ đập mạnh mẽ, mũi khoan tịnh tiến vào sâu bề mặt một cách chính xác, lúc cầm máy, tay cầm không rung lắc, không khiến lệch mũi, ko khiến vỡ vạc các vị trí khác quanh đó mũi khoan.

Đây là mẫu máy khoan bê tông 2 chức năng với thể giải quyết được thời lượng khiến việc dài liên tục, ko hot máy, ko gây quá chuyên chở, rất phù hợp để thiết bị cho những Công trình xây dựng nhà ở, chung cư,…
Thiết kếcủa máy
Máy khoan bê tông Makita HR2300 mẫu mã đầy mạnh mẽ, trong khoảng màu sắc tới bề ngoài đều được hoàn thiện cẩn thận, sở hữu thể thấy rõ sự tận tường của hãng lúc Quan sát ngoài mặt bên ngoài của máy.

Phần đầu trục máy Makita HR2300 thiết kế đầy mạnh mẽ

Phần đầu trục máy Makita HR2300 ngoại hình đầy mạnh mẽ

  • Tay cầm chống trót lọt, bổ sung tay nắm phụ giúp cầm nắm máy tha hồ và tiêu dùng an toàn hơn.
  • Cò súng có độ đàn hồi, bấm nhạy.
  • Phần điều chỉnh (tốc độ, chức năng khoan) được sắp đặt hợp lý.
  • Vỏ máy được lắp ráp khép kín, chất liệu nhựa cách điện, chịu lực rẻ.
  • Đầu máy là nơi chịu lực đập của búa, được là hợp kim không gỉ, mang độ cứng rất lớn.
  • Dây điện dài hơn 2m, bọc cao su chăm chút, bí quyết điện an toàn.
đại quát máy được lắp ráp kiên cố bằng khoa học máy móc kỹ thuật cao, hài hòa công nghệ chống rung độc quyền của hãng để máy hoạt động ổn định, khoan chuẩn xác.

Nhược điểm của máy khoan bê tông Makita HR2300
So mang loại máy khoan búa cộng công suất của những nhãn hiệu bình dân khác, thí dụ như Total thì Makita HR2300 sở hữu giá cao hơn khá là nhiều (thậm chí là hơn hẳn 1 triệu đồng), đây chính là nhược điểm của sản phẩm này.

Makita HR2300 có giá cao hơn so với sản phẩm cùng dòng của Total

Makita HR2300 với giá cao hơn so có sản phẩm cùng cái của Total

vì thế, người dùng cần cân nói chọn lọc sản phẩm phù hợp mang nhu cầu và túi tiền của mình.

bên cạnh đó bạn hãy nhớ rằng chi phí luôn đồng hành với chất lượng sản phẩm, ở đây chúng tôi ko đánh đồng là đầy đủ những sản nhân phẩm rẻ đều ko thấp nhưng cứng cáp là sản phẩm khởi thủy từ nhãn hiệu nổi tiếng sẽ đem lại đa dạng giá trị sử dụng hơn, hạn chế những hư hỏng ko đáng có về sau.

Giá máy khoan bê tông HR2300 Makita bao nhiêu, sở hữu nên mua?
Hiện sản phẩm này đang được bán sở hữu giá tham khảo là 2.772.000 VNĐ. Phụ kiện bao gồm: tay cầm, thước canh độ sâu, hộp đựng (không kèm mũi), bảo hành 6 tháng trên toàn quốc.

Như đã nhắc thì máy khoan búa Makita HR2300 sẽ là dụng cụ tương trợ đắc lực cho thợ Dự án vun đắp, sửa sang nhà ở hạng mục vừa và nhỏ, chất lượng máy thì quá ổn và đích thực là giá cũng không quá đắt, phù hợp sở hữu khả năng chi trả của rộng rãi doanh nghiệp.

không những thế, máy còn với độ bền lớn, quý khách chỉ cần chú ý thay than định kì sau một thời gian sử dụng là được.

Trên đây là những Nhận định khách quan của Thietbichuyendung.com.vn về máy khoan bê tông HR2300 Makita, nếu mê say sản phẩm này hãy xẹp Maydochuyendung.com hoặc Maykhoanmakita.net để sắm đúng hàng chuẩn, hàng hiệu, giá tốt nhất, hoặc liên hệ qua hotline: 0904810817 để được đặt hàng nhanh, hỗ trợ giải đáp chuyên sâu.
 
Back
Bên trên