Tin tức Máy bơm nhiệt nước nóng Mitsubishi Electric

seikenvn

Thành Viên [LV 0]
Bơm nhiệt nước nóng Mitsubishi Electric - thiết bị bơm nhiệt cao cấp của Nhật Bản đã luôn được các toàn nhà, khách sạn, resort, bể bơi 4 mùa,.. lựa chọn.


ParkHyattSaigon-19.jpeg


Hệ thống bơm nhiệt làm nước nóng của Mitsubishi Electric đáp ứng những yêu cầu khắt khe và đa dụng của tòa nhà điều hành Khách sạn Park Hyatt saigon Hà Nội.


Giải pháp cung cấp nước nóng hiện đại hoạt động liên tục cả ngày và đêm đồng thời hoạt động rất tốt trong điều kiện khí hậu ẩm ướt, vùng khí hậu lạnh -20oC. Đây là một trong số ít những máy nước nóng hoạt động tốt và ổn định ngay cả trong những ngày thời tiết nhiều mây và có mưa lớn, phù hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam. Sản phẩm của Mitsubishi Electric còn có chế độ hoạt động dự phòng và luân phiên đảm bảo độ tin cậy cho hệ thống.

Sự vượt trội của sản phẩm còn thể hiện ở thiết kế rất tinh gọn, dễ vận chuyển bằng thang máy. Bên cạnh đó, việc bảo trì, bảo dưỡng hệ thống cũng dễ dàng và nhanh chóng bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của Mitsubishi Electric Việt Nam. Điểm tiện lợi khác của hệ thống bơm nhiệt làm nước nóng Mitsubishi Electric khi chỉ cần bảo dưỡng 1 máy so với từng máy nước nóng điện trở thông thường ở từng phòng.


Mitsubishi Electric đã tạo ra bước đột phá lớn khi là nhà sản xuất đầu tiên ở Nhật Bản ứng dụng công nghệ bơm nhiệt vào việc cung cấp nước nóng đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe. Điên hình như khách sạn Park Hyatt Saigon đạt chuẩn 5 sao, được điều hành bởi tập đoàn quốc tế Mỹ Hyatt là một trong những doanh nghiệp đẳng cấp quốc tế đã chọn hệ thống bơm nhiệt làm nước nóng của Mitsubishi Electric thay thế cho hệ thống làm nước nóng cũ. Sản phẩm còn được trang bị rộng rãi trong các dự án khách sạn cao cấp như JW Marriott Hà Nội, IBIS Saigon Airport, Queen Ann Nha Trang… và các khu nghỉ dưỡng, bệnh viện, căn hộ.

Liên hệ Hanthuco để được tư vấn cụ thể hơn nhé!


HANTHUCO.LTD
Chuyên cung cấp các giải pháp nước nóng trung tâm heat pumpđiều hòa trung tâm
Website: Hanthuco.com
Hotline: 0936 555 696
Email: [email protected]
 
Back
Bên trên