Cần giúp Máy lạnh âm trần LG - Đại lý cung cấp, lắp đặt tốt nhất cho mọi công trình

haichaukinhdoanh

Thành Viên [LV 0]
BẢY LÍ DO NÊN CHỌN MUA MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG LÀ GÌ?

Máy lạnh âm trần LG Thuộc công nghệ hiện đại của Hàn Quốc – đất nước phát triển ra những sản phẩm với thiết kế ấn tượng và sang trọng. Bên cạnh đó, dòng máy lạnh này được lắp ráp trực tiếp tại Thái Lan – nhà máy lớn bật nhất thế giới đã giúp máy lạnh âm trần LG ngày càng tạo nên dấu ấn qua trọng trong lòng người tiêu dùng hiện nay. Cùng Thanh Hải Châu tham khảo bài viết sau đây để hiểu hơn về vì sao ản phẩm này chuẩn Hàn Quốc này lại được ưu chuộng đến vậy nhé.

Máy lạnh âm trần cassette LG


• Lý do 1: Thiết kế hiện đại và sang trọng
- Mặt nạ Cassette 4 hướng thổi mới phù hợp với hình dạng nguyên khối, kích thước mặt panel phù hợp với gạch trần. Hơn nữa dàn lạnh với kích thước mỏng và nhỏ gọn, cho phép lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau.

- Không cần quá cầu kì trong thiết kế, máy lạnh âm trần LG vẫn thu hút người dùng với vẻ tinh tế, hiện đại, dễ dàng phối hợp hài hòa với nhiều không gian nội thất mang lại sự tiện nghi, sang trọng.


Máy lạnh âm trần cassette LG


• Lý do 2: Tốc độ làm lạnh nhanh và tối ưu nhất
- Chức năng chính của điều hòa là làm lạnh nên yếu tố đầu tiên cần xem xét đó là các công nghệ làm lạnh. Những công nghệ làm lạnh tiên tiến đã được LG nghiên cứu, phát triển và ứng dụng trên điều hòa mang lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng, có thể kể đến như: chế độ Jet Cool, chế độ tiếp xúc dịu nhẹ Touch Soft Air, chế độ đảo gió linh hoạt, chế độ ngủ đêm.

Máy lạnh âm trần cassette LG


• Lý do 3: Khả năng kháng khuẩn và khử mùi cao
- Tấm lọc kháng khuẩn công nghệ 3M với kích thước các lỗ siêu nhỏ, tạo độ lọc chính xác hơn, giúp loại bỏ bụi, vi khuẩn, vi rút trong phòng gần như triệt để.

- Công nghệ ion Plasmaster có khả năng loại bỏ 99% bụi, vi khuẩn và nấm mốc nhờ tăng cường giải phóng đến 3 triệu ion ion âm, dương được sinh ra từ hệ thống Plasmaster. Đồng thời, công nghệ này còn khử đi những mùi khó chịu chỉ trong vòng 60 phút. Ngoài ra, những ion âm và dương sau khi tiêu diệt vi khuẩn, sẽ tạo ra những hạt nước siêu nhỏ dễ dàng thấm nhanh qua lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da của bạn.

Máy lạnh âm trần cassette LG




• Lý do 4: Tiết kiệm điện năng vượt trội
- Tích hợp công nghệ biến tần Inverter đem lại cho khách hàng khả năng tiết kiệm hơn 60% điện năng, nhờ vậy mà bạn có thể có thêm một khoản tiền nho nhỏ dành cho những chi tiêu khác trong gia đình.

- Để tăng hiệu suất tiết kiệm điện, trên điều khiển máy lạnh âm trần LG còn có chế độ kiểm soát năng lượng chủ động (energy control). Tùy theo số lượng người trong phòng, người dùng có thể linh hoạt lựa chọn công suất ở các mức 100%, 80%, 60% hoặc 40% để giảm tải điện năng tiêu thụ.

• Lý do 5: Điều khiển máy lạnh từ xa qua wifi
- Ứng dụng LG ThinQ giúp bạn dễ dàng kết nối điện thoại thông minh với máy lạnh để điều khiển bật/tắt, điều chỉnh nhiệt độ, hướng gió, tốc độ gió. Hơn thế nữa, ứng dụng còn cung cấp cho bạn nhiều tiện ích khác như chẩn đoán lỗi đơn giản và kiểm soát lượng điện năng tiêu thụ giúp bạn có thể tự điều chỉnh để tối ưu chi phí.

Máy lạnh âm trần cassette LG


• Lý do 6: Phù hợp với nhiều không gian
Như đã nói ở trên máy lạnh âm trần LG phù hợp cho những không gian có diện tích lên đến 75 m2 nhờ công suất đa dạng và chủ yếu lắp đặt cho những không gian như:

- Không gian nhà hàng, quán ăn, khách sạn
- Không gian biệt thự, nhà ở cao cấp, chung cư
- Không gian trường học, bệnh viện
- Không gian văn phòng công ty,
- Không gian nhà xưởng, xí nghiệp
- Không gian showroom, quán café, trà sữa,…

Máy lạnh âm trần cassette LG


• Lý do 7: Đa dạng công suất và giá thành rẻ
- Máy lạnh âm trần LG sở hữu dải công suất đa dạng từ 2HP - 5HP, phù hợp với nhiều không gian với diện tích lên đến 75m².

- Giá thành dao động từ 21.800.000 đ - 38.200.000 đ, rẻ hơn so với các hãng máy lạnh âm trần khác như Daikin, Mitsubishi Heavy, Panasonic, Toshiba cùng với chế độ bảo hành lên đến 12 tháng.

Tại sao bạn nên lắp đặt máy lạnh âm trần LG tại Thanh Hải Châu:

Điện Lạnh Thanh Hải Châu với kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường luôn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm về dịch vụ máy lạnh “TỐT NHẤT – RẺ NHẤT – CHUYÊN NGHIỆP NHẤT”. Có 3 lý do bạn nên lắp đặt máy lạnh âm trần LG tại Thanh Hải Châu

- Lý do thứ 1 : Tình trạng và chất lượng sản phẩm đều là hàng mới 100% – còn nguyên tem chưa có dấu hiệu bóc mở – bảo hành chính hãng đúng bởi nhà sản xuất.

- Lý do thứ 2 : Điện Lạnh Thanh Hải Châu là nhà phân phối máy lạnh cấp 1 tại TPHCM nói riêng và toàn miền Nam nói chung nên giá mà chúng tôi cung cấp ra thị trường là GIÁ RẺ NHẤT – Rẻ hơn so với giá sản phẩm mới trên thị trường đến 30 – 50% do chúng tôi không qua bất kỳ trung gian nào.

- Lý do thứ 3 : Quyền lợi khách hàng luôn đặt lên hàng đầu, để quý khách có thể yên tâm sử dụng và đặt tin cậy, chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật cũng như nhân viên bán hàng dày dặn kinh nghiệm, phong cách phục vụ tận tình và chu đáo, luôn hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Chứng nhận đại lý ủy quyền LG

Chứng nhận đại lý ủy quyền của hàng LG
Tham khảo các công trình thực tế sau:
Thi công lắp đặt máy lạnh âm trần LG công suất 4hp và 5hp cho nhà xưởng Bình Dương
Thi công máy lạnh âm trần cho văn phòng và showroom chưng bày

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH THANH HẢI CHÂU

• Địa chỉ : 109/13A Huỳnh Thị Hai, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP HCM
• Email báo giá : [email protected]
• Hotline kỹ thuật : 0911260247 Mr Luân
• Phòng bán hàng : 02822120566 – 0901432183
• Website công ty :thanhhaichau.com
 
Back
Bên trên