Thảo luận Nên chọn máy lạnh nào cho phòng khách tốt nhất ?

kdtrieuan

Thành Viên [LV 0]
Hiện nay, vì thời tiết khá nóng bức hơn nên hầu hết gia đình nào cũng chú trọng đến việc lắp đặt máy lạnh cho phòng khách nhằm giúp mang lại bầu không khí thư thái cho cả gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Đồng thời sự hiện hữu của máy lạnh trong phòng cũng giúp cho những vị khách đến nhà nán lại lâu hơn và cùng trò chuyện trong một sự vui vẻ, thoải mái hơn.
treotuongchophong.jpg




Nhưng với vô vàn sản phẩm Máy lạnh ra đời như hiện nay, thì theo mọi người nên chọn loại nào là thích hợp nhất cho phòng khách nhà mình ? Hãy đến với WWW.MAYLANHTRIEUAN.COM để được tư vấn và có thông tin chính xác nhất nhé !


1. Trước tiên, quý khách hãy cân nhắc chọn máy có công suất phù hợp với thể tích/diện tích phòng.



Tùy theo không gian diện tích mỗi gia đình khác nhau sẽ có những phòng khách có diện tích lớn nhỏ khác nhau, vậy khi chọn mua máy lạnh bạn nên dựa trên diện tích phòng và độ cao của trần mà chọn đúng máy có công suất phù hợp giúp đạt hiệu quả làm lạnh cao mà hợp với kinh phí của mình hơn, đảm bảo độ bền và tuổi thọ của máy nữa.

treotuongchocanho.jpg


Nên chọn máy lạnh có công suất phù hợp với diện tích phòng khách



>>> Xem thêm: May lanh Daikin cho phong khach


* Với điều kiện phòng bình thường thì ta tính công suất máy dựa vào thể tích phòng theo công thức như sau: Thể tích phòng (Dài x Rộng x Cao) / 40



>>> Tham khảo: Cách tính công suất máy lạnh phù hợp với diện tích phòng


Còn đối với phòng khách có nhiều ánh nắng trực tiếp chiếu vào đồng thời hay phải thường xuyên mở cửa đón khách và thường có nhiều người nên bạn cần lựa chọn những máy lạnh với hiệu suất làm lạnh nhanh, mạnh mẽ. Do đó, bạn nên chọn máy có độ bền cao, hoạt động mạnh và có tính năng làm mát nhanh. Có thể lúc đầu số tiền đầu tư cho chiếc máy lạnh này đắt hơn nhưng thay vào đó thì máy sẽ hoạt động tốt hơn, thời gian đạt được độ lạnh nhanh hơn và khi máy đạt đủ độ lạnh thì sẽ tự ngắt. Nhờ đó, máy sẽ được nghỉ nhiều hơn và tuổi thọ máy được kéo dài =>>> Tiết kiệm khá nhiều chi phí sau này hơn.



* Áp dụng công thức sau để tính: Thể tích phòng (Dài x Rộng x Cao) / 35



treotuongsang.jpg


Nên chọn máy có công suất mạnh hơn cho phòng ánh nắng chiếu vào trực tiếp



2. Chọn kiểu máy có nhiều tiện ích hơn



Vì lý do khi có khách vào bạn sẽ mở máy lên và muốn máy làm mát thật nhanh, vậy khi đó bạn nên chọn những máy có ưu điểm về tính năng làm mát nhanh và tỏa đều khắp phòng cực tốt chẳng hạn như Máy lạnh Panasonic đời mới nhất hiện nay, hay có điều kiện bạn nên chọn Máy lạnh có công nghệ Biến Tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng nhiều hơn máy thông thường. Tham khảo máy lạnh inverter của các hãng như: Daikin, Toshiba, LG....


2.gif
20151211111258_17875.jpg




* Có thể truy cập Website: www.maylanhtrieuan.com để xem nhiều sản phẩm hơn nữa !


=>>> Bên trên là một số thông tin để giúp khách hàng có sự lựa chọn Máy lạnh phù hợp nhất cho phòng khách của mình. Mọi thông tin cụ thể hoặc cần tư vấn chi tiết hãy liên hệ trực tiếp chúng tôi:


CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN

ĐC : 6/3 Tân Chánh Hiệp 13, P Tân Chánh Hiệp, Q 12, TPHCM

Điện Thoại : 08.37172899 – 08. 36100330

HOTLINE : 0909.629.980 A CÔNG

Email : [email protected]
 
Back
Bên trên