Thảo luận Nên chọn mua thùng rác gạt tàn inox tại đâu ở Hà Nội

HaMinhThu

Thành Viên [LV 0]
Thùng rác gạt tàn inox được thiết kế có 2 phần thuận tiện cho việc bỏ rác và gạt tàn thuốc lá. Sản phẩm thùng rác gạt tàn inox thuốc lá sản phẩm được làm bằng chất liệu inox không gỉ, thùng rác thiết kế có khay gạt tàn chính tiện dụng cho người hút thuốc tại những nơi công cộng như tòa nhà, khách sạn, văn phòng.

ACtC-3d-ELNN7Q7wmuVn4nKuuo54YuUW7V08d0_zzcU5utaqDLrFeBrtBH9uelQYwscChUp6hHqRboOquQkzcgQoBjhWpZfxIw5ju84LnU_D1LxygUFqPfWCEQuIDUqbex5n8iJzdpmz7C16CLq0FyZGQhFF=w469-h625-no

Thùng rác gạt tàn inox
Thông số kĩ thuật thùng rác gạt tàn inox:

- Nhãn hiệu: Paloca

- Bảo hành: 12 tháng

- Chất liệu: Inox

- Màu sắc: Inox trắng bóng hoặc có vân xước

Mô tả thùng rác gạt tàn inox:

- Thùng đựng rác có khay gạt tàn thuốc phía trên nắp và lưới chống xả rác bên trên

- Cửa bỏ rác phía trước thuận tiện cho việc xả rác

- Thùng đựng rác bên trong bằng tôn hoa

- Thùng rác hình trụ tròn, kiểu dáng chắc chắn

- Vị trí đặt: Thùng rác gạt tàn inox đẹp, thích hợp sắp xếp tại sảnh, cửa ra vào, hành lang, cửa thang máy, chân cầu thang bộ trong các toà nhà, khách sạn, siêu thị, trung tâm thương mại, hội trường và các khu vui chơi giải trí

Bảo quản thùng rác inox có gạt tàn trong quá trình sử dụng:

Trong quá trình sử dụng, chiếc thùng rác có thể bị ảnh hưởng bụi bẩn từ môi trường bên ngoài, và gây cho chiếc thùng rác inox của bạn bị hỏng hoặc có hình dạng xấu xí. Nhưng với những chiếc thủng rác inox gạt tàn mà chúng tôi cung cấp, được sản suất và nhập ngoại cao cấp. Bạn hoàn toàn có thể vệ sinh chiếc thùng rác mà không sợ ảnh hưởng đến sản phẩm. Khi được vệ sinh thì chiếc thùng rác của bạn sẽ được bền đệp lâu hơn trong quá trình bạn sử dụng.

Ngoài ra đây là sản phẩm cao cấp nhập khẩu thì bạn nên sử dụng và có những vị trí đặt chiếc thùng rác một cách phù hợp nhất. Điều này sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

ACtC-3fOBmHywl-qvc89Mu7mqMiwt_YkD-3vkhpU01jH0LuEseGR0rgT3JcKFR8BjaaidTuzXaFG2r3NkQxg8rPoIJIv-73hsu9ymDDlp_7GheBoLx4pHH6uccHVIykJtfg54Ro5cqbq5lC-cDVNjXQHVign=s550-no

Thùng rác gạt tàn inox

Chính sách bảo hành và cam kết của Hành Tinh Xanh đối với sản phẩm:

- Thùng rác inox mang nhãn hiệu Paloca được bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng, Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối trên toàn quốc.

- Tất cả sản phẩm chính hãng đều có logo Paloca in chìm trên nắp và được dán tem bảo hành theo tiêu chuẩn.

- Sản phẩm chính hãng, mới 100%, giao hàng tới tận địa chỉ khách hàng.

- Đội ngũ bán hàng tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng chuyên nghiệp sau khi nhận được thông tin yêu cầu mua hàng của bạn.

HOTLINE: 0981 228 766

Bạn có thể xem thêm:

- Thùng rác công cộng 240L

- Bán thùng rác nhựa
 
Back
Bên trên